Nc247info tổng hợp: Nhưng xem ra vận may chưa mỉm cười

Thảo luận trong 'Dịch vụ giải trí' bắt đầu bởi Tintuc247, 14/6/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      111111111111111111111
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      14/6/21, 0 Trả lời, 114 Đọc
  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    911
    Đã được thích:
    0
    Công bằng mà nói thời điểm năm 2019, trước khi dịch bệnh nổ ra thì sức mạnh ĐT Malaysia không quá chênh lệch so với Việt Nam lẫn Thái Lan. Họ chỉ thua sát nút một bàn tại chảo lửa Mỹ Đình trước thầy trò HLV Park Hang-seo. Vị trí thứ 2 bảng G sau 5 trận đấu đầu tiên phần nào cho thấy được thực lực của Harimau Malaya.

    Xem thêm: FABET


    Tuy nhiên, LĐBĐ Malaysia và HLV Tan Cheng Hoe hiểu rằng trong thời gian ngắn, họ khó lòng bắt kịp được sức mạnh của những đội bóng hàng đầu Châu Á với dàn cầu thủ nội vốn không quá đột biến. Cho nên, để gia tăng sức mạnh, nhập tịch là cách đơn giản và nhanh chóng nhất.
    [​IMG]
    Người Mã vừa thảm bại trước UAE.

    Lựa chọn này đã từng được Singapore thực hiện và thành công rực rỡ. Thế là lần lượt Corbin-Ong, Liridon Krasniqi, Guilherme De Paula, Sumareh và Dion Cools được "kết nạp" vào ĐTQG Malaysia. Thực tế thì những cầu thủ nhập tịch như Sumareh chơi khá tốt, góp phần vào thành tích lọt đến trận chung kết AFF Cup 2018 của Harimau Malaya.
    Nhưng với làn sóng nhập tịch ồ ạt, các "ngoại binh" chưa thể kịp thích nghi ngay, nhất là với sân chơi châu lục, nơi mà thầy trò HLV Tan Cheng Hoe phải chạm trán một UAE đang trở lại đầy mạnh mẽ.
    Trận thua 0-4 vừa rồi phản ánh đúng thực tế đó. Guilherme De Paula, Dion Cools, Corbin-Ong Liridon Krasniqi đều xuất phát từ đầu. Mặc dù vậy họ không thể nào sớm hiểu ý ngay từ trận đấu đầu tiên chơi cạnh nhau, mà còn mang tính chất quan trọng như cuộc chạm trán với UAE.
    [​IMG]
    Malaysia giờ không còn nhiều cơ hội để cạnh tranh cho vị trí nhất bảng G.

    Đặc biệt là Dion Cools, đây là cầu thủ đang thi đấu tại Châu Âu trong màu áo CLB Midtjylland của Đan Mạch, thậm chí anh này còn từng ra sân thi đấu ở Champions League. Nhưng chỉ với một buổi tập duy nhất cùng toàn đội vào ngày 1/6 là quá ít để Cools tìm được tiếng nói chung với các cá nhân quanh anh.
    Ngay lập tức phải ra sân khiến Cools trở nên lạc lõng và không ăn khớp trong tập thể 11 người của HLV Tan Cheng Hoe. Trong hiệp 2, anh có đường chuyền hỏng ở giữa sân, dẫn đến tình huống phản công chớp nhoáng cho UAE. Rất may là sát thủ Ali Mabkhout dứt điểm không thành công.
    [​IMG]
    Dion Cools chưa đem đến nhiều sự khác biệt cho ĐT Malaysia.

    Cools cũng là người có tình huống kèm người không tốt, để cho tiền đạo Fabio de Lima dứt điểm thoải mái nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 83, qua đó chấm dứt hi vọng lội người dòng cho Malaysia.
    Thất bại 0-4 trước UAE đã đẩy người Mã xuống vị trí thứ 4 trên BXH và mất hoàn toàn quyền tự quyết. Giờ mục tiêu khả dĩ nhất của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe là một vị trí thứ 2 để hy vọng giành vé đi tiếp với tư một trong những đội nhì bảng xuất sắc nhất.
    Vương Ngọc | 23:12 04/06/2021
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)