Worldcup888 news: Khả năng Man City chiêu mộ Koulibaly rõ như ban ngày

Thảo luận trong 'Dịch vụ giải trí' bắt đầu bởi Tintuc, 13/10/20.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0979928888
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      13/10/20, 0 Trả lời, 121 Đọc
  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/ket-qua-va-ty-so-bong-da-hom-qua-12-10-2020.html
    Sự trỗi dậy của Kalidou Koulibaly
    Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man City sớm bắt tay vào kế hoạch bổ sung nhân sự nhằm lật đổ Liverpool. Ở hàng thủ, Man City đã chiêu mộ thành công cặp đôi trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth và Ruben Dias từ Benfica.
    Khi mà hàng thủ vẫn là nỗi đau đầu rất lớn, Man City tiếp tục dành sự quan tâm tới Kalidou Koulibaly. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man City đã nỗ lực ký hợp đồng với Koulibaly thế nhưng, thương vụ không thể thông qua do rào cản về mặt giá cả.
    [​IMG]
    Man City được cho là có liên hệ tới Koulibaly.

    Báo chí châu Âu cho hay, Man City có thể sẽ quay lại với mục tiêu này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, Omar Berrada - Giám đốc điều hành Man City, đã chính thức lên tiếng định đoạt thương vụ này theo hướng ngược lại.
    Cụ thể, Omar Berrada khẳng định: "Sự thật là chúng tôi chưa bao giờ đàm phán với Napoli về Koulibaly. Thật thú vị khi thấy những lời đồn đoán xuất phát từ một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội.
    Tôi mỉm cười bởi có một số trường hợp mọi người báo cáo rằng, thỏa thuận đã thống nhất, đã xong, sắp diễn ra, cậu ấy sẽ được công bố trong vài ngày tới, khi mà chúng tôi chưa hề liên lạc với Napoli về cậu ấy.
    Koulibaly chắc chắn là một cầu thủ hàng đầu, vì vậy một sự cân nhắc đã được đưa ra, nhưng thực tế chúng tôi đã xem xét một vài thông số - và những thông số đó không bao giờ phát huy tác dụng, do đó, cậu ấy chưa bao giờ lọt vào tầm ngắm của chúng tôi."
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)