Bệnh táo bón có phải là nguyên nhân khiến bạn bị trĩ

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 22/5/18.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0914279445
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      22/5/18, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    Bệnh trĩ là một bệnh điển hình ở hậu môn- trực tràng, những đám rối tĩnh mạch tạo thành những búi trĩ nằm trong ( trĩ nội) hoặc nằm ngoài ( trĩ ngoại), nó liên quan trực tiếp đến các cấu tạo ở hệ tiêu hóa, nếu bạn bị táo bón bệnh trĩ càng trở nên nghiêm trọng hoặc nếu bạn bị táo bón mãn tính thì đó chính là nguyên nhân trĩ ghé thăm bạn, vậy hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về sự tương quan của hai bệnh này nhé.

    [​IMG]

    Bệnh trĩ và bệnh táo bón:

    Bệnh trĩ và bệnh táo bón là hai bệnh điển hình về đường ruột đặc biệt xảy ra tại hậu môn.
    1. Bệnh trĩ:

    Bệnh trĩ (hay còn gọi bệnh lòi trĩ, lòi dom) là một bệnh gặp khá phổ biến trong cộng đồng. Theo thống kê, năm vừa qua nước ta có tỷ lệ người mắc bệnh trĩ lên đến 50% dân số cả nước và đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn. Bệnh dễ gặp ở người trưởng thành, nam giới mắc bệnh nhiều hơn nữ. Tuy nhiên bệnh chỉ được thăm khám khi bệnh đã nặng nên việc chữa trị trở nên khó khăn hơn, đối với nữ giới đây là bệnh khó một lời nói hết nên họ sẽ âm thầm chịu đựng chứ không tìm cách giải quyết, điều này vô cùng quan trọng đấy nhé, vì nếu không vệ sinh hợp lý búi trĩ có thể bị nhiễm trùng và gây hoại tử tại hậu môn.
    Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ: nhân viên văn phòng, ít vận động, vệ sinh hậu môn không đúng cách, chế độ ăn không hợp lý, táo bón…
    >>>Xem ngay: Những điều cần biết về bệnh trĩ

    2. Bệnh táo bón:

    Táo bón, hay còn gọi là bón, là tình trạng đại tiện khó và khoảng cách giữa các lần đại tiện kéo dài hơn bình thường. Mỗi người có thói quen đại tiện khác nhau, không nhất thiết phải có quy định chung cho thói quen này. Táo bón được tính khi bạn đi đại tiện ít hơn 3 lần trong một tuần,táo bón thường tự hết nếu bạn thay đổi lối sống, nhưng táo bón mãn tính sẽ khó điều trị hơn và thường là triệu chứng của một tình trạng bệnh khác.Táo bón không phải là một bệnh mà là triệu chứng của các bệnh ở đại trực tràng (ruột già và ruột kết) khác. Các bệnh gây táo bón có thể là bệnh nhẹ và phổ biến như polyp đại trực tràng hoặc nghiêm trọng như ung thư đại trực tràng và táo bón là một trong những nguyên nhân khiến bệnh trĩ ghé thăm bạn.
    Nguyên nhân gây ra táo bón: chế độ ăn nghèo nàng chất xơ, lười đi đại tiện, nhịn đi đại tiện, stress, lười uống nước, hoặc mắc các bệnh lien quan đến trực tràng.
    >>>Xem ngay: Vỏ hạt mã đề trị táo bón, trĩ, nhuận tràng

    Phương pháp trị bệnh trí và táo bón hiệu qủa nhất:

    [​IMG]
    Phương pháp mà chúng tôi muốn đưa đến các bạn chính là sử dụng sản phẩm “Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium Husk”
    Vỏ hạt mã đề được sử dụng rất rộng rãi trên thế giới, đặc biệt là các nước phát triển. Vì nó hoàn toàn không có tác dụng phụ khi sự dụng lâu dài nên những người có cơ địa hay bị táo bón, hệ tiêu hóa hay có vấn đề (uống bia vào là mất men tiêu hóa ngay), những người làm văn phòng thiếu chất xơ... Họ hay dùng 1 ngày 1 gói như một giải pháp tốt nhất để giải quyết các vấn đề trên.
    Thành phần : 100% Thảo dược Vỏ hạt Mã Đề từ thiên nhiên (không có bất kỳ thành phần hóa chất hay chất bảo quản nào), vỏ hạt mã Đề chứa đến 70% chất xơ hòa tan và 30% chất nhầy.
    Công dụng của Vỏ hạt Mã Đề:
    § Hỗ trợ điều trị bệnh táo bón

    § Giảm trĩ, tránh tái phát bệnh trĩ
    § Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa do uống bia
    § Bổ sung chất xơ
    § Nhuận tràng
    § Tránh tái phát ung thư đại tràng
    § Tránh nhiễm độc cơ thể
    § Giảm cholesterol
    § Cân bằng estrogen ở phụ nữ
    § Ngoài các công dụng trên. Vỏ hạt mã đề cón có tác dụng giảm cân rất tốt (sử dụng trước khi ăn).
    Vỏ hạt mã đề được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, bạn muốn mua sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất hiện nay vui long truy cập tại đây: thaoduocgiatruyen.com.vn để được tư vấn miễn phí và mua hàng trực tuyến tại nhà nhé.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)