Dịch vụ : Giới thiệu về thiết bị lọc nước và vai trò của chúng

Thảo luận trong 'Tiêu dùng' bắt đầu bởi thangktpm, 19/9/17.

    1. Vị trí:

      Hà Nội
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      2,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0917622054
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      19/9/17, 0 Trả lời, 975 Đọc
  1. thangktpm

    thangktpm Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Đầu lọc nước tại vòi, máy lọc nước tại vòi đang là các thiết bị được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Đây là loại thiết bị thiết kế nhỏ gọn, gắn trực tiếp vào vòi nước để lọc. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về các loại thiết bị lọc nước tại vòi phổ biến hiện nay.
    - Vật liệu lọc dạng hạt: hạt cát, thạch cát, thạch anh nghiền, than antraxit, đá hoa macnetit (Fe3O4)...được ứng dụng rộng rãi và phổ biến nhất

    - Lưới lọc: lớp lọc có lưới có mắt lưới đủ bé để giữ lại các cặn bẩn trong nước. Dùng làm sạch sơ bộ hoặc để lọc ra khỏi nước phù su, rong...

    - Màng lọc: lớp lọc là vải bong, sợi thuỷ tinh, sợi nilông, màng nhựa xốp.

    Màng lọc dùng trong bể cấp nước lưu động.

    Khi lọc nước, tổn thất áp lực trong lớp vật liệu lọc tăng lên, còn độ chênh áp lực của bể lọc không đổi nên vận tốc lọc giảm dần. Bể lọc có thể làm việc với tốc độ lọc tăng dần (tốc độ lớn ở đầu chu kỳ, tốc độ bé ở cuối chu kỳ) hoặc vận tốc cố định trong suốt chu kỳ lọc (cố định tốc độ bằng thị điều chỉnh tốc độ lọc).

    Nước sạch là một trong những yếu tố cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Nước tinh khiết giúp bổ sung một lượng chất khoáng cho hoạt động sống của tế bào. Do vậy việc sử dụng máy lọc là vô cùng cấp thiết.

    Nhờ trang bị hệ thống lõi lọc, sản phẩm này giúp lọc bỏ các hợp chất kim loại độc hại như: Chì, Thủy ngân ra khỏi nguồn nước, đồng thời giữ lại khoáng chất có lợi, cân bằng độ PH để làm giảm nguy cơ mắc các bệnh: Ung thư, Tiêu hóa, Viêm nhiễm….
    Xem thêm >>> hệ thống lọc tổng biệt thự


    Với các yếu tố trên cho thấy máy lọc nước quan trọng như thế nào trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Để biết thêm các thông tin chi tiết về các loại máy lọc nước cũng như tính năng của chúng trong đời sống, hãy gọi ngay tới hotline hoặc truy cập website pikom.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)