Rao vặt : Thiết bị iphone 7 plus Đài Loan có gì vượt trội hơn điện thoại chính hãng?

Thảo luận trong 'Điện thoại cũ' bắt đầu bởi thanhthang, 22/3/18.

    1. Vị trí:

      Gia Lai
    2. Trạng thái:

      Tin HOT
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0913.251.879
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      22/3/18, 0 Trả lời, 674 Đọc
  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    0
    Chiếc điện thoại iPhone X được trang bị Camera True Depth, Animoji cũng như thay đổi bảo mật từ Touch ID sang Face ID . Cho nên, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 sản phẩm mới tốt hơn trong năm 2018 này. Chiếc iPhone trước tiên đầu tiên bỏ hẳn nút home và thay bằng 1 chiếc màn hình tràn viền, xuất hiện tai thỏ 2 bên đỉnh màn hình.

    Tham khảo iphone 7 plus Đài Loan giá bao nhiêu

    Mặc dù Apple iPhone 8 sẽ có một thiết kế mới đi kèm với nhiều tính năng đặc biệt. Tuy nhiên, iPhone 7 vẫn là một chọn lựa tốt cho người dùng với các tính năng đầy đủ của điện thoại cao cấp vào lúc này.

    Iphone 7 được coi là sản phẩm xứng đáng nhất

    Trước đây, iPhone 6 là sản phẩm thành công nhất của Apple trong ba năm. Tuy nhiên, thiết kế cải tiến, một số tính năng bổ sung mà làm cho iPhone 7 vẫn còn giá trị mua.

    Trên thực tại, thiết kế của dòng iPhone 7 là khá tốt. Rất có thể, nhà sản xuất điện thoại di động của Apple sẽ dựa vào nguyên mẫu này để phát triển sản phẩm tiếp theo. Apple iPhone 8 sẽ có một màn hình siêu mỏng, màn hình cong và màn hình lớn hơn. ngoại giả, sản phẩm sẽ mỏng hơn so với phiên bản trước cũng như tuổi thọ pin và pin tốt hơn.

    [​IMG]

    >>> iphone 7 plus Đài Loan <<<

    Tuy nhiên, lần này iPhone 7 vẫn là điện thoại hàng đầu. có nhẽ nó không có bộ sạc không dây hoặc màn hình nhỏ hơn so với Samsung Galaxy S8, nhưng các tính năng của nó đủ để đáp ứng nhu cầu của bất kỳ người dùng nào.

    Hiệu năng cao hơn mà vẫn tần tiện pin
    Ở phiên bản này, Apple rất chú trọng vào việc nâng cao hiệu suất máy, với mong muốn nhanh hơn, đồ họa đẹp và thật hơn. Tuy nhiên vấn đề về tuổi thọ của pin tỉ lệ nghịch với tốc độ xử lý không bao giờ là sự chọn lựa của Apple. Vì thế hãng cho ra đời bộ xử lý A7 và M7 mới mạnh mẽ hơn cho iPhone 5S.

    Chip A7 Được sản xuất với cấu trúc lõi 64 bit lần trước tiên trên điện thoại sáng ý có thể xử lý mọi việc, tốc độ CPU và đồ họa nhanh hơn 2 lần so với đời trước. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ OpenGL ES 3.0, tạo nên chất lượng hình ảnh và hiệu ứng đồ họa tuyệt đẹp. Chip hỗ trợ M7 giúp giảm tải cho A7 trong các tác vụ phụ, điều này không chỉ mang lại hiệu suất hoạt động mượt hơn mà còn giúp kiệm ước năng lượng hiệu quả, pin sẽ kéo dài hơn.

    [​IMG]

    Xem thêm iphone 7 Đài Loan
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)