Mua bán : Chỉnh Chu Cùng Đầm Công Sở Họa Tiết Sọc

Thảo luận trong 'STYLE THỜI TRANG' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 18/11/16.

    1. Vị trí:

      TP Hồ Chí Minh
    2. Trạng thái:

      Hàng HOT
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0964723633
    5. Địa chỉ:

      TPHCM
    6. Thông tin:

      18/11/16, 0 Trả lời, 528 Đọc
  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang có nhu cầu chọn mua Đầm Công Sở Đẹp Giá Rẻ. Hãy lựa chọn đầm công sở họa tiết sọc tại Thời Trang Nét Việt của chúng tôi. Chiếc đầm có thiết kế đẹp mắt với các họa tiết sọc đen trắng nổi bật. Lựa chọn chiếc đầm xinh đẹp này để thay đổi phong cách chốn công sở rất phù hợp cho tất cả bạn gái. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc đầm công sở thích hợp này tại shop thời trang uy tín của chúng tôi các bạn nhé!

    [​IMG]

    Đơn giản, tự nhiên với đầm công sở họa tiết sọc
    Đối với những cô nàng công sở bận rộn thì việc lựa chọn những chiếc đầm để thay đổi trong môi trường làm việc quả thật rất khó khăn. Đặc biệt, với những cô nàng có vóc dáng không cân đối hay “quá khổ” thì lại càng “khổ tâm” hơn. Nếu như lựa chọn đầm công sở họa tiết sọc của Thời Trang Nét Việt - Shop Đầm Công Sở TPHCM đẹp - giá rẻ - uy tính thì bạn gái có thể yên tâm về điều đó. Bởi lẽ, chiếc đầm được thiết kế khéo léo từ form dáng cho đến màu sắc rất đơn giản và tự nhiên, giúp bạn gái che đi nhiều phần khuyết điểm của bản thân.

    [​IMG]


    Chiếc đầm công sở họa tiết sọc là sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và màu trắng rất bắt mắt. Kiểu dáng chiếc đầm suôn ôm, giúp bạn gái khoe trọn ba vòng. Đầm có cánh tay lỡ thích hợp với tiết trời nóng bức của Sài Gòn. Điểm nhấn của chiếc váy là các họa tiết sọc dọc – ngang – chéo lẫn lộn, giống như những nét chấm phá đứt quãng trên một bức tranh sơn mài. Phần cổ áo được thiết kế theo kiểu tròn rộng, chấm phá màu trắng giản dị.

    Trẻ trung, năng động với đầm công sở họa tiết sọc
    Với những bạn gái có vóc dáng cân đối, thon gọn thì đầm công sở họa tiết sọc là sự lựa chọn hoàn hảo. Tại sao lại nói như vậy, bởi vì chiếc đầm ôm body này có thể tôn lên vóc dáng “chuẩn” cho bạn gái. Còn với những bạn gái có vóc dáng “khiêm tốn” thì chiếc đầm sẽ giúp thân hình bạn gái được thu gọn hơn. Ngoài phù hợp với nơi làm việc, chiếc đầm còn rất phù hợp cho bạn gái trong những buổi chụp hình dã ngoại, vui chơi. Nhờ đó mà bạn gái có thể trở nên “ăn ảnh” và duyên dáng hơn trong mọi góc chụp.


    [​IMG]

    Lựa chọn đầm công sở họa tiết sọc, bạn gái có thể thêm thắt một số phụ kiện như thắt lưng, giày cao gót, túi xách bản nhỏ… Hãy phối màu thật khéo léo để bạn gái trở nên trẻ trung và năng động hơn. Nếu là mẫu bạn gái thích sự giản dị, có thể chọn những đôi giày búp bê nhỏ nhắn, đế thấp, vừa dễ thương vừa thuận tiện cho việc đi lại. Còn nếu chuộng phong cách cá tính, bạn nên đi những đôi dép xỏ ngón, buộc dây để thêm phần năng động. Dù chọn phối hợp theo kiểu nào thì chúng tôi nghĩ rằng, chiếc đầm này sẽ đem đến cho bạn gái sự thích thú.

    Lựa chọn đầm công sở họa tiết sọc để bạn gái thêm xinh
    Với màu sắc nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản, đầm công sở họa tiết sọc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn gái sự hài lòng. Ngoài lựa chọn đi làm thì chiếc đầm này cũng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, vui chơi cùng người yêu, bạn bè. Chiếc đầm dễ phối trang phục, thích hợp với nhiều vóc dáng, che khuyết điểm tốt và còn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm công sở không kém phần bắt mắt như đầm công sở chấm bi trắng, chấm bi 3 màu...tại Thời Trang Nét Việt.


    [​IMG]

    Có nhiều chiếc đầm phù hợp với bạn nhưng nếu để chọn được một bộ “vừa ý” quả không dễ chút nào. Nếu yêu thích và muốn sở hữu cho mình chiếc đầm công sở họa tiết sọc này, đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ với Thời Trang Nét Việt. Chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm đầm công sở, Đầm Dự Tiệc Đẹp Giá Rẻ, đầm maxi, đầm body… với đủ màu sắc và kiểu dáng. Chọn mua đầm tại shop của chúng tôi, chắc chắn Quý khách sẽ nhận về là sự hài lòng tuyệt đối.

    - Hotline : 0938.557.665 - 0978.831.847
    Nguồn: Thời Trang Nét Việt
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)