Lucky88 Tổng Hợp: Lộ hình ảnh tân binh Arsenal đắt giá kiểm tra y tế xong

Thảo luận trong 'Dịch vụ giải trí' bắt đầu bởi Tintucmoi, 21/9/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0979928888
    5. Địa chỉ:

      https://phunusacdep.org/
    6. Thông tin:

      21/9/21, 0 Trả lời, 83 Đọc
  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    696
    Đã được thích:
    0
    Arsenal đã hoàn tất 2 bản hợp đồng mới trong phiên chợ hè là Nuno Tavares từ Benfica và Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht. Sau 2 chữ ký đáng chú ý đầu tiên, tân binh tiếp theo của Pháo thủ cũng đã được xác định. Chấp nhận chi 50 triệu bảng, đội chủ sân Emirates đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ben White từ Brighton & Hove Albion.
    Đọc thêm: Ty le ca cuoc
    Một trong những điểm cộng của White trong mắt ông lớn thủ đô xứ sương mù có lẽ là kinh nghiệm trận mạc ở Premier League. Mùa trước, ngôi sao 23 tuổi ra sân tổng cộng 36 lần ở hạng đấu số 1 nước Anh. Phong độ ấn tượng giúp White được triệu tập vào thành phần Tam sư dự tranh EURO.
    [​IMG]
    Tối qua, White đã đến đại bản doanh London Colney kiểm tra y tế. Phóng viên Chris Wheatley của Football London đã chia sẻ qua Twitter hình ảnh trung vệ sinh năm 1997 rời đi trên xe hơi sau khi hoàn tất các thủ tục đánh giá sức khỏe.
    Sau mùa giải 2020/21, Arsenal đã chia tay David Luiz cũng như cho Olympique de Marseille mượn William Saliba. White được tin rằng sẽ lập tức chiếm suất trong đội hình xuất phát, kết hợp với bản hợp đồng hè năm ngoái Gabriel tạo thành cặp trung vệ đá chính của Pháo thủ.
    Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hợp đồng của White với CLB mới sẽ kéo dài đến tháng 06/2026.
    Highlights: Arsenal 4-1 Millwall (Tháng 7/2021)
    Theo tiết lộ từ ký giả Alfredo Pedulla trực thuộc SportItalia (dẫn nguồn bởi SempreInter), Chelsea chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị trị giá 130 triệu euro để thuyết phục Inter về trường hợp của Lukaku. Thậm chí, họ còn sẵn sàng thực hiện một thỏa thuận bao gồm tiền mặt kèm theo sự phục vụ của Timo Werner.
    Trước đó, nhiều nguồn tin cho thấy Werner cũng đã sẵn sàng rời khỏi The Blues, trong bối cảnh anh đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Rõ ràng, chân sút người Đức hoàn toàn có lý do để lo lắng về suất đá chính của mình trong mùa sau, khi mà Chelsea đang nỗ lực mang về Stamford Bridge một "số 9" chất lượng.
    Lukaku chia sẻ về Eriksen

    Huỳnh Phong | 15:35 29/07/2021
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)