Tìm đại lý : chả bò đà nẵng là món ngon quê nhà miền trung

Thảo luận trong 'Đồ uống' bắt đầu bởi hethongso123, 1/7/16.

    1. Vị trí:

      TP Hồ Chí Minh
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      300,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0932231718
    5. Địa chỉ:

      628 Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    6. Thông tin:

      1/7/16, 0 Trả lời, 1,912 Đọc
  1. hethongso123

    hethongso123 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    1 trong những đặc sản đà nẵng mà ai cũng biết đó là chả bò đà nẵng - đặc trưng là chả bò bà lộc. bây giờ minh đang bán ở trong Sài Gòn chả bò đà nẵng của bà lộc, còn tươi lắm, do ông anh mỗi thiết bị 2 hàng tuần đều ra Đà Nẵng họp hành nên có về bạn nào muốn ăn thì cửa hàng

    Chả bò đà nẵng là một món ăn ngon mà hầu như người dân miền trung ai cũng biết tới, một món ăn chơi, 1 món ăn mặn làm cho ấm áp thêm bữa ăn gia đình hoặc 1 buổi gặp mặt sở hữu bạn bè người thân, một món nhắm ngon cho những ông chồng. Hãy cộng chúng tôi trải nghiệm món ăn ngon này nhé.

    nhắc về chả bò đà nẵng thì mang phổ biến cơ sở cung cấp nhưng ngon nhất vẫn là Chả bò Đà Nẵng cơ sở bà Lộc. Tuy rằng, chả bà khiến giá mang tương đối cao hơn thị trường một chút nhưng lúc sử dụng thì sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt, nhớ mãi không quên. đề cập thật là ngon lắm đó ạ. Vì ko tiêu dùng hàn the cần chả bà lộc không cứng và dòn như những loại chả bò Đà Nẵng khác. Vị của chả nói thật là nó khá ngọt 1 xíu để yêu thích với khẩu vị của người miền Nam nhưng nó ko quá ngọt, vị ngọt thanh này làm cho chúng ta ko các không thấy chán mà lúc ăn vào rồi thì lại càng muốn ăn thêm.


    Chả bò đà nẵng mà chế tạo là hàng sách tay từ Đà Nẵng vào, chúng tôi lấy hàng tận nhà bà Lộc ngay trong ngày cung ứng buộc phải chất lượng vô cùng tốt, chả vẫn còn tươi và còn màu hồng của thịt.

    Nguyên liệu để làm chả bò Đà Nẵng của bà Lộc được lấy từ vùng Điện Bàn, Đại Lộc - Quảng Nam. Bò ở đây được chăn thả khi không cần thịt bò ở đây thơm ngon và săn chắc khác hẳn có thịt bò ở các vùng khác.

    Xin mời bạn hãy thử 1 lần và cảm nhận!



     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)