Dịch vụ : Bí quyết tăng vòng 1 của những cô nàng ngực bự

Thảo luận trong 'Dịch vụ' bắt đầu bởi emlatmy88, 30/5/18.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      095162626514
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      30/5/18, 0 Trả lời, 481 Đọc
  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Ngực lép khiến phái đẹp tự ti, làm mất đi sự quyến rũ, nữ tính. Hãy học ngay bí quyết tăng vòng 1 của những cô nàng ngực bự để sở hữu đôi “gò bồng đảo” căng tròn, tươi trẻ.

    Tăng kích thước vòng 1 bằng hành tây, mật ong và bột nghệ

    Hành tây khi kết hợp với mật ong và bột nghệ sẽ làm ngực của các chị em săn chắc, nảy nở và giúp làn da trở nên mềm mại hơn. Bạn hãy chuẩn bị 1 củ hành tây, 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê bột nghệ. Cách làm như sau:

    [​IMG]
    Chị em có thể cải thiện kích thước vòng 1 bằng những nguyên liệu tự nhiên

    – Hành tây xay nhuyễn, sau đó lọc bỏ bã chỉ lấy nước cốt hành tây.

    – Trộn nước cốt hành tây, mật ong và bột nghệ thành hỗn hợp sền sệt.

    – Thoa hỗn hợp này lên hai bầu ngực và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút

    – Rửa sạch bằng nước mát. Bạn nên mặc áo ngực để cố định vòng 1.

    Bạn nên thực hiện phương pháp này hàng ngày trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả như mong muốn.

    Massage ngực

    Chăm chỉ massage có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, gia tăng độ đàn hồi của cơ ngực và tăng cường các mô liên kết ở ngực, từ đó giúp bầu ngực săn chắc, nảy nở. Để có một bộ ngực đẹp thì các chị em có thể thực hiện các động tác massage theo hướng dẫn sau:

    [​IMG]
    Massage giúp ích rất nhiều trong việc làm đẹp đôi “gò bồng đảo” đấy

    – Bạn xoa hai lòng bàn tay với nhau đến khi nóng ấm lên.

    – Áp hai lòng bàn tay vào ngực, xoa đều theo chiều từ dưới lên trên trong đó tay phải úp lên ngực phải xoa theo chiều kim đồng hồ còn tay trái úp lên ngực trái và xoa theo chiều ngược lại. Tiến hành massage đều, chậm và nhẹ nhàng.

    – Thực hiện massage ngực 2 lần/ngày, bạn cũng có thể massage trong lúc tắm dưới những tia nước của vòi hoa sen, mỗi lần 15 phút và chỉ cần dùng lực mạnh từ 2 ngón tay giữa và áp út là được.

    Bạn có thể kết hợp massage ngực với một số loại tinh dầu như dầu dừa, dầu ô liu,… để có tác dụng nhanh. Tuy nhiên cần lưu ý không nên thực hiện massage ngực ngay trước, trong và sau chu kỳ kinh nguyệt bởi massage ngực lúc này có thể khiến ngực bị nhức, căng tức.

    Tập thể thao

    [​IMG]
    Yoga là một trong những môn thể thao hỗ trợ tăng vòng 1

    Tập luyện thể thao thường xuyên với một lịch trình bài bản chính là một trong những bí quyết cải thiện số đo vòng 1 của những cô nàng ngực bự. Nhất là những bài tập tác động trực tiếp lên cơ ngực sẽ khiến vòng 1 phát triển nhanh chóng và săn chắc, khỏe mạnh hơn. Một số bài tập thể thao giúp chăm sóc ngực đẹp như: bơi lội, yoga, đạp xe, nâng tạ…Chỉ cần tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi

    [​IMG]
    Phẫu thuật nâng ngực giúp chị em thoát khỏi tình trạng “màn hình phẳng” nhanh chóng”

    Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách đặt túi độn vào ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Bằng thiết bị camera ngầm, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực để bóc tách khoang chứa túi độn. Đồng thời, kỹ thuật này sẽ giúp giảm thiểu tối đa các tổn thương do phẫu thuật gây ra. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, nâng ngực nội soi chính là cách hữu hiệu nhất giúp chị em “màn hình phẳng” trở thành những cô nàng ngực bự.

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong số những địa chỉ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ bác sĩ, ekip gây mê – hồi sức, trang thiết bị, công nghệ. Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng nhiều phương pháp nâng ngực hiện đại và an toàn cho phái nữ như: Nâng ngực Nano chip, Nâng ngực Nano chip ergonomic, Nâng ngực túi giọt nước, …
    Nguồn: http://nangngucthammy.org/bi-quyet-tang-vong-1-cua-nhung-co-nang-nguc-bu/
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)