Collagen thực vật là gì? Tác dụng của Collagen thực vật

Thảo luận trong 'Các loại mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi pqmseo, 6/1/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978801111
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      6/1/21, 0 Trả lời, 879 Đọc
  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Collagen thực vật là gì? Tác dụng của Collagen thực vật

    Muốn duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da không thể bỏ qua collagen vì nó có vai trò quan trọng trong việc duy trì độ căng mượt, săn chắc của làn da. Một trong những xu hướng làm đẹp của chị em hiện nay đó là sử dụng collagen thực vật. Vậy collagen thực vật là gì? Cùng tìm hiểu kỹ trong bài viết sau đây.

    Collagen có nguồn gốc từ đâu?

    [​IMG]

    Collagen có nhiều nguồn gốc khác nhau, trong đó hai loại chính thường gặp chính là Collagen thực vật và collagen có nguồn gốc từ động vật. Không những thế còn có collagen nguồn gốc nhân tạo.

    Bạn có thể dễ tìm thấy sự có mặt của collagen ở trong những loại cây họ đậu như đậu phộng, đậu nành, đậu đũa, đậu đen,.. Hay những loại thịt gà tây, da heo, cá hồi, cá trích, cá mòi,..

    Collagen thực vật là gì?
    Collagen thực vật chiết xuất 100% từ thực vật, có tính chất dễ tan trong nước nên thường được thêm vào vào những sản phẩm nước uống trái cây, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ và phát huy hiệu quả đối với sức khỏe cũng như sắc đẹp của làn da.

    Công dụng của Collagen thực vật

    [​IMG]

    Collagen có nguồn gốc từ thực vật được dùng khá phổ biến trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đẹp da, có công dụng vượt trội đó là giúp giữ ẩm và cân bằng độ pH cho da, giữ cho da luôn được ẩm mịn và căng bóng.

    >>> Xem thêm giá Hạt đậu nành hữu cơ Sottolestelle 400g tại đây: https://thucphamorganic.vn/hat-dau-nanh-huu-co-sottolestelle-400g/

    Collagen thực vật có nhiều trong những thực phẩm nào?
    Thực phẩm giàu hàm lượng Vitamin C
    Vitamin C là dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển mô, kích yêu thích cơ thể tăng sản sinh collagen, đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa, ổn định những enzyme để truyền tín hiệu.

    Ngoài ra, vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp hạn chế những gốc tự do gây hại, ngăn cản quá trình hình thành hắc sắc tố Melanin gây sạm nám cho da.

    Bạn có thể bổ sung vitamin C bởi những loại trái cây như cam, quýt, bưởi, chanh, kiwi, dâu tây,.. Hoặc một số loại rau củ như ớt chuông, bí đỏ, bông cải xanh, rau bina, cải xoăn,.. Để giúp những axit amin như lysine và proline chuyển thành collagen.

    Nguồn thực phẩm giàu chất Đồng
    Bổ sung thực phẩm giàu khoáng chất đồng giúp hỗ trợ hình thành các tế bào hồng cầu, tăng sắc tố Pheomelanin và collagen trong cơ thể, từ đó giúp da được sáng hồng và căng mịn rõ rệt.

    Một số thực phẩm giàu chất đồng thường được dùng phổ biến ngày nay như: đậu khô, hạt và các loại rau có màu xanh đậm.

    Rau củ chứa đựng nhiều Vitamin A

    [​IMG]

    Các loại trái mọng
    Bổ sung các loại quả mọng như nho, mâm xôi, anh đào, việt quất,.. Giúp loại trừ sạch các gốc tự do gây hại, tăng cường sản xuất collagen và làm chậm lại quá trình lão hóa da, giữ cho da luôn được mềm mại và căng bóng.

    Chế phẩm từ đậu nành
    Collagen thực vật có nhiều trong hạt đậu nành và chế phẩm từ đậu nành. Cụ thể là chúng chứa khá nhiều hoạt chất Genistein giúp kích thích cơ thể tăng cường sản xuất collagen, làm chậm lại giai đoạn lão hóa da hiệu quả, ngăn ngừa da khô sạm cũng như là xuất hiện nếp nhăn.

    Bên cạnh đó, đậu nành và chế phẩm từ đậu nành còn tham gia vào quá trình tổng hợp estrogen. Vì vậy, bạn hãy tăng cường bổ sung sữa đậu nành, pho mát hay đậu hũ,.. Để tăng cường sức khỏe cơ thể cũng như duy trì vẻ đẹp của làn da nhé.

    Với những chia sẻ vừa rồi của Thực Phẩm sạch Organic, hy vọng bạn sẽ biết được collagen hữu cơ có thật sự tốt không và có nên sử dụng không? Nếu như cần chúng tôi tư vấn hãy liên hệ theo thông tin bên dưới:

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Hotline: 0838.494.333 / 0973.708.463
    • Địa chỉ: Tầng 3, số 140 Vũ Phạm Hàm, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
    • Giờ làm việc: (9h00 – 20h00 hằng ngày, T7 & CN từ 9h00 – 17h)
    • Website: thucphamorganic.vn
    >>> Collagen thuần chay và collagen động vật loại nào tốt hơn: https://thucphamorganic.vn/tin-tuc/tu-van/collagen-thuan-chay-co-tot-hon-collagen-tu-dong-vat/

     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)