Mua bán : Công dụng hữu ích của than hoạt tính

Thảo luận trong 'Quà tặng đồng nghiệp' bắt đầu bởi thangktpm, 3/4/18.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0917622054
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      3/4/18, 0 Trả lời, 1,012 Đọc
  1. thangktpm

    thangktpm Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Xác định tỷ trọng trên mẩu hạt bằng cách đo lượng thể tích đông lại thành khối (dồn nén) khi cho rơi tự do từ phễu rung vào ống đong phù hợp với cỡ hạt, xác định được khối lượng của thể tích. Các quy trình thực hiện khác nhau có thể ảnh hưởng đến kết quả tỷ trọng khác nhau.

    Than hoạt tính dùng lọc sạch môi trường không khí như: khử mùi, khử màu, khử các chất độc có trong không khí do ô nhiễm, chống nhiễm phóng xạ, diệt khuẩn, virut… làm sạch môi trường phòng ngủ, học tập, làm việc, làm sạch môi trường phòng bếp, phòng ăn.
    Ngoài ra, than hoạt tính còn được sử dụng trong sản xuất các dụng cụ y tế. Đặc biệt than hoạt tính còn được sử dụng như một loại thuốc hấp thụ, lọc độc khi con người nhiễm độc qua đường ăn uống.
    Than hoạt tính dùng xử lý nước giếng khoan, giếng khơi và xử lý nước thải và khử các chất hữu cơ hòa tan trong nước, với các lợi ích: làm sạch vết của các kim loại nặng hòa tan trong nước, làm sạch các chất hữu cơ hòa tan, xử lý kim loại nặng như Fe, mangan, Asen; khử mùi và vị, đặc biệt nước thải công nghiệp chứa các phần tử hữu cơ độc hại, khử Clo dư trong nước.
    Than hoạt tính tẩy trắng dầu diện tích bề mặt lớn, khả năng hấp phụ mạnh mẽ, độ bền cơ học cao, kháng hóa chất ổn định, dễ tái sinh, kháng bền, vv, được sử dụng rộng rãi cho việc tách nước uống, máy lọc nước công nghiệp và độ sâu của nước thải và sự đa dạng của các loại khí, lọc, thu hồi dung môi hữu cơ; đường, bột ngọt, thuốc , rắc, đồ uống tẩy trắng và khử mùi.

    Than hoạt tính tẩy trắng dầu được sử dụng rộng rãi trong giai đoạn hấp phụ lỏng, khí hấp phụ, chủ yếu được sử dụng trong các lĩnh vực của ngành công nghiệp hóa chất, công nghiệp thực phẩm.

    Đặc biệt thích hợp cho tinh chế dầu mỏ hóa chất công nghiệp xăng dầu, dung môi xăng, dầu mỡ bôi trơn cao cấp, dầu công nghiệp, dầu khoáng, dầu diesel, công nghiệp thực phẩm, chẳng hạn như dầu, dầu hạt cải dầu, dầu mỡ, ...
    Xem thêm >>> hệ thống lọc nước giếng khoan

    Than hoạt tính tẩy trắng dầu cho công nghiệp dầu, dầu khoáng, tẩy dầu ăn, giảm màu sắc, có thể được hấp phụ PAHs polymer, khử mùi (được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm và công nghiệp hóa chất lỏng và tinh chế.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)