Rao vặt : Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi diennuochongvu, 21/3/18.

    1. Vị trí:

      Hải Dương
    2. Trạng thái:

      Hết Hàng
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0938950795
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      21/3/18, 0 Trả lời, 984 Đọc
  1. diennuochongvu

    diennuochongvu Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh có mặt mọi lúc mọi nơi

    Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh có những nhân viên sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có đồ nghề sửa chữa chuyên dụng tiên tiến nhất, kiến thức chuyên sâu về điện nước và quan trọng nhất là kinh nghiệm đã được thu thập từ nhiều công trình lớn trong nhiều năm qua như: nhà xưởng, biệt thự, trường học, bến cảng, khách sạn…

    Các hư hỏng hệ thống điện nước mà căn hộ bạn đang ở hay gặp như: chập cháy đường dây điện, hư xi bi, bị sập xibi, hư ổ cắm điện, hư công tắc, rò rỉ nước, không chảy nước, hư các thiết bị, hư vòi nước, hư bơm, hư vòi nước... Là những vấn đề khó và nan giải nhưng là những vấn đề nằm trong khả năng của chúng tôi.

    [​IMG]

    Quy trình vệ sinh tivi màn hình phẳng đúng cách:

    Hiện nay, tivi màn hình mỏng xài nhiều công nghệ màn hình khác nhau, như LCD, LCD LED hay Plasma bởi vậy đối với mỗi kiểu tivi lại cần có những cách thức chùi khác nhau.



    Chỉ dẫn lau màn hình máy truyền hình Plasma:

    Cần ghi chú trong cách vệ sinh TV màn hình Plasma

    khác biệt so với TV LCD sử dụng đèn nền, màn hình máy truyền hình Plasma được cấu tạo bởi các Cell riêng biệt và có khả năng tự phát sáng. Khi lau màn hình Plasma cần chùi sạch bề mặt máy truyền hình nhẹ với một mảnh vải sạch hoặc vải mềm không xơ. Nếu màn hình máy truyền hình quá bẩn thì sau khi làm sạch, có thể ngâm miếng vải trong dung dịch chất tẩy rửa pha cực loãng (tỷ lệ 1 phần chất tẩy sạch với 100 phần nước), sau đấy vắt khô và xài nó để vệ sinh lại một lần nữa.

    Tuyệt đối không được cạo vít bẩn bằng móng tay hay một vật nhọn mới vì sẽ làm trầy bề mặt màn hình tivi. Hơn nữa, để giảm cho tivi tiếp xúc với các chất dễ bay hơi như thuốc xịt kiến, cồn... nếu không, sẽ gây thay đổi xấu đến chất lượng màn hình.

    Một chú ý nữa, TV Plasma khi vận hành thường xuyên nóng và với mức độ nhiều hơn TV LCD hay LED khá nhiều. Bởi vậy để giữ cho TV màn hình thoáng, mát hơn và luôn bền, người xài cũng nên lau và thổi bụi ở các chỗ hỡ thoát nhiệt xung quanh hay phía sau màn hình.

    Phương pháp chùi màn hình TV LCD:

    Chùi màn hình LCD đúng chỉ dẫn không hề dễ dàng. Vệ sinh màn hình LCD nhẹ bằng một miếng vải mềm. Với những vít bẩn khó sạch, chúng ta nên làm sạch bằng miếng khăn hơi ẩm, thấm nước ấm và dung dịch xà phòng loãng. Còn nếu dùng chất vệ sinh hóa học, chúng ta cần làm theo phương pháp của nhà chế tạo được ghi rõ trên bao bì. Cũng giống như các hãng máy truyền hình khác thì bạn không bao giờ được xịt nước hoặc chất tẩy trực tiếp lên màn hình tivi vì có khả năng gây hư hay chập điện.

    Hướng dẫn chùi màn hình TV LCD Led:

    Chùi đúng cách thức sẽ giữ màn hình Led bền lâu.



    Để lau chùi màn hình LCD LED, trước tiên các bạn sử dụng bình phun khí nén thổi sạch lớp bụi trên bề mặt LCD, sau đấy sử dụng cọ mềm quét lại cho thật sạch, thấm một ít dung dịch chùi tivi LCD LED lên miếng khăn, rồi nhẹ nhàng lau lên bề mặt máy truyền hình. Lưu ý nên sử dụng vải mềm và sạch (vì chỉ một ít bụi hay cát cũng có khả năng làm trầy màn hình LED), tốt nhất là xài khăn cotton mềm (không nên sử dụng các loại vải không thấm nước và thô). Không nên sử dụng giấy chùi hay khăn giấy, vì chúng có khả năng làm trầy màn hình hay để lại bụi sau khi vệ sinh.

    Với các vít trầy trên màn hình tivi LCD LED, hãy sử dụng mỡ Vaseline (mua tại các hiệu thuốc) bôi vào vệt xước, sau đấy nhẹ nhàng lau sạch hết Vaseline. Không dùng các dung dịch có chất vệ sinh mạnh, nước chùi kính, hay tự pha chế dung dịch để làm sạch màn hình. Bởi những dung dịch này sẽ có thể làm tác động không tốt tới tivi, xấu hơn có khả năng làm hỏng màn hình máy truyền hình.
    [​IMG]



    0938.950.795





    ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
    Điện thoại: 0938.950.795
    Email: [email protected]

    Keyword: Sửa Chữa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú nhuận, Bình Thạnh
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)