Nc247info tổng hợp: Haaland thế nào sau khi Raiola qua đời?

Thảo luận trong 'Dịch vụ giải trí' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/5/22.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      111111111111111111111
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      5/5/22, 0 Trả lời, 120 Đọc
  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    911
    Đã được thích:
    0
    Theo Marca, công việc đại diện và tham gia đàm phán hợp đồng để mang về quyền lợi cho thân chủ sẽ được tiếp nối bởi những cộng sự của Mino Raiola. "Siêu cò" người Italy sáng lập một công ty đại diện mang tên mình, không nhiều thành viên nhưng tất cả đều rất đáng tin cậy.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/8live


    Rafaela Pimienta, luật sư và là đối tác của Raiola, đóng vai trò chủ chốt trong các vụ đàm phán suốt 20 năm qua. Ngoài ra còn có Vincenzo Raiola, anh họ của Raiola và Jose Fortes, một tay thân tín người Tây Ban Nha sống ở Amsterdam, Hà Lan. Cả hai hỗ trợ đắc lực Raiola trong công việc làm đại diện.
    [​IMG]
    Tuy nhiên theo Daily Mail, chắc chắn tương lai của những cầu thủ như Pogba, Haaland và Ibrahimovic sẽ chuyển biến theo chiều hướng khác. Khi không còn Raiola ở bên định hướng, mọi chuyện sẽ không dễ dàng.
    Raiola nổi tiếng với sự thẳng thắn và quyết liệt trên bàn đàm phán. Do đó ông thường giúp thân chủ của mình thắng thế khi tiến hành ký hợp đồng với đội bóng chủ quản. Khi Raiola không còn, không chắc Pogba hay Ibrahimovic có thể kiếm được những hợp đồng "béo bở" như trước.
    Haaland là trường hợp khác biệt. Theo nhiều nguồn tin, Raiola đã chốt các điều khoản trong hợp đồng với Man City trước khi qua đời. Đại diện Premier League sẵn sàng trao cho tiền đạo người Na Uy mức lương 500 nghìn bảng mỗi tuần, đồng thời đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng với Dortmund, khoảng 63 triệu bảng.
    Hôm 28/4, sức khỏe của Raiola chuyển biển xấu. Sau đó gia đình "siêu cò" xác nhận Raiola qua đời do bạo bệnh. Nhà môi giới này gặp vấn đề nghiêm trọng ở phổi và không thể chữa khỏi.
    Raiola đứng trong hàng ngũ “siêu đại diện” của bóng đá thế giới. Việc nắm trong tay cùng lúc Ibrahimovic, Haaland, De Ligt, Pogba, Donnarumma, Verratti, De Vrij, Lozano giúp ông trở nên nổi bật.
    Forbes thống kê Raiola kiếm được khoảng 85 triệu USD từ các thương vụ mua bán thân chủ của mình trên thị trường chuyển nhượng.
    Một số nguồn tin tiết lộ Raiola kiếm được tới 20 triệu bảng từ thương vụ Juventus bán Pogba cho Man United. Đây là khoản tiền hoa hồng kỷ lục dành cho một nhà môi giới.
    Hiểu Phong - Zing.vn | 18:12 02/05/2022
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)