Đánh giá robot hút bụi irobot roomba 980 chính hãng tại q. 12 Tphcm

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/8/19.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02839233666
    5. Địa chỉ:

      33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    6. Thông tin:

      15/8/19, 0 Trả lời, 552 Đọc
  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Cty Lagihitech
    • 16/23

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Robot hút bụi irobot roomba 980 mang thanh hao quét đa năng hoạt động cực rẻ cho sàn gạch gỗ và gạch men, lưỡi gạt bằng silicon mềm chuyên dụng để quét rác và hút bụi trên bề mặt hoạt động, trong quá trình làm cho việc những lưỡi gạt này đóng vai trò như thanh gạt trên xe ô tô liên tục vận động trên bề mặt sàn nhà để thu lượm phần lớn những dòng bụi bẩn, kết hiệp lực hút mạnh mẽ để đưa vào túi cất rác.

    Có kiểu dáng hình chữ D độc đáo, tạo điều kiện cho robot làm sạch các cạnh tường tốt hơn so có những chiếc robot hình tròn. Cùng lúc, nhờ ngoại hình hình chử D này, thanh hao chính được đặt trước 2 bánh xe giúp tăng thiết diện tiếp xúc mặt sàn lên đáng đề cập. Vượt bậc phía trên máy là bộ cảm biến quét laze thông minh, mang cảm biến này máy sẽ quét 360 độ liên tục để phát hiện chướng ngại vật là lập lược đồ hoạt động cho máy.

    [​IMG]

    Chổi quét đa năng của máy hút bụi irobot roomba 980

    Với sự phối hợp của thanh hao quét thường và thanh hao quét cao su tạo nên thanh hao quét đa năng irobot roomba 980 tiêu dùng vệ sinh trên mọi bề mặt và đặt trước hai bánh xe trước nên trọng lương máy dồn về trước. Bởi vậy khi hoạt động robot hút bụi irobot roomba 980 luôn hướng xuống phía trước giúp tăng hiệu quả dọn dẹp. Và với bề ngoài hình chữ D nên kích thước chổi quét to hơn hồ hết so mang các chiếc máy hút bụi hình tròn khác , nhà sản xuất đã mẫu mã thêm thanh nhựa nhỏ bên ngoài thanh hao để ngăn các vật dụng dài như dây điện, bút máy, … cuốn vào trong máy.

    irobot roomba 980 thuận tiện sử dụng

    irobot roomba 980 có hộp chứa bụi ở giữa máy, có dung tích 700ml. Người dùng chỉ việc tuyển lựa chế độ để máy hoạt động và máy tự động khắc phục mọi việc còn lại.

    Robot irobot roomba 980 có rộng rãi cảm biến

    Mang hai cảm biến phía trước máy, một cảm biến chống rơi một cảm biến chiều cao. Với cảm biến chiều cao lúc tới các khu vực bị đổi thay độ cao thì máy hút bụi irobot roomba 980 sẽ quyết định đi tiếp hay là ko, có cảm biến chống rơi giúp máy phát hiện được và đổi hướng khi máy đi vào những khu vực mang thể gây nguy hiểm cho máy như bậc cầu thang, và một cảm biến kế bên giúp robot phát hiện và đi sát vào chân tường vừa đủ để khiến sạch chân tường, chân bàn, vật dụng.

    Hỗ trợ thu dọn qua vận dụng iRobot HOME

    Máy hút bụi tự động iRobot Roomba 980 có vận dụng iRobot HOME phù hợp cả với các bạn iOS và Android. Hỗ trợ điều khiển lau dọn từ xa sở hữu Alexa và Google Assitant

    Hệ thống tự động nâng cấp

    Có các trang trang bị đương đại tích hợp trong iRobot Roomba 980 mang đến cho người dùng các tính năng thông minh hỗ trợ người dùng bây giờ và cả trong khoảng thời gian dài – cũng như phần mềm được thiết kế ngày càng hoàn thiện từng ngày.

    Thân thiện với vật nuôi trong nhà

    Mang bộ lọc High-Efficiency được thiết kế đặc thù sẽ tóm gọn 99% mọi vật nhỏ lí tí, lông thú cưng gây dị ứng cho người dùng. Nhờ vậy mà việc lông vật nuôi bị rơi rớt trong nhà ko còn là nỗi lo có những gia đình nữa.

    [​IMG]

    Chổi quét được ngoài mặt đặc biệt

    Chổi quét mang kiểu dáng to hơn 30% ( So có phiên bản Roomba Series 600) sẽ giúp việc thu dọn đạt hiệu quả rẻ nhất, ngoài ra nhờ việc tự động điều chỉnh độ cao thích hợp tạo điều kiện cho robot hút bụi thông minh iRobot Roomba 980 sẽ xoành xoạch xúc tiếp có bề mặt dọn dẹp như: thảm, góc tường, cạnh tường …, xử lý gần như những vật có kích thước nhỏ và lớn. Và máy hút bụi sẽ tự động điều chỉnh độ cao để phù hợp sở hữu bề mặt thu vén

    Hỗ trợ đồng bộ công đoạn sở hữu iRobot Braava

    Nhờ công nghệ Imprint Link tương trợ cho kết nối thời kỳ dọn dẹp giữa iRobot Roomba 980 và iRobot Braava m6, tương trợ thu vén thay phiên nhau, iRobot Roomba 980 sau khi hút sạch bụi bẩn thì iRobot Braava m6 sẽ tự động lau dọn mà không cần sự tác động của khách hàng.

    Thông số kỹ thuật và tính năng

    Khối lượng máy: 3.7 kg
    Kích thước máy: 31.12 cm x 8.89 cm
    Loại pin: Lithium Ion
    Tương trợ kết nối Wifi.
    Tự động sạc sau khi thu dọn
    Hoạt động cả trên thảm
    Điều hướng thông minh

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: Đồ chơi công nghệ lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 quan su p11 q11 tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)