Rao vặt : cách dùng tủ lạnh tốt nhất mà quý khách nên biết

Thảo luận trong 'Linh - Phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/5/17.

    1. Vị trí:

      Hòa Bình
    2. Trạng thái:

      Hàng Khuyến Mãi
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01662122146
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      31/5/17, 0 Trả lời, 1,106 Đọc
  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Tủ lạnh là đồ vật ko thể thiếu được tại mỗi gia đình, do sự tiện dụng của nó trong việc bảo quản thực phẩm. Chính do sự chung của tủ lạnh nhưng mà chúng ta thường ít chú ý tới phương pháp dùng sao cho hiệu quả. Trong biết này chúng tôi sẽ chỉ dẫn cách dùng tủ lạnh sao cho bền hơn, tiện ích.

    xem thêm: sua tu lanh

    Về cung cấp

    Tủ lạnh thường được đặt tại phòng bếp hoặc phòng ăn để tiện lợi cho việc sử dụng. quý khách nên lắp đặt tủ lạnh ở vị trí khô ráo, thoáng mát để ko khí có thể lưu thông, phục vụ cho việc làm mát của tủ. Khoảng cách hiện đại nhất so với tường là 15 cm.

    khách hàng phải chú ý rằng tủ lạnh phải được lắp đặt chắc chắn, và chỉ vận hành sau lúc cung cấp ít ra 2 giờ. Tủ lạnh cũng cần được vận hành nhưng mà chưa bỏ bất cứ thực phẩm gì trong khoảng 24 giờ, trong 24 giờ đấy quý khách nên mở cửa tủ khoảng 5 phút sau mỗi vài tiếng vận hành, điều này sẽ giúp tủ lạnh tránh tình trạng quát vận chuyển cũng như làm tinh khiết tủ lạnh.

    Sauk hi chạy không vận chuyển 24 giờ, quý khách tiến hành lau sạch sẽ bề mặt phía trong và các khay đựng bằng khăn mềm và mở đầu sử dụng.

    Trong giai đoạn dùng

    xem thêm: sửa tủ lạnh

    Trong quá trình dùng tủ lạnh bạn cần lưu ý 1 số điểm sau và chỉ dẫn những thành viên khác trong gia đình làm theo:
    • [*]Phân loại thực phẩm để trong tủ lạnh, bạn nên xếp đặt từng khu vực cho mỗi loại thực phẩm như thực phẩm sống, thực phẩm chín, rau, củ, quả, thức ăn thừa, đồ ăn để lâu ngày[*]những loại thực phẩm sống như cá, tôm, giết thịt lợn, giết bò cần rửa sạch, chia phần bé đủ sử dụng mỗi bữa trước khi bỏ vào tủ lạnh. Thao tác này giúp bạn hạn chế việc phải dã đông cả số thực phẩm chưa dùng tới[*]Thực phẩm sống để trong ngăn đá nên để trong túi hoặc hộp bí mật[*]Để bảo quản hành tươi trong tủ lạnh, quý khách có thể rửa tinh khiết, thái nhỏ rồi bỏ vào chai nhựa và đậy kín trước khi bỏ vào ngăn đá, cách này sẽ giúp bạn bảo quản hành lá tươi từ 7-10 ngày.[*]Trái cây quý khách nên bảo quản bằng cách rửa tinh khiết và để trong hộp nhựa hoặc hộp bảo quản thực phẩm rồi đậy hoặc bọc bí mật[*]khách hàng phải quan tâm rằng ko phải thực phẩm gì cũng để trong tủ lạnh, chẳng hạn như thực phẩm khô, cà chua, chuối.


    Vệ sinh tủ lạnh

    Trong giai đoạn dùng, khách hàng nên có cách thức vệ sinh định kỳ để chắc chắn tủ lạnh luôn sạch, thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh luôn tươi ngon. Việc vệ sinh hầu hết tủ lạnh nên được tiến hành ít nhất mỗi tháng 1 lần.

    phương pháp sử dụng tủ lạnh tần tiện điện
    • [*]bạn nên sử dụng nguồn điện riêng với ổ cắm chắc chắn cho tủ lạnh, với một thứ điện công suất to như tủ lạnh thì việc nguồn điện chập chờn rất dễ dẫn tới hỏng hóc[*]Thực phẩm còn nóng, nước nóng không nên bỏ ngay vào tủ lạnh, vì tủ lạnh sẽ cần vận hành rất nhiều hơn để làm giảm lượng nhiệt đó[*]ko nên bỏ đầy ắp thức ăn vào tủ lạnh, bạn hoàn rộng khắp có thể bỏ bớt các thực phẩm ko cần bảo quản trong tủ lạnh, cũng như đào thải thực phẩm đã để trong tủ lạnh quá lâu và không còn học phí trị sử dụng[*]Nên hạn chế việc mở tủ lạnh quá lâu, hoặc để quạt thổi trực tiếp vào trong tủ lạnh[*]sau cùng, việc dùng đồ cất bằng kim loại sẽ giúp nâng cao kĩ năng dẫn nhiệt và làm mát, Dù vậy đây là biện pháp khó thực hành trong thực tiễn
    Thông tin liên hệ sửa sửa tủ lạnh tại nhà, máy giặt, tivi:

    Công ty điện lạnh Bách Khoa

    Trụ sở chính: Số 343 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Điện thoại: 04.38338113 - Hotline: 0915555678
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)