Rao vặt : Báo giá sàn vinyl cuộn giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi dongphucdieplong, 20/7/21.

    1. Vị trí:

      Hà Nội
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      11,110 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0979002932
    5. Địa chỉ:

      Lô DM4-21 Khu làng nghề Vạn Phúc, Q.Hà Đông,TP.Hà Nội
    6. Thông tin:

      20/7/21, 0 Trả lời, 538 Đọc
  1. dongphucdieplong

    dongphucdieplong Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Sàn nhựa cuộn có thể được hiểu đơn giản là các tấm nhựa được lát trên nền nhà với mục đích làm tăng độ thẩm mĩ và bảo vệ nền nhà. Báo giá sàn vinyl cuộn hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé. [​IMG] Nhựa được sử dụng là nhựa tổng hợp PVC, SPC nguyên sinh được kiểm chứng an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Bề mặt sàn nhựa được in hình vân gỗ do đó mang vẻ đẹp của các thớ gỗ và được gọi là sàn nhựa Vinyl. Nhìn bề ngoài, sàn nhựa khá giống với sàn gỗ tự nhiên. 3 lợi ích vượt trội của sàn vinyl cuộn mang lại cho người dùng
    • An toàn cho sức khỏe
    Sàn nhựa vinyl cuộn là vật liệu không mùi, không chất độc hại, được làm từ 100% nhựa nguyên sinh dẻo an toàn, đồng thời quá trình lắp đặt chỉ dùng một lượng keo rất nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng cũng như môi trường sống thân thiện. [​IMG] Hơn thế nữa, khác hẳn với mặt sàn đá hoa cương thông thường, sàn nhựa vinyl cuộn là lựa chọn tuyệt vời khi gặp thời tiết nồm ẩm, bề mặt của sàn nhựa vinyl cuộn có khả năng chống trơn trượt, té ngã. Do vậy, trong quá trình di chuyển, bạn không phải lo đối mặt với các sự cố khi nền nhà ẩm ướt. Nhờ khả năng ngăn các hạt nước ngưng tụ trên bề mặt, nói không với hiện tượng thấm, ẩm mốc và bốc hơi nước từ dưới nền đất, nên dòng sàn nhựa vinyl cuộn còn mang tới kiến trúc khô thoáng, ấm áp ngay cả khi độ ẩm môi trường lên tới 90%.
    • Tính thẩm mỹ cao
    [​IMG] Do có cấu tạo kích thước khổ lớn, liền mạch không tách rời nên hầu như không phát hiện đường nối. Mặt nền phẳng không bị hở hèm, không có rãnh (hèm V) nên khi bảo quản hay vệ sinh cũng dễ dàng hơn, khắc phục hoàn toàn rủi ro cong vênh, nứt vỡ hoặc gãy trong quá trình sử dụng hay địa chấn. Khắc phục nhược điểm biến dạng bề mặt do lực nén (sàn nhựa vinyl cuộn nhanh chóng đàn hồi trở lại) Họa tiết mô phỏng vân gỗ, vân đá chân thật và đa dạng mang tới vẻ đẹp toàn diện hơn cho toàn bộ không gian.
    • Lợi ích về kinh tế
    Sàn nhựa vinyl cuộn sẽ là giải pháp tối ưu nhất về mặt kinh tế, giúp tiết giảm được chi phí ban đầu do giá thành sản phẩm rẻ hơn so với sàn gỗ, sàn nhựa hèm khóa dạng. Hạn chế tối đa chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.. [​IMG] Đặc biệt phù hợp với các công trình công cộng, dự án lớn. Bên cạnh đó, quá trình thi công nhanh, dễ dàng giúp tiết kiệm được chi phí thi công và nhân công lắp đặt. Tính năng vượt trội của sàn vinyl cuộn. [​IMG]
    • Là loại sàn có khả năng đàn hồi rất tốt, đi lại êm chân, không gây tiếng động, tạo không gian an toàn cho trẻ vui chơi và người cao tuổi sinh hoạt. Có khả năng chống trầy xước, chống trơn, chống hóa chất, nấm mốc. Độ bền cao, hoàn toàn không có tình trạng nứt vỡ, gãy, vảy mép. Mặt sàn ít đường nối không có tình trạng ngấm nước, bụi bẩn. Thi công nhanh, dễ dàng tái sử dụng khi cần thiết. Giá sàn vinyl cuộn thường khá là rẻ và cạnh tranh
    Ứng dụng của sàn nhựa vinyl cuộn. [​IMG] Nhờ các đặc điểm và lợi ích của sàn nhựa vinyl cuộn nên chúng được sử dụng tại nhiều không gian, đáp ứng nhiều mục đích khác nhau, điển hình như.
    • Các khu vực công cộng, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em Các khách sạn, trường học, mầm non, thư viện, nhà hàng Sử dụng cho văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thi đấu đa năng Căn hộ gia đình, biệt thự cao cấp.
    Báo giá sàn vinyl cuộn giá rẻ tại Hà Nội. Tự hào là một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt sàn nhựa, TPFloor chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được: [​IMG]
    • Sàn vinyl dạng cuộn của TPFloor là loại sàn được sản xuất với dây chuyền tiên tiến của Châu Âu trông vô cùng tự nhiên và là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều công trình. Sản phẩm sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa vinyl, sàn nhựa thể thao, sàn nhựa dán keo vân gỗ, sàn nhựa vân đá,...của TPFloor đa dạng về chủng loại, mẫu mã đáp ứng cho mọi nhu cầu hộ gia đình và doanh nghiệp. Giá thành luôn luôn rẻ nhất vì là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, cung cấp sản phẩm phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt. Hỗ trợ thi công trọn gói, hoàn thiện mọi công trình theo mong muốn khách hàng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, trách nhiệm và tỉ mỉ đảm bảo tiến độ nhanh cũng như chất lượng, thẩm mỹ cao nhất.
    Để nhận báo giá sàn Vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo thông tin dưới đây để được tư vấn báo giá nhanh nhất:
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)