Cân nhắc khi lựa chọn đầu tư BĐS sau dịch giá rẻ tại quận 4

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/9/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      +84931801801
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      22/9/21, 0 Trả lời, 107 Đọc
  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Chủ đầu tư uy tín là yếu tố hàng đầu quyết định hiệu quả đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Một chủ đầu tư uy tín, năng lực thể hiện qua các yếu tố: tiềm lực tài chính; kinh nghiệm phát triển dự án; giá trị thương hiệu. Năng lực của chủ đầu tư sẽ đảm bảo những cam kết với khách hàng về mức chia sẻ lợi nhuận, tiến độ xây dựng, chất lượng, pháp lý dự án, khả năng khai thác và kinh doanh.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://wetoo.vn/du-an/du-an-the-rivana-binh-duong/
    Đối với bất động sản nghỉ dưỡng, để có thể khai thác tốt trong dài hạn, ngoài các yếu tố về dịch vụ, quản lý, vị trí có vai trò quan trọng. Do đó, vị trí dự án tọa lạc tại vị trí liền kề biển, vừa đủ đông đúc để kinh doanh nhưng cũng đủ tĩnh lặng để nghỉ ngơi sẽ đảm bảo tiềm năng sinh lời cho một dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Thực tế cũng chứng minh, tại bất cứ thị trường nào, những dự án bất động sản sở hữu vị trí mặt biển, nhất là các bãi biển đẹp, trù phú đều có sức hút.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://wetoo.vn/du-an/du-an-aqua-city/

    Sự tham gia của thương hiệu vận hành uy tín sẽ giúp tăng khả năng nhận diện và giá trị của dự án đối với các nhà đầu tư cũng như khách du lịch. Thông thường, với du khách nước ngoài, đặc biệt là những du khách lần đầu đến Việt Nam để có sự lựa chọn an toàn cho nơi lưu trú, họ sẽ tìm đến những khách sạn, khu nghỉ dưỡng danh tiếng do thương hiệu quốc tế quen thuộc quản lý vì chất lượng dịch vụ đã được du khách thế giới trải nghiệm và công nhận.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://wetoo.vn/du-an/du-an-precia-quan-2/
    Với những dự án này, nhà đầu tư không chỉ thừa hưởng một lượng khách hàng quốc tế từ thương hiệu vận hành mà uy tín doanh nghiệp sẽ giúp dự án dễ lấy lòng lượng khách du lịch quốc tế. Chính vì vậy, một dự án được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng quốc tế sẽ quyết định khả năng khai thác cũng như lợi nhuận lâu dài của dự án.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)