Rao vặt : Cách nâng vòng 1 chảy xệ sau sinh hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi boonguyen, 11/8/22.

    1. Vị trí:

      Đà Nẵng
    2. Trạng thái:

      Tin HOT
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0398562452
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      11/8/22, 0 Trả lời, 87 Đọc
  1. boonguyen

    boonguyen Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    0
    Sau khi sinh khiến cho vòng 1 của các chị em bị xuống cấp nặng nề khiến cho phái đẹp mất tự tin khi ở bên bạn đời của mình. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các chị em cách nâng vòng 1 chảy xệ sau sinh hiệu quả.

    >>> Xem thêm: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

    >>> Xem thêm: nâng ngực bao lâu thì mềm

    >>> Xem thêm: nâng ngực nội soi
    [​IMG]

    LÝ DO VÒNG 1 CHẢY XỆ

    Để hoàn thành thiên chức làm mẹ, nhiều phụ nữ sau sinh bị rơi vào tình trạng vòng 1 bị chảy xệ, mất cân đối, khiến 2 bầu vòng 1 không còn giữ được độ căng tròn, săn chắc như độ tuổi đôi mươi. Vậy làm sao để xua tan đi muộn phiền về bầu vòng 1 xuống cấp khiến chị em tự ti, mặc cảm về ngoại hình của mình.

    Để khắc phục tình trạng vòng 1 chảy xệ sau sinh, nhiều chị em truyền tai nhau những phương pháp thực hiện tại nhà như:

    - Tăng cường bổ sung các thực phẩm như đậu nành, ngũ cốc, các loại rau … để duy trì được độ đàn hồi và săn chắc ở vòng 1.
    - Thường xuyên tập các bài thể dục chống đẩy hoặc đẩy tạ giúp vòng 1 trở nên căng tròn, ngăn chặn được tình trạng chảy xệ ở vòng 1.
    - Massage vòng 1 với thuốc chuyên dụng để vòng 1 căng tròn, nở nang.
    - Cách nâng vòng 1 chảy xệ sau sinh hiệu quả nhất
    - Cách nâng vòng 1 chảy xệ sau sinh hiệu quả

    Tuy nhiên những phương pháp nâng vòng 1 chảy xệ tại nhà này cần phải 1 thời gian dài kiên trì thực hiện mới có thể đem lại hiệu quả như ý muốn, dễn khiến cho các chị em chán nản và từ bỏ. Một số phương pháp nếu lạm dụng quá nhiều dễ gây ra tác dụng phụ, có thể khiến cho tình trạng chảy xê nặng hơn.

    Chính vì thế, ngoài các phương pháp tự nhiên, nhiều chị em đã đã áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 chảy xệ để có thể cải thiện vòng 1 của mình một cách nhanh hơn.

    Nâng vòng 1 chảy xệ sau sinh là phương pháp phẫu thuật giúp cho những khách hàng có bầu vòng 1 xệ do quá trình lão hóa hoặc do quá trình mang thai và cho con bú. Sau khi phẫu thuật vùng nhũ hoa sẽ nhô cao cân đối và vòng 1 cũng trở nên căng tròn và quyến rũ hơn.

    Ngoài ra đối với những người có vòng 1 xệ và nhỏ thì bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp kết hợp giữa nâng vòng 1 và kỹ thuật treo vòng 1 xa trễ độc quyền của bệnh viện thẩm mỹ, mang đến cho bạn vòng 1 cân đối, căng tròn. Việc sử dụng thiết bị giúp phóng to kích thước khoang vòng 1 lên gấp 10 lần, bác sĩ có thể dễ dàng quan sát, bóc tách và đưa túi độn vào một cách chính xác và nhanh chóng.

    Sử dụng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hỗ trợ tối đa thao tác của các bác sĩ, giúp cho quá trình thực hiện nâng vòng 1 diễn ra nhanh chóng và chính xác tuyệt đối, hạn chế tối đa xâm lấn đến các mô xung quanh, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

    ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ SAU SINH:

    - Cải thiện thành công tình trạng vòng 1 chảy xệ.
    - Tăng kích thước vòng 1, mang lại vòng 1 đầy đặn hơn.
    - Thực hiện an toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn 1 cách tối đa.
    - Không ảnh hưởng đến tuyến sữa hay quá trình cho con bú.
    - Không để lại sẹo hay biến chứng.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)