Chi phí đi du lịch Châu Âu một mình là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch' bắt đầu bởi zekseopro, 21/9/22.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0979010416
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      21/9/22, 0 Trả lời, 161 Đọc
  1. zekseopro

    zekseopro Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn đang có ý định đi Châu Âu một mình để thăm thú nhưng chưa biết chi phí là bao nhiêu thì trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết toàn bộ chi phí đi du lịch Châu Âu một mình. Mời các bạn cùng tham khảo.

    Chi phí đi du lịch Châu Âu một mình là bao nhiêu?

    Hiện nay, giá vé du lịch và giá làm visa khi đi một mình tổng hơn 30 triệu cho 1 vé. Cộng thêm một vài chi phí du lịch Châu Âu khác như: chi phí mua balo, đồ ăn và vật dụng đi kèm,....Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ khách sạn chất lượng, giá tốt và một số điểm tham quan tiết kiệm để giúp bản thân không tiêu quá trớn.

    [​IMG]

    Chi phí đi du lịch Châu Âu một mình là bao nhiêu?

    Tổng thiệt hại cho một chuyến du lịch Châu Âu khi bạn đi một mình có thể hơn 70 triệu.

    Cách lên lịch trình đi du lịch Châu Âu cho chuyến đi thêm hoàn hảo

    [​IMG]

    Cách lên lịch trình đi du lịch Châu Âu cho chuyến đi thêm hoàn hảo

    Lập kế hoạch du lịch không khó, bạn chỉ cần làm được ba điểm, và bạn đã thành công một nửa trước khi bắt đầu: "Có luật" + "Có thiết bị" + "Bằng chứng về sai lầm".

    [​IMG]

    Lập kế hoạch du lịch
    • Biết cách xây dựng một khuôn khổ hành trình đơn giản.

    • Có công cụ: Cách sử dụng các công cụ/APP khác nhau để cải thiện khuôn khổ hiện có.

    • Chống lỗi: Tránh mắc sai lầm về phương hướng chung trong quá trình di chuyển.
    Chọn thời gian

    Châu Âu có thể tìm thấy các quốc gia thích hợp cho du lịch quanh năm, đặc biệt là thời điểm chuyển giao giữa mùa xuân và mùa hè vào tháng 4 và tháng 5 và thời điểm chuyển giao giữa mùa hè và mùa thu vào tháng 9 và tháng 10.

    Vị trí
    Có rất nhiều hạn chế về yếu tố quyết định việc đi du lịch, và ở đây tôi giả sử rằng bạn nên chọn những quốc gia thú vị nhất khi điều kiện kinh tế cho phép. Mỗi quốc gia Châu Âu đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng.

    Kết hợp
    Sau hai bước đầu tiên, chúng tôi đã loại trừ và sàng lọc một số quốc gia ứng cử viên, vậy làm thế nào để gộp chúng thành một lộ trình? Có hai ý tưởng như sau:

    Lập kế hoạch theo phân bố địa lý (không gian)

    Kết nối các quốc gia được chọn trong một đường thẳng, chẳng hạn như các quốc gia láng giềng truyền thống là Pháp, Thụy Sĩ và Ý. Khách du lịch tự lái thường cần xem xét yếu tố không gian. Tuy nhiên, ở châu Âu, nơi các hãng hàng không giá rẻ và đường sắt tương đối phát triển, các hạn chế về địa lý thường có thể được bỏ qua.

    Lập kế hoạch theo độ dài của kỳ nghỉ (thời gian)

    Thời gian thường là yếu tố hạn chế đầu tiên để nhân viên văn phòng đi du lịch , vì vậy tôi sẽ tập trung vào khía cạnh thời gian dưới đây - cách lập kế hoạch tốt nhất trong thời gian có hạn.

    Thời gian tốt nhất để đi du lịch Châu Âu là 7-14 ngày , ngắn quá thì không sâu, dài quá thì mệt về thẩm mỹ. Hãy làm một bài toán bổ sung - sắp xếp các quốc gia ứng cử viên theo thời gian cần thiết để tạo thành một lộ trình phù hợp với độ dài của kỳ nghỉ:

    Do hạn chế về thời gian, thường rất khó để đạt được chuyến tham quan sâu về một quốc gia trong một hoặc hai tuần. Một phương pháp du lịch phù hợp hơn cho mọi người là chia nhỏ đất nước thành các thị trấn/khu vực giống như điểm, kết nối các điểm này theo chuỗi và sử dụng các thị trấn/vùng làm đầu mối du lịch. Dưới đây là một số thị trấn tiêu biểu nhất và bạn có thể thêm hoặc bớt chúng theo kinh nghiệm cá nhân trên cơ sở này:
    • 3 ngày: Barcelona, Paris, Andalusia, Nam Pháp.

    • 2 ngày: Rome, Berlin, Lisbon, Amsterdam, Vienna.

    • 1 ngày: các thị trấn đặc trưng (Cinque Terre, Tuscany, Rothenburg), Venice, Florence.
    Kết luận
    Hy vọng bài viết trên đã giúp mọi người biết được giá đi du lịch Châu Âu một mình. Chúc các bạn có được chuyến du lịch như ý.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)