Công dụng của sữa có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Mua sắm linh tinh' bắt đầu bởi Light.npp, 7/8/20.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0399150638
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      7/8/20, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Sữa là phần quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của mỗi người. Chúng ta có thể thấy, sữa xuất hiện trong ngay bữa sáng, bữa trưa thậm chí cả bữa tối của nhiều người. Loại thức uống này phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ đến già.
    1. Da sáng bóng

    Cleopatra đã tắm trong sữa để làn da của cô ấy phải đàn hồi, mềm mại và sáng bóng. Chúng ta có thể đạt được điều tương tự bằng cách uống vài ly sữa tươi mỗi ngày. Sữa tươi có những giá trị dinh dưỡng nhất định giúp da sáng bóng và khỏe mạnh và một số axit amin mà sữa chứa cung cấp hydrat hóa cho da.

    2. Xương và răng khỏe mạnh
    [​IMG]

    Sữa tươi là một nguồn canxi tuyệt vời, rất cần thiết để chúng ta có xương chắc khỏe. Điều này có nghĩa là không chỉ trẻ em có nhu cầu sữa tươi trong khi xương của chúng vẫn đang phát triển mà cả những người lớn phải duy trì xương khỏe mạnh và săn chắc để ngăn ngừa loãng xương. Sữa tươi cũng tốt cho răng; nó ngăn ngừa sâu răng của họ và tạo ra sâu răng. Để canxi được hấp thụ trong cơ thể, sự có mặt của vitamin D là cần thiết. Nếu chúng ta bị thiếu vitamin D, chúng ta nên uống sữa tươi có chứa canxi và giàu vitamin D.

    3. Cơ bắp

    Sữa tươi chứa protein giúp xây dựng cơ bắp. Một ly sữa tươi sau khi tập thể dục giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn, trong đó nó ngăn ngừa mất nước sau khi mất chất lỏng trong quá trình hoạt động thể chất.

    4. Giảm cân

    Các nghiên cứu cuối cùng tiết lộ rằng phụ nữ, chỉ uống sữa tươi, không cần thức ăn trong thời gian dài hơn và họ không ăn đồ ăn nhẹ suốt cả ngày. Một ly sữa tươi trong giờ nghỉ với miếng trái cây là một bữa ăn lý tưởng thay vì một số đồ ăn nhẹ không lành mạnh.

    5. Ít căng thẳng

    Ly sữa ấm sữa tươi vào cuối ngày giúp chúng ta thư giãn cơ bắp và dây thần kinh. Người ta chứng minh rằng sữa tươi làm giảm các triệu chứng của PMS và cung cấp cho chúng ta năng lượng; Ly sữa trước khi ngủ là một lựa chọn tuyệt vời cung cấp giấc ngủ ngon vì sữa có chứa axit tryptophan-amino kích thích giấc ngủ.

    6. Cơ thể khỏe mạnh

    Sữa tươi làm giảm huyết áp cao và nguy cơ đột quỵ. Nó làm giảm sản xuất cholesterol trong gan và cũng có thể ảnh hưởng như thuốc kháng axit. Vitamin A và Be mà sữa tươi có thể giúp duy trì thị lực tốt và nói chung để duy trì tình trạng tốt của cơ thể.
    Quy trình sản xuất sữa tiệt trùng tại Thanhhangmilk luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Thanhhangmilk là nhà máy sản xuất sữa ở việt nam số 1 thị trường hiện nay.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)