Thành phần của Phấn Nụ Hoàng Cung và những công dụng làm đẹp da

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thanhthang, 8/12/17.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0913.251.879
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      8/12/17, 0 Trả lời, 720 Đọc
  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, chúng được nhập khẩu từ rất nhiều nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngay tại Việt Nam cũng có mỹ phẩm “made in” thiên nhiên hoàn toàn vô hại cho da và giúp da làm đẹp toàn diện. Sản phẩm mà chúng tôi muốn nói tới ở đây chính là Phấn nụ hoàng cung. Trải qua lịch sử lâu đời cùng nguồn gốc bí truyền, ngày nay phấn nụ cung đình đã được nhiều chị em tin tưởng sử dụng và có phản hồi rất tốt về công hiệu quả nó. Ưu điểm lớn nhất của phấn nụ chính là một mỹ phẩm đa năng, giúp bạn: trang điểm, dưỡng da, trị mụn và phát hiện bệnh tật. Đây là những công năng mà không loại mỹ phẩm nào có được.

    [​IMG]

    Phấn nụ vốn chỉ dành cho cung phi, mỹ nữ của triều đình thời xưa nhưng ngày nay nó đã trở thành mỹ phẩm phổ biến được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Vậy Phấn nụ huế là gì phấn nụ được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên: cao lanh thượng hạng, nước mưa hứng giữa trời và một số vị thuốc Bắc có tác dụng mát da, trẻ hóa làn da, giải độc cho da. Phấn nụ được làm bằng phương pháp thủ công nên hình thức không được bắt mắt, đó cũng là lý do khiến các bạn trẻ e ngại khi tìm đến nó mà không dám dùng thử. Thế nhưng thành phần bên trong của nó thực sự rất an toàn cho làn da của bạn, rất hiền, không gây kích ứng hay bất kì một phản ứng bất lợi đối với làn da mỏng manh của chúng ta.

    [​IMG]

    Xưa kia, chỉ có những cung phi, mỹ nữ, quân tử chốn cung cấm truyền Nguyễn mới được dùng. Tuy xuất thân từ chốn thâm cung hoàng tộc, nhưng phấn nụ lại hết sức bình dân bởi sự giản dị, mộc mạc đến không ngờ. Điều đặc biệt nhất trong các sản phẩm phấn nụ làm đẹp da chính là muốn làm được phấn nụ tốt thì phải chắt lọc được nước mưa của Huế. Hiện nay, nhiều người đã chuyển sang dùng nước cất bởi ô nhiễm môi trường làm ảnh hưởng đến chất lượng của nước mưa và độ sạch của sản phẩm. Quá trình điều chế các loại phấn nụ hoàn toàn đảm bảo vệ sinh, được kiểm định gắt gao, đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Đồng thời, những sản phẩm Phan nu được đóng gói đơn giản, đó cũng là lý do sản phẩm phù hợp với túi tiền của rất nhiều người.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)