Mua bán : Đặt phòng khách sạn giá rẻ gần chợ và hồ xuân hương tại Đà Lạt| Dalatexpress

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ GIẢI TRÍ' bắt đầu bởi cstk235, 8/6/16.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      170,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937922492
    5. Địa chỉ:

      145 Liên Phường, Quận 9
    6. Thông tin:

      8/6/16, 0 Trả lời, 684 Đọc
  1. cstk235

    cstk235 Nguyễn Châu Sơn
    • 1/6

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Du lịch Đà Lạt được dự báo là một trong những điểm đến nườm nượp và được yêu thích vào dịp hè 2016. Thành ra, để kì nghĩ hè được thoải mái và trọn vẹn nhất Dalatexpress khuyên Bạn nên đặt phòng khách sạn giá rẻ gần chợ và hồ xuân hương tại Đà Lạt. Tuy nhiên, du khách cứ việc thoải mái lên lịch cho chuyến đi khám phá của mình, còn phòng nghỉ cứ để Dalatexpress lo.
    Dalat Edensee Lake Resort & Spa
    Cảm giác đầu tiên khi du khách đến với Dalat Edensee Lake Resort & Spa là cảnh thiên nhiên hùng vĩ xung quanh, hồ nước xanh trong như mặt gương, đề đạt rừng thông đẹp như ở giữa vùng núi Bắc Âu. 112 phòng của khu nghỉ dưỡng cao cấp Dalat Edensee Lake Resort & Spa tạo cảm giác thoải mái, thảnh thơi với nội thất tinh tế, từ ban công có thể ngắm nhìn đồi thông xanh mướt và mặt hồ Tuyền Lâm nên thơ.
    Click: Dat phong khach san gia re gan cho va ho xuan huong tai Da Lat
    Với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, Dalat Edensee Lake Resort & Spa có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu ngơi nghỉ, thư giãn và vui chơi của bạn với phòng họp hiện đại, spa chuyên nghiệp, nhà hàng cao cấp, hồ bơi rộng rãi…
    Khách sạn Du Parc Đà Lạt
    Khách sạn Du Parc Đà Lạt tọa lạc trên tuyến đường Trần Phú, từ đây, bạn chỉ mất khoảng 10 phút tản bộ để dạo quanh khu trung tâm thành thị, nơi tập kết nhiều hàng quán ăn uống, chợ đêm, các hoạt động thư giãn, vui chơi.
    Khách sạn Du Parc Đà Lạt là một trong những khách sạn hiếm hoi vẫn còn giữ được vẻ ngoài bề thế, xa hoa của lối kiến trúc Pháp thực dân địa. Cách bày trí nội thất tinh tế của khách sạn còn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho bất kỳ ai bước chân vào, dù là đôi tình nhân lãng mạn hay gia đình nhỏ, hầu hết đều có thể tìm thấy cảm giác riêng, êm ấm cho chính mình. Đặc biệt hơn, từ phòng nghỉ của khách sạn, bạn còn có thể đưa mắt ngắm nhìn hết phong cảnh tuyệt đẹp, nên thơ của thành phố Đà Lạt, cả những buổi sớm mai còn lãng đãng sương mờ, hay khi khắp các ngõ phố đã lên đèn.
    Khu nghỉ dưỡng Cadasa Đà Lạt
    Khu nghỉ dưỡng gồm 16 villa xây dựng kiểu Pháp với 64 phòng được thiết kế nội thất theo phong cách cổ kính, rét mướt. Cadasa Đà Lạt lôi cuốn du khách bởi vị trí ngay trọng tâm đô thị, nhưng khuôn viên phòng nghỉ lại nằm giữa rừng hoa và đồi thông tuyệt đẹp, yên tĩnh. Đặc biệt, trong khu nghỉ dưỡng này còn có nhà hàng Cafe Violet khá nổi danh với thiết kế khu vườn xinh đẹp và bar rượu Flamemco với sức chứa hơn 40 người.
    Khách sạn Sammy Đà Lạt
    Tọa lạc tại trọng điểm thành thị trên giao lộ giữa đường Lê Hồng Phong và đường Trần Phú, chỉ với 30 phút chạy xe từ trường bay Liên Khương, khách sạn Sammy Đà Lạt là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu tại đô thị Đà Lạt.
    Khách sạn Sammy Đà Lạt được xây dựng dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp cổ điển và sự nhã nhặn, tinh tế của kiến trúc truyền thống Việt Nam. Đạt tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn Sammy Đà Lạt gồm 102 phòng cao cấp với đầy đủ tiện nghi đương đại, khách sạn Sammy chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè.
    Xem thêm tại: http://khachsan.dalatexpress.net/
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)