Tour du lịch Đà Lạt, thăm thú những vườn hoa quả tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch' bắt đầu bởi annguyen187, 22/5/17.

    1. Vị trí:

      Bình Thuận
    2. Trạng thái:

      Tin HOT
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0911117997
    5. Địa chỉ:

      Đà Lạt
    6. Thông tin:

      22/5/17, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. annguyen187

    annguyen187 Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Khí hậu ở Đà Lạt mát mẻ quanh năm nên nơi đây là thiên đường của rau quả sạch và hoa tươi. Vì vậy, bên ngoài việc đi thăm những điểm du lịch đã rất nổi tiếng lâu nay, du khách tới Đà Lạt thời gian gần đây hầu như không bỏ qua các vườn dâu tươi, trang trại rau hay các vườn hoa…

    chùa núi tà cú ở đâu?


    1.Vườn rau
    Đến trang trại Organik ở xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt, bạn sẽ được tham quan nhà vườn rộng 5 ha với hơn 100 loại rau củ, được tìm hiểu phương pháp trồng trọt hữu cơ không sử dụng hóa chất, đặc biệt là được học chế biến các món salad ngon miệng ngay tại vườn.


    2.Vườn hoa


    Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5 km (trên đường đi Lang Biang), Langbiang Farm là nơi cho du khách cảm nhận thật rõ nét sự rực rỡ của thành phố ngàn hoa này. Trải rộng trên khuôn viên gần 6.000 m², bao gồm nhà ở, nhà trưng bày hoa, Langbiang Farm là một thiên đường hoành tráng khiến những người yêu hoa phải choáng ngợp. Cát tường là loại hoa được trồng nhiều nhất ở đây bên cạnh hoa ly, xen kẽ hoa đồng tiền, địa lan, hoa chuông, lan hài, các loại hoa chậu… Du khách sẽ được tham quan dãy nhà kính trải dài từ trên sườn đồi xuống thung lũng. Đó chắc hẳn là một trải nghiệm khó quên.


    3.Vườn lavender lãng mạn

    Vườn hoa lavender (oải hương) đầu tiên và duy nhất của Đà Lạt nằm ở làng hoa Vạn Thành, cách ngã 3 đi Tà Nung và Suối Vàng chừng 1 km. Trong khu vườn có diện tích trồng ngoài trời lên tới 1.000 m², gồm ba dòng lavender chính là Lavandula dentata, Lavandula ‘Goodwin Creek Grey’, Lavandula stoechas. Giờ tham quan là sau 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7, chủ nhật.

    thue xe limousine dcar tphcm mui ne



    4.Vườn hoa tam giác mạch


    Trong khuôn viên chùa Vạn Đức, xã Tà Nung, ngay chân đèo Tà Nung, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 17 km có một vườn hoa tam giác mạch tuyệt đẹp. Loài hoa đặc trưng của vùng Tây Bắc xa xôi này đã được thầy trụ trì chùa mang hạt giống về trồng. Hoa tam giác mạch thường nở rộ vào tháng 10, tháng 11 nhưng khí hậu mát mẻ của Đà Lạt đã giúp hoa nở sớm ngay giữa tháng 5. Hằng ngày, những lối đi dọc theo các luống hoa ở sân chùa đều thu hút rất đông du khách đến tham quan chụp ảnh.

    5.Vườn dâu chín mọng
    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là đặc sản trứ danh của Đà Lạt: những trái dâu chín đỏ căng mọng. Đà Lạt có vô số các vườn dâu, trong đó nổi tiếng là Vườn dâu Chú Hùng ở số 143 Thánh Mẫu, phường 7; Vườn dâu Biofresh ở số 17 Vòng Lâm Viên, phường 8, thuộc khu du lịch hồ Than Thở; Vườn dâu Nhật Đà Lạt ở 162 Thánh Mẫu, phường 7, Vườn dâu của Langbiang Farm… Tại các vườn dâu này đều cho du khách ăn thử và mua mang về với giá khoảng 200.000 đến 300.000 đồng/kg.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)