Căn nhà di động - Xu thế cho người yêu thích di chuyển

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi Light.npp, 3/3/20.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0399150638
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      3/3/20, 0 Trả lời, 834 Đọc
  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Cắm trại cắm trại trong các cabin, yurts hay lều đẳng cấp, đang trở thành thịnh hành ở Bắc Mỹ cũng như tên RV mang ý nghĩa biểu tượng Airstream muốn đưa những xe kéo kiểu khách sạn đến một điểm đến ngay bạn. Yêu trại và trailer? Hãy tham gia nhóm hiệp hội của chúng tôi .

    [​IMG]

    Dựa trên sự chiến thắng của những khách sạn đang hoạt động sống Santa Barbara, Thung lũng con sông Nga và công viên non sông Yosemite , chủ khởi nghiệp AutoCamp xuất hiện trụ sở tại California đã liên minh cùng với Airstream nhằm mở một khu nghỉ dưỡng còn mới sống Cape Cod . Là địa điểm Bờ Đông mới nhất của chúng ta, trung tâm nghỉ mát Cape Cod tiếp tục có thể chấp nhận được khách mua chung cư Vinhome ngọc khánh lưu trú vào một nhóm gồm 108 phòng, một số trong đó sẽ là các đoạn ra mắt cao điểm 31 feet do Airstream giành riêng cho AutoCamp.

    Yêu trại viên, xe tải, và RV?

    đối chiếu giá chỉ cộng đồng cư chất lượng cao tại https://trungducvinhomes.vn/

    bên phía trong, các đoạn ra mắt sẽ lấy ý tưởng từ trung tâm, với sàn gỗ óc chó, giếng trời, nhà tắm spa, nơi ngủ riêng, và địa điểm nhà bếp và sinh hoạt thoáng đãng. Từng trailer có không gian sống ngoài trời cùng với hố lửa cũng như nội thất khu vực chờ, cũng như trung tâm nghỉ mát cũng trở nên tự hào có một câu lạc bộ hai tầng cũng như không gian sự kiện.

    Việc mở Bất Động Sản AutoCamp mới nhất đi cùng cùng với thông báo rằng Airstream đã dự án vào AutoCamp cùng với tư cách là công ty đối tác lưu trú đặc quyền của chúng ta, đây chính là tin tức lớn đối với Một trong những thương hiệu RV RV quan trọng và đc thích nhất của Mỹ.

    Bob Building cho thấy sự liên minh chiến thắng của Cửa Hàng chúng tôi với AutoCamp được cho phép Airstream có vị trí trong ngành hotel trị giá 218 tỷ đô la, nơi công ty chúng tôi có thể cạnh tranh luôn với nhiều khách sạn, Airbnbs cũng như VRBO, ông Bob Wheeler, quản trị và Giám đốc điều hành của Airstream.

    gồm về Airstreams

    Airstream đã rất cố gắng trong các sản phẩm mới, bao gồm hai đoạn giới thiệu du lịch nhỏ gọn , một dòng xe tải hạng B hàng đầu, cùng một siêu thị Thương mại dịch vụ điện tử thân thiện hàng trăm ngàn năm .

    Nhưng mọi người luôn là một kẻ hút khái niệm Airstreams cũ, giống như giấc mơ trung lưu được cải tạo nên này, một công sở về tối giản tại mặt đường đi và bản tái hiện đen trắng này .

    video clip quảng cáo về những viên đạn bạc bạc mang tính chất biểu tượng cũng đã biến thành nơi trú ẩn lừng danh, bao gồm 1 hotel Airstream mới được thổi phồng vào khu dã ngoại công viên giang sơn Yosemite .

    mặc dầu Airstream khi là nhà sản xuất RV có thời điểm thuê lâu nhất ở Mỹ, nhà đang tìm hiểu tương lai. Đọc phần sâu sắc của chúng tôi về kiểu cách mà Bob Wheeler, CEO của Airstream đang làm việc nhằm thu hút nhà đầu tư hàng trăm năm .

    ngoài việc nỗ lực tìm kiếm được một trong những phần của ngành hotel (sinh lợi), Airstream trở lại đây sẽ bỏ ra một loạt nhiều sáng kiến nhằm định vị đơn vị sản xuất RV có thời gian thuê dài nhất thế giới như 1 nhà lãnh đạo thế kỷ 21. Ví dụ: đoạn giới thiệu mới của chúng ta xuất hiện technology nhà thông thái chất nhận được quý vị điều khiển các chất lượng từ điện thoại thông minh và shop dịch vụ thương mại điện tử thiên nhiên hàng trăm ngàn năm kết hợp thương hiệu đẹp, khuyến nghị căn hộ cũng như chăm sóc du lịch vào trong 1 trang web thích hợp.

    tìm tòi để Trải Nghiệm kỳ nghỉ Airstream của riêng bạn? Cape Cod AutoCamp còn mới sẽ mở cửa trong giữa năm 2020 cùng một số nằm trong tính AutoCamp bổ sung sẽ được đưa ra vào năm đến.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)