Dịch vụ : Chia sẽ cách trị thâm quầng mắt bằng đá lạnh

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi pktbd, 4/1/18.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0963766331
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      4/1/18, 0 Trả lời, 672 Đọc
  1. pktbd

    pktbd Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Mắt thâm khiến gương mặt trông xấu xí bởi các quầng thâm làm hốc mắt lộ ra vừa mất thẩm mỹ, vừa kem duyên. Vì vậy các bạn đã tìm đủ mọi cách để trị thâm cho mắt? Đặc biệt muốn các cách trị thâm hiệu quả, các bạn thường chọn việc chườm đá vì nó đơn giản và tạo cảm giác sảng khoái. Tuy nhiên có nhiều người thắc mắc, liệu việc chườm đá trị thâm mắt hiệu quả nhanh hơn không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng các bạn giải đáp vấn đề này. Xem thêm chữa thâm quầng mắt di truyền

    [​IMG]

    Giải đáp chườm đá trị thâm mắt hiệu quả nhanh hơn không

    Thông thường mọi người hay nghĩ chườm đá chỉ là biện pháp làm mát vùng da mắt. Bởi vì các viên nước đá chỉ được tạo ra từ việc đông lạnh nước lọc nên nó sẽ không có tinh chất, vitamin hay chất nào có thể giúp vùng da mắt giảm các vết thâm quầng. Mặc dù có cơ sở nhưng những suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm.

    Các bạn có biết rằng nhiệt độ từ các viên đá đã làm cho tế bào co rút lại, se khít lỗ chân lông và làm tê liệt tế bào, làm giảm sưng. Đồng thời nó còn có khả năng bẻ gẫy sự liên kết của các sắc tố melanin gây thâm quầng mắt. Vì vậy việc chườm đá trị thâm mắt là cách rất đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao.

    ==> Gợi ý: xóa thâm quầng mắt bằng laser

    Hướng dẫn cách chườm đá trị thâm mắt hiệu quả nhanh hơn không

    Thực hiện cách chườm đá trị thâm mắt rất dễ dàng, đầu tiên các bạn chọn ra hai viên đá có kích thước nhỏ rồi nhắm mắt lại và thoa đều lên vùng da bị thâm quầng. Kế đến, các bạn massage cho vùng mắt theo vòng tròn đều từ trong ra ngoài và ngược lại. Khi hai viên nước đá đã tan hết thì càng bạn thư giãn mắt trong khoảng 20 phút rồi dùng khăn lau vùng mắt.

    [​IMG]

    Ngoài cách chườm đá trị thâm mắt này, các bạn có thể áp dụng một cách hữu hiệu hơn gấp bội đó chính là dùng nước đá cà phê. Bình thường chỉ cần cách dùng nước cà phê hay chườm nước đá đã có thể làm tan quầng thâm mắt hiệu quả. Thì bây giờ các bạn có thể kết hợp cả 2 cách này lại thành chườm nước đá cà phê để mang lại hiệu quả cao hơn cho việc trị thâm.

    Như các bạn đã biết đấy, trong cà phê chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho việc làm mờ các quầng thâm như viatmin B, K, Mg, Acid Nicotinic cùng một số chất khoáng khác…. Các chất này có khả năng chống lại qúa trình oxy hóa của da nên giúp da căng mịn và trắng sáng hơn. Do đó, các bạn cho nước cà phê vào khây đông đá rồi đợi nó đông thành các viên nước đá như bình thường là có thể dùng được. Cách dùng viên nước đá cà phê được thực hiện như cách chườm đá trị thâm mắt bình thường. Điểm khác ở chỗ sau quá trình làm giảm thâm mắt, các bạn cần rửa vùng da mắt sạch lại với nước.

    ==> Gợi ý: trị thâm mắt bằng laser

    Những lưu ý khi chườm đá trị thâm mắt

    Thực hiện cách chườm đá trị thâm mắt không chưa đủ, các bạn cần áp dụng kèm theo đó là chế độ ăn uống khoa học. Việc bổ sung nhiều trái cây như cam, bưởi, chuối, cà chua, táo, nho,… sẽ giúp các bạn cung cấp cho da nhiều vitamin cần thiết như vitamin C, E để da được tái tạo một cách tốt nhất. Thêm vào đó, các bạn cũng nên hạn chế ăn các món ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ sẽ ngăn cản quá trình lưu thông máu, đào thải chất độc ở da khiến da bị khô và mất đi dưỡng chất thiết yếu.

    [​IMG]

    Chưa dừng lại ở đó, việc nghỉ ngơi hợp lý, không thức quá khuya, không để mắt nghỉ ngơi hay tiếp xúc nhiều với các thiết bị có ánh sáng xanh như tivi, màn hình điện thoại thông minh, máy vi tính,… Những yếu tố này cũng ảnh hưởng không tốt cho vùng da mắt. Vì vậy các bạn cần ngủ sớm, để mắt nghỉ ngơi hợp lý và hạn chế dùng các thiết bị hiện đại khi không cần thiết. Hơn thế nữa các bạn cũng nên bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, môi trường khói bụi và nhiệt độ cao có như thế mới ngăn chặn được các tác nhân gây thâm mắt.

    Nhìn chung cách chườm đá trị thâm mắt là phương pháp trị thâm đơn giản nhưng rất hiệu quả. Tuy nhiên các bạn cũng cần áp dụng nó cùng lúc với các lưu ý để đảm bảo việc vừa trị thâm, vừa ngăn chặn các vết thâm mới hình thành.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)