Rao vặt : Có nên đi du lịch Đà Nẵng không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 17/4/17.

    1. Vị trí:

      TP Hồ Chí Minh
    2. Trạng thái:

      Tin HOT
    3. Giá tiền:

      1 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0964723633
    5. Địa chỉ:

      129 duong so 47 tan quy, quận 7
    6. Thông tin:

      17/4/17, 0 Trả lời, 930 Đọc
  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Là một trong những vùng đất xinh đẹp nhất Việt Nam, Đà Nẵng luôn thu hút sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, cũng như nhiều tỉnh miền Trung khác, mỗi năm Đà Nẵng phải chịu ảnh hưởng của ít nhất một đến hai cơn bão hoặc áp thấp nhiệt đới, ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động du lịch. Vậy có nên đi du lịch Đà Nẵng không hay có nên đi du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa (từ tháng 8 đến tháng 12)? Những thông tin sau đây sẽ giúp quý khách trả lời câu hỏi đó.

    Thời tiết, khí hậu ở Đà Nẵng
    Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, được chia làm hai mùa mỗi năm là mùa mưa (từ tháng 8 đến tháng 12) và mùa khô (kéo dài từ tháng 1 đến tháng 7). Mặt khác, do vị trí nằm ngay trung điểm của đất nước nên Đà Nẵng còn chịu tác động của khí hậu nhiệt đới xavan của miền Nam và khí hậu cận nhiệt đới của miền Bắc.

    [​IMG]

    Đà Nẵng mùa mưa mang một nét trầm buồn đầy lãng mạn.

    Đà Nẵng có địa hình khá đa dạng gồm đồi núi, biển và đồng bằng. Tùy vào địa hình mỗi nơi sẽ có sự phân hóa khí hậu khác nhau nhưng theo thống kê gần đây nhất, nhiệt độ trung bình năm ở Đà Nẵng khoảng 26 độ C, đỉnh điểm là từ tháng 6 đến tháng 8. Trong khi đó, mùa mưa thành phố thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi các cơn bão và áp thấp nhiệt đới. Do đó, rất ít du khách mua tour du lịch Đà Nẵng vào thời gian này. Tuy nhiên, nếu phải đến Đà Nẵng vào mùa mưa, du khách nên thường xuyên kiểm tra thời tiết để tránh gián đoạn hành trình vì những cơn mưa, bão. Đây không phải là mùa du lịch cao điểm nên giá cả các dịch vụ ở Đà Nẵng cũng tương đối rẻ.

    [​IMG]

    Nếu lựa chọn đi du lịch Đà Nẵng mùa mưa, du khách nên kiểm tra thường xuyên thời tiết để tránh mưa làm gián đoạn hành trình du lịch của mình

    Thời tiết và những trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng trong mùa mưa
    Có nên đi du lịch Đà Nẵng tháng 8
    [​IMG]

    Tháng 8 đi du lịch chùa chiền là một lựa chọn khá lý tưởng

    Tháng 8 là tháng khởi đầu mùa khô ở Đà Nẵng. Sau 7 tháng mùa khô, lượng mưa ở Đà Nẵng tăng đột biến, thường xuyên xảy ra bất chợt và kèm theo gió lớn. Du lịch đến Đà Nẵng thời gian này, du khách không nên đi biển hoặc leo núi. Các điểm tham quan trong thành phố như Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm và các ngôi chùa là gợi ý lý tưởng cho du khách.

    Có nên đi du lịch Đà Nẵng tháng 9
    [​IMG]

    Những điểm tham quan trong thành phố Đà Nẵng là gợi ý thích cho du khách vào mùa mưa.

    Bước sang tháng 9, lượng mưa ở Đà Nẵng tiếp tục tăng cao. Các cơn mưa bất chợt và kéo dài hàng giờ sẽ khiến quý khách không còn tâm trạng suy nghĩ du lịch Đà Nẵng nên đi những đâu. Tuy nhiên, trong tháng này, giá vé máy bay, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng thường xuyên giảm giá và có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nếu muốn tiết kiệm thì đây là một cơ hội cho du khách.

    Cũng như tháng 8, trong tháng 9 này, du khách chỉ nên tham quan những địa điểm có địa hình dễ di chuyển trong phạm vi thành phố.

    Có nên đi du lịch Đà Nẵng tháng 10
    Tháng 10 là tháng đỉnh điểm của mùa mưa ở Đà Nẵng với khoảng 25 ngày có mưa. Lượng mưa cao làm cho nhiệt độ ở Đà Nẵng giảm xuống khá thấp, khoảng 23-29 độ C và độ ẩm tăng lên khá cao đến 85%, không thích hợp để tham gia các hoạt động ngoài trời. Gợi ý thích hợp nhất cho du khách trong thời gian này là thư giãn và tham gia các hoạt động giải trí tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Nếu đi du lịch Đà Nẵng tháng 10, du khách nên lựa chọn ở những khu nghỉ dưỡng sang trọng

    Có nên đi du lịch Đà Nẵng tháng 11
    Nhiệt độ Đà Nẵng trong tháng 11 tiếp tục giảm xuống, còn khoảng 21,3-26,6 độ C và độ ẩm tăng đến 90%. Trong tháng này, mưa xuất hiện dày đặc, thậm chí có những ngày không thấy ánh nắng mặt trời. Các khu nghỉ dưỡng cao cấp vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước trong tour du lịch Việt Nam. Ngoài ra, du khách cũng có thể tranh thủ thời gian “nghỉ ngơi” của các cơn mưa đến những khu chợ trong thành phố hoặc các quán ăn trên phố thưởng thức những món ăn nóng hổi.

    Có nên đi du lịch Đà Nẵng tháng 12
    [​IMG]

    Những chiếc cầu vòng là món quà Đà Nẵng dành tặng cho du khách sau con mưa.

    Là tháng cuối cùng của mùa mưa ở Đà Nẵng nhưng lượng mưa trong tháng 12 vẫn còn cao và nhiệt độ tiếp tục giảm xuống, chỉ còn khoảng 19-24 độ C. Tuy nhiên, đây là tháng cuối cùng của năm nên đến Đà Nẵng trong thời gian này, du khách sẽ được tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp và không khí nhộn nhịp của những ngày giáp Tết.

    Một số lưu ý khi du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa
    Đà Nẵng mùa mưa thường có gió và bão, do đó du khách nên tìm hiểu thông tin thời tiết trước khi khởi hành. Về trang phục, du khách nên mang theo các loại quần áo chống thấm nước và có khả năng giữ ấm. Hạn chế đến các vùng biển hoặc những nơi có địa hình khó di chuyển và vắng vẻ. Ngoài ra, du khách cũng đừng quên mang theo áo mưa hoặc một chiếc dù xinh xắn mỗi khi ra đường nhé.

    [​IMG]

    Đi ra đường du khách nên chú ý mang theo ô dù

    Với những thông tin thời tiết, khí hậu Đà Nẵng mà Viet Fun Travel chia sẻ trên đây, mong rằng du khách sẽ giải đáp được thắc mắc có nên đi du lịch Đà Nẵng hay không? Hiện Viet Fun Travel đang có nhiều tour du lịch Đà Nẵng với giá vô cùng ưu đãi. Quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 của Viet Fun Travel để được tư vấn nhé. Chúc quý khách và gia đình có một hành trình du lịch thật nhiều niềm vui và thú vị!
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)