Rao vặt : Bí quyết trắng da toàn thân cực kì dễ dàng

Thảo luận trong 'Đào tạo kỹ năng' bắt đầu bởi badinhn159, 5/1/18.

    1. Vị trí:

      TP Hồ Chí Minh
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0365518482
    5. Địa chỉ:

      119, Hùng Vương, p4, q5
    6. Thông tin:

      5/1/18, 0 Trả lời, 442 Đọc
  1. badinhn159

    badinhn159 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Tôi là 1 đứa con trai mê làm đẹp còn hơn ăn uống. Nhiều lúc mê quá, mẹ lại vứt hết đồ đạc đi vì chiếc tội bày mà không dọn. Hôm nay tôi xin mạn phép san sẻ phương thức săn sóc da body, giúp da luôn sáng khỏe, đây cũng là phương pháp khiến trắng da toàn thân dễ dàng.

    Da tôi không biết mang gọi là trắng không nhưng mọi người hay khen con trai gì trắng thế. Tuy nhiên, gần như đều mang cách hết ví dụ như biết .

    Phải kể thêm, tôi chẳng phải cổ súy mọi người phải trắng, từ đen thành trắng hay không từ mọi phương thức, đi tắm trắng, lột da,... Điều tôi muốn san sớt cách thức ở đây là giúp cho da sáng lên từ sắc tố da có sẵn, đây là cách khiến trắng da toàn thân dễ dàng thực hành đa số các bạn đều có thể thực Hiện tại nhà.

    Xem thêm về sản phẩm viên uống trắng da tốt nhất hiện nay để có được nhiều sự lựa chọn hơn

    Hướng dẫn thực hành phương thức làm trắng da toàn thân cực dễ dàng
    Các bạn có thể thực hành những làm trắng da qua 7 bước sau đây

    Bước 1: Làm sạch da
    [​IMG]

    Ở bước này tôi chủ yếu tiêu dùng các sản phẩm sữa tắm vừa sở hữu chức năng làm sạch vừa dưỡng ẩm nhẹ. Dòng tôi tiêu dùng là Dove hàng nội địa Nhật. Mẫu này làm sạch rẻ, da tắm xong cực kì mềm mại và mịn, hương thơm cực kỳ nhẹ nhàng, thư giãn.

    Tôi sử dụng sữa tắm kèm theo bít tất tay vải xước giúp cho vừa làm sạch vừa tẩy da chết nhẹ nhàng, giúp cho da đào thải được lớp sừng già cỗi. Đây là bước căn bản trước tiên trong cách thức khiến trắng da toàn thân.

    Bước 2: Tẩy tế bào chết
    Ở bước này nếu như các bạn sở hữu tiêu dùng miếng bọt biển, hay bao tay massage ở bước một thì không cần. Nhưng nếu như bạn không dùng, hãy tẩy tế bào chết tuần 2 lần. Tôi thường khiến vào thứ 3 và thứ 6.

    Công thức 1:

    Tôi dùng là đồ thiên nhiên. Tôi tiêu dùng bã cà phê phin, khi lọc xong lấy 1/2 bát bã cà phê + khoảng 5 muỗng sữa tươi + hai muỗng mật ong blend toàn body tầm 10 phút và bắt đầu massage theo vòng tròn xoắn ốc.

    Công thức 2:

    Tôi dùng khoảng 5 muỗng đường cát trắng + 3 muỗng mật ong + 1/2 muỗng nước chanh. Trộn đều và blend lên da. Massage theo vòng tròn xoắn ốc tầm hai giây. Massage kỹ vùng đầu gối và khủy tay.

    Công thức 3:

    Tôi sử dụng muối con bò của hãng Thái Lan mua sắm ở siêu thị, Medicare, hay Guardian giá tầm 30.000-40.000 đồng/500gram. Massage như 2 bước trên. Làn da trắng sáng và mịn màng hơn nhờ cách chăm sóc kỹ lưỡng.

    [​IMG]

    Bước 3: Massage bằng nước gạo hoặc ủ bột cám gạo giúp nuôi dưỡng sáng da
    Massage bằng nước gạo: Tôi nấu cơm thường lấy nước thứ 2 khi vo gạo, nước thứ 1 sẽ bỏ vì nước đầu có khả năng lẫn chất bẩn. Ở nước gạo lần thứ 2, tôi lọc ra tô, Kế tiếp để nước gạo lắng, bỏ phần trên và lấy lớp dưới đã đọng lại.
    Sau lúc tẩy tế bào chết, tôi lấy nước này massage lên toàn thân, bắt đầu khô lại mình tắm lại với nước ấm. Lúc này tôi đã nhìn thấy da mình sáng lên.

    Nếu không lấy nước gạo, tôi sẽ khiến cho cách: 10 muỗng bột cám gạo + 10 muỗng sữa tươi không đường + 1/2 muỗng chanh. Ở bước này tôi đắp bột lên da và massage, để bột lưu lên da tầm 15 giây mới tắm lại với nước ấm.

    Các bạn có thể thay bột cám gạo sang bột đậu đỏ tùy thích.

    Bước 4: Thoa kem dưỡng thể
    [​IMG]

    Ở bước này tùy nhu cầu hay sản phẩm của các bạn lựa chọn mà dùng. Kem tôi dùng là Silky veil, lotion dưỡng trắng từ rượu sake Nhật Bản và cream dưỡng body rich của Chanel.

    Bước 5: Chống nắng
    Bước này là bắt buộc hằng ngày. Dòng tôi tiêu dùng là Shiseido Ultimate Sun protection lotion cùng với spf 60 pa ++++. Chống nắng rất quan trọng trong quá trình làm trắng da toàn thân.

    Bước 6: Bổ sung dưỡng chất trong khoảng bên trong
    bên cạnh săn sóc bên ngoài, tôi còn chú trọng sản phẩm cung cấp trong khoảng bên trong giúp cho da sáng và khỏe lên. Sản phẩm tôi dùng là tảo spirulila, Ivory caps. Ngoài ra, tôi chăm uống nước ép rau củ và hoa quả cũng giúp trắng da toàn thân.

    Cái tôi nhìn thấy trắng đặc biệt nước ép từ củ cải trắng + nên tây + mật ong. Dòng hỗn hợp này siêu nhanh có thể điều trị được nám.

    Bước 7: Xông hơi, massage
    Ví dụ như mang thời kì và điều kiện các chị em có thể đi xông tương đối, massage body và tập thể dục giúp cho da đào thải độc tố và luôn luôn trắng da toàn thân nhé!

    Chúc các bạn thành công!
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)