Rao vặt : bật mí những cách tiết kiệm pin cho hệ điều hành Android

Thảo luận trong 'Điện thoại sách tay' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/7/17.

    1. Vị trí:

      Đà Nẵng
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01662122146
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      3/7/17, 0 Trả lời, 978 Đọc
  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính lg k10 Để tránh tình trạng dế yêu bị hết pin giữa chừng khi đang chơi game hay lúc khách hàng đi du lịch, mất điện, khách hàng chỉ cần ngắt kết nối các ứng dụng không sử dụng tới, bỏ chọn chế độ sáng tự động...

    Tắt những ứng dụng nền



    [​IMG]

    Mặc dù bạn đã tắt hết những ứng sau lúc dùng, thế nhưng chúng sẽ ko tắt hẳn mà vẫn còn chạy nền trên trang bị. Thực ra đây là tính năng thuận tiện, giúp người dùng có thể khởi động lại những ứng dụng ấy nhanh hơn vào các lần sử dụng sau ấy. Tuy nhiên, vì vẫn hoạt động nên chúng sẽ “ngốn” 1 lượng pin khá to. do đó, cách tốt nhất là khách hàng nên tắt hoàn toàn các ứng dụng đấy đi, bằng cách vào Cài đặt > Pin và xem các ứng dụng nào đang chạy ngầm thì tắt.

    >>Xem thêm: thay mặt kính samsung s8

    Luôn bật chế độ tiết kiệm pin



    đa số các smartphone Android đều được thiết bị một tính năng hiện đại là tiết kiệm pin, nhất là từ Android 4.4 trở lên. Tính năng này rất hiệu quả trong việc tối ưu vật dụng cũng như tự động thiết lập các chế độ tiết kiệm năng lượng. Để thực hiện, bạn chỉ phải vào Cài đặt > Pin > Tiết kiệm pin.

    Giảm thời gian chờ màn hình



    [​IMG]

    các vật dụng của hệ điều hành Android rất nhiều đều được mặc định thời gian chờ là 30 giây. Và thời gian chờ màn hình càng lâu thì đồng nghĩa với tiệc năng lượng pin bị lãng phí càng lớn. bạn có thể thiết đặt lại thời gian chờ còn 20 giây, 15 giây, hay thậm chí là 10 giây để tiết kiệm pin tối đa nhất. phần lớn người do có thói quen đcọ báo nên thiết lập thời gian chờ tương đối lâu. Tuy nhiên đcọ xong thì lại ko cài đặt lại, dẫn tới việc lãng phí pin.

    >>Xem thêm: Thay mặt kính LG K10

    sử dụng hình nền tối



    Việc khách hàng dùng hình nền có màu sắc sáng sẽ khiến lượng pin bị hao hụt phần lớn hơn là dùng những hình nền tối. do vậy, nếu có thể thì khách hàng nên dùng những bức hình hay hình nền có màu sắc trầm, khá tối, thậm chí hình nền đen càng tốt để chắc chắn cho lượng pin luôn đầy.

    Tắt ứng dụng cập nhật tự động



    Có 1 số ứng dụng được thiết lập sẽ tự động lưu, đồng bộ hình ảnh... tốt nhất là khách hàng nên tắt ứng dụng này đi. xung quanh ấy, một số phần mềm cũng sẽ được cập nhật tự động khi có bản cập nhật khả dụng. khách hàng có thể tắt tính năng này đi và dùng tay lúc thiết yếu cập nhật. Điều này sẽ giúp khách hàng vừa tiết kiệm pin lại vừa ko ảnh hưởng đến việc dùng ở giờ đây.

    dùng Wifi thay vì 3G



    [​IMG]

    Hầu như các đơn vị, cửa hàng, thậm chí nhà trọ, xe ô tô gần đây đều thi công wifi, bởi vậy nếu không thật sự nhu yếu thì khách hàng nên dùng wifi để pin được tiết kiệm. Đồng thời còn ko tốn chi phí vào dịch vụ 3G.

    Tắt chế độ rung



    Trong môi trường thi công việc, họp hành... khách hàng có thể để chế độ rung để ko cung cấp ảnh hưởng đến người khác. Còn lúc ở các nơi công cộng, ở nhà hay lúc đi chơi cùng khách hàng bè thì bạn nên để chuông bình thường. quý khách chỉ phải vào Cài đặt > Âm thanh và Thông báo > Âm thanh khác là có thể tắt được chế độ rung.

    Vô hiệu hóa tính năng sáng tự động

    điểm cộng của tính năng này là tự điều chỉnh độ sáng theo môi trường và ánh sáng kế bên, giúp bảo vệ và không thi công khách hàng bị chói, đau mắt. Tuy nhiên chế độ này sẽ khiến máy phải hoạt động nhiều hơn, vì vậy sẽ gây tốn pin cho smarphone của khách hàng.

    Trên đây là 1 số cách để giúp khách hàng tiết kiệm pin trong công đoạn dùng điện thoại có hệ điều hành Android. Nếu có nhu cầu sử dụng điện thoại liên tục cũng như dụng lượng pin bị hao hụt quá nhiều thì quý khách có thể vật dụng cho mình những cục sạc dự phòng để đảm bảo hơn trong quá trình chuyển động, lắp đặt việc.

    >>Xem thêm: thay màn hình samsung s8 plus
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)