Nc247info tổng hợp: C.Ronaldo nổi cáu, HLV Solskjaer lại cười tươi

Thảo luận trong 'Dịch vụ giải trí' bắt đầu bởi Tintuc247, 11/10/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      111111111111111111111
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      11/10/21, 0 Trả lời, 131 Đọc
  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    911
    Đã được thích:
    0
    Tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Premier League, HLV Solskjaer bất ngờ cất tiền đạo C.Ronaldo trên băng ghế dự bị và thay vào đó là Cavani ra sân trong đội hình xuất phát. Chiến lược gia người Na Uy muốn dưỡng sức cho ngôi sao người Bồ Đào Nha khi anh đã cày ải 5 trận liên tiếp kể từ khi trở lại "Quỷ đỏ".

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-cha...-kinh-nghiem-danh-keo-chap-dong-banh-nua-trai

    Mặc dù không có C.Ronaldo, Man Utd vẫn làm chủ thế trận trong hiệp một và liên tục tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành đối phương. Phút 43, từ đường chuyền thuận lợi của Bruno Fernandes, Anthony Martial đã dứt điểm chéo góc mở tỷ số cho Man Utd.
    [​IMG]
    Townsend mang về bàn gỡ hòa cho Everton trong hiệp hai và giúp đội nhà giành được một điểm trên sân Old Trafford.
    Bước sang hiệp hai, C.Ronaldo đã được tung vào sân nhằm gia tăng thêm sức ép trên hàng công cho Man Utd, thế nhưng đội chủ sân Old Trafford bất ngờ để các cầu thủ Everton có bàn gỡ hòa ở phút 65 sau một đường phản công mẫu mực.
    Ở phút 85, Man Utd có phen hú hồn khi trung vệ Mina của Everton sút tung lưới thủ thành De Gea nhưng rất may công nghệ VAR xác định tình huống này đã việt vị. C.Ronaldo dù đã nỗ lực nhưng vẫn không thể giúp Man Utd tránh khỏi một trận hòa trên sân nhà.
    Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra vô cùng tức giận khi chứng kiến đội nhà chỉ giành được một điểm, khi đội khách không tạo ra được nhiều cơ hội và chơi hoàn toàn lép vế hơn trong 90 phút thi đấu.
    [​IMG]
    C.Ronaldo tỏ ra tức giận sau khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.
    [​IMG]
    Anh nhanh chóng bỏ vào đường hầm, thể hiện sự thất vọng khi chứng kiến đội nhà chỉ giành được một điểm sau trận đấu.
    Ngay sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, C.Ronaldo đã nổi giận, nhanh chóng bỏ xuống đường hầm cũng những tiếng lầm bầm vì cách mà đội nhà để hòa trước một đối thủ không quá mạnh.
    Đáng chú ý, HLV Solskjaer lại tươi cười, thậm chí giơ ngón tay cái thể hiện sự hài lòng với một điểm có được ở trận đấu này. "Sir Alex từng nói ông không bao giờ ra sân để kiếm trận hòa. Mọi chuyện có lẽ thay đổi kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền", không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng về nụ cười của chiến lược gia người Na Uy.
    [​IMG]
    HLV Solskjaer bị chỉ trích khi vẫn cười tươi sau trận hòa thất vọng của Man Utd.
    'Ole có nghĩ đây là trận đấu để cạnh tranh chức vô địch Premier League không !? Pogba và Ronaldo trên băng ghế dự bị, Fred và McTominay đá chính. Họ có muốn đánh bại Everton không ?", một người hâm mộ khác bình luận đồng thời khẳng định HLV Solskjaer xứng đáng bị sa thải chỉ vì loại C.Ronaldo ra khỏi đội hình xuất phát.
    Cựu cầu thủ Man Utd Rio Ferdinand cũng rất đồng tình với sự tức giận của C.Ronaldo bởi "Quỷ đỏ" đã để mất rất nhiều điểm đáng tiếc ở các trận đấu gần đây. "Anh ấy dậm chân xuống đường hầm, thất vọng về kết quả của đội nhà. Anh ấy luôn khát khao giành chiến thắng, đã ghi 5 bàn trong 5 trận, và vẫn muốn tiếp tục nhìn thấy đội nhà giành chiến thắng. Tôi hiểu sự thất vọng của anh ấy", Rio Ferdinand nói.
    "Chín trận không giữ sạch lưới là một kỷ lục tồi tệ đối với Man Utd. Họ đã kiểm soát phần lớn trận đấu này nhưng lại từ bỏ rất nhiều cơ hội để giành chiến thắng", Ferdinand thất vọng chia sẻ.
    Sông Lam
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)