CĐT Căn hộ chung cư TNG

Thảo luận trong 'Cho thuê căn hộ - biệt thự' bắt đầu bởi hienpq, 4/2/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0945456456
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      4/2/21, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. hienpq

    hienpq Expired VIP
    • 18/23

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    TNG Holdings VN là tập đoàn lớn tài chính đa nghành nghề dịch vụ, thông qua 25 năm xây dựng và phát triển, vận động kết quả trên những nghành nghề gồm: BĐS, cho mướn Bất Động Sản, Thương Mại & Dịch Vụ, Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng, tích điện, nông nghiệp & trồng trọt và kinh tế tài chính – bank.
    trong các số đó, là MTV của tập đoàn lớn TNG Việt Holdings VN, TNR Holdings có tên không hề thiếu là Doanh Nghiệp cổ phần Đầu tư & phát triển BĐS TNR Holdings VN (TNR Holdings Vietnam), Trụ sở chính được đặt tại tầng 26 TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội. Công Ty TNR được Thành lập vào trong ngày 06/06/2016 với số vốn bước đầu 20 tỷ Việt Nam đồng, cùng các thành viên cổ đông: chủ tịch là bà Phạm Thị Vân Hà (90%), bà Phạm Thị Ngọc Hiếu (5%) và bà đỗ Thị Tươi (chưa rõ).
    TNR Holdings VN hội tụ những lãnh đạo và cai quản có ánh nhìn, cùng đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, chuyên nghiệp và bài bản, có tương đối nhiều kỹ năng và tay nghề trong nghành BĐS. Với hạng mục hoạt động rất đa chủng loại bao gồm: dự án khu dân cư, dự án dịch vụ thương mại và khu nghỉ dưỡng, TNR Holdings việt nam hướng đến phát triển chuyên nghiệp và vững chắc trong nghành nghề dịch vụ Đầu tư – quản lý – phát triển những dự án Bất Động Sản Nhà Đất trải khắp mọi miền giang sơn.
    tầm nhìn thiên chức
    Tầm nhìn: biến thành tập đoàn cai quản và phát triển Bất Động Sản tiên phong hàng đầu tại VN, nhắm tới biến thành tập đoàn danh tiếng trong Quanh Vùng.

    Sứ mệnh: nâng tầm chất lượng cuộc sống đời thường cho người việt nam bằng những sản phẩm giá trị, hiện đại, phát minh sáng tạo và đứng vị trí số 1 Xu thế.
    [​IMG]
    trong suốt thời hạn phát triển và tạo dựng thương hiệu, TNR Holdings đã cung cấp 20.000 căn hộ chung cư cao cấp, cùng với 160.000m2 diện tích công sở bán và dịch vụ cho thuê, tập trung đa số tại Thị Trường Hà Nội và TP HCM.
    một vài giải thưởng rất nổi bật trong cả tỷ phần thưởng mà TNR đã giành được:

    • Top 10 Doanh Nghiệp phát triển kiên cố
    • Top 10 nhà phát triển BĐS Nhà Đất số 1 việt nam
    • đơn vị chức năng phát triển dự án BĐS Nhà Đất thời thượng tốt nhất có thể Đông Nam Á
    TNR Holdings tăng trưởng 3 thương hiệu sau:
    • TNR Gold: Sống chuẩn vàng – Sống quý phái
    + TNR đầu tư và tăng trưởng các dự án mang giá trị “Vàng” chủ yếu tại các TP lớn trên cơ sở kiên cố và tầm nhìn dài hạn. Hệ giá trị ” Vàng” là chuẩn mực được lao lý từ tiện ích tới Dịch vụ phối kết hợp hoàn chỉnh trong từng dự án, từ phối cảnh thiết tiếp theo kiến thiết kiến thiết, từ quản lý đến đội ngũ vận hành và quản lý chuyên nghiệp và bài bản.
    + một vài dự án nổi bật: TNR Gold Season TX Thanh Xuân HN, TNR The Nosta 90 Đường Láng HN, TNR Goldmark City Bắc Từ Liêm HN, TNR The Gold View Q4 TP. HCM,…

    • TNR Stars: nơi mơ ước về cuộc sống đời thường phồn vinh
    + Với quỹ đất lớn và định hướng tăng trưởng kế hoạch, từ thời điểm năm 2017, TNR Holdings việt nam liên tục cho chào làng Thị Trường chuỗi đô thị “Giấc mơ một cuộc sống thường ngày phồn vinh” tại các Thành Phố vệ tinh trải khắp các tỉnh/ thành trên toàn quốc với tên gọi TNR STARS – biểu tượng ngôi sao sáng lấp lánh lung linh trên bầu trời đêm. Ngôi sao sáng đặc trung cho 5 giá trị của những dự án TNR STARS: Vị trí chiến lược, Thiết kế khác biệt, cảnh sắc vạn vật thiên nhiên phong cách, tố chất phát sinh lợi nhuận vững chắc và kiên cố và Tiện ích nội khu hoàn chỉnh – tất cả mọi nhu yếu của từng cư dân đều nằm trọn trong khuôn viên dự án.
    + một vài dự án nổi bật: TNR Stars Phố Nối, Khu dân cư Núi Đầu Rồng, khu nhà ở Đô thị Phong Châu, Khu đô thị Lam Sơn, TNR Stars Đức Thọ, TNR Stars An Châu…

    • TNR Grand Palace: tinh hoa kiến trúc vượt thời hạn
    + Với kỳ vọng làm cho một dấu ấn nghệ thuật, kết tinh những tinh hoa của phong cách xây dựng thế kỷ mới để thiết đặt nên một chuẩn mực khác biệt về nghệ thuật thưởng thức cuộc sống đời thường mới.
    + một số trong những dự án nổi bật: TNR Grand Palace Sơn La, TNR Grand Palace River Park, TNR Grand Palace Cao Bằng, TNR Grand Palace Phú Yên, TNR Amaluna,…
    các dự án Bất Động Sản Nhà Đất do TNR Holdings cai trị và phát triển đều cực kì sôi động từ phân khúc bình dân, cỡ trung bình cho tới dòng thời thượng. Quả thật, khi kể tới những dự án giá rất tốt, tính thanh khoản cao chứng minh và khẳng định không hề bỏ qua TNR Holdings.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)