Nc247info tổng hợp: 3 chữ ký hàng hiệu từ Barcelona các CLB lớn không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Dịch vụ giải trí' bắt đầu bởi Tintuc247, 1/8/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      111111111111111111111
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      1/8/21, 0 Trả lời, 169 Đọc
  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    911
    Đã được thích:
    0
    1. Philippe Coutinho
    Sau khi trở về từ Bayern Munich bằng chức vô địch Champions League 2019/20, Philippe Coutinho được kỳ vọng sẽ giữ vững phong độ và cảm hứng đó tiếp tục thăng hoa tại Barcelona. Thực tế cho thấy, dù HLV Ronald Koeman mới chỉ tiếp nhận đội chủ sân Camp Nou, tuy nhiên cách mà ông giúp tiền vệ người Brazil cảm thấy thoải mái là điều đã được minh chứng qua những vòng đấu đầu tiên của La Liga 2020/21.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Coutinho chơi tốt giai đoạn đầu mùa 2020/21,

    Tuy nhiên, một chấn thương nặng ở đầu gối đã khiến mọi hy vọng của Coutinho ở Barca mùa trước tan biến. Phải phẫu thuật lần 2 chỉ sau 3 tháng, mùa giải khép lại với cựu sao Liverpool từ sớm. Thậm chí, Coutinho đã bỏ lỡ mọi thứ và đành về Brazil dưỡng thương để có thể lấy lại tâm trạng tốt nhất cho bản thân.
    Barcelona hiện tại đang muốn giảm bớt gánh nặng quỹ lương và Philippe Coutinho được xem là nhân tố đầu tiên mà BLĐ đội bóng hướng đến.
    2. Ousmane Dembele
    Ousmane Dembele từng là một chữ ký bom tấn đáng mong đợi ở Camp Nou. Tuy nhiên kể từ khi rời Borussia Dortmund để đến với Barcelona, mọi thứ không còn màu hồng với tiền đạo trẻ người Pháp. Dembele thể hiện không được bao nhiêu, liên tiếp những chấn thương đã nhấn chìm chân sút sinh năm 1997 và có thể xem Dembele như một "bệnh binh" quen mặt tại xứ Catalan.
    [​IMG]
    Dembele là cái tên tiếp theo có khả năng rời Catalan.

    Dù có màn trở lại ở mùa trước trong 1 số thời điểm, nhưng những đóng góp ít ỏi của Dembele không thể thay đổi cục diện hoặc làm tình hình tại Barcelona khá hơn. Vì lẽ đó, trong công cuộc thanh lọc lực lượng của HLV Koeman, khi trong tay ông vừa có thêm 2 chân sút như Sergio Aguero và Memphis Depay, rất có thể Dembele sẽ phải rời đi mùa hè 2021.
    3. Antoine Griezmann
    Barcelona đang lên kế hoạch giữ chân Lionel Messi bằng bản hợp đồng dài hạn chất lượng và một trong những ngôi sao nằm trong diện cắt giảm là Antoine Griezmann. Thực tế, chân sút người Pháp từng tốn 120 triệu euro phí chuyển nhượng với rất nhiều kỳ vọng của thượng tầng đội chủ sân Camp Nou. Mặc dù vậy, những gì mà Griezmann thể hiện là chưa xứng tầm.
    [​IMG]
    Barca đang muốn cắt giảm Griezmann.

    Barca muốn giảm tải quỹ lương CLB, đến từ những ngôi sao có lương cao như Griezmann. Hiện tại, BLĐ đội bóng biết rằng rất khó bán Griezmann lúc này vì tình hình COVID-19, không có nhiều CLB sẵn sàng chi lương cao cho một ngôi sao như Griezmann. Vì lẽ đó, thượng tầng Blaugrana dự tính đưa ra lời đề nghị trao đổi Griezmann với Saul Niguez của Atletico Madrid.
    Koeman phát biểu về Super League:
    Minh Trí | 22:45 19/07/2021
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)