Dịch vụ : Đá ốp phòng tắm - lavabo đá tự nhiên

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 22/4/22.

    1. Vị trí:

      Hà Nội
    2. Trạng thái:

      Tin HOT
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0935017886
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/4/22, 0 Trả lời, 224 Đọc
  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    479
    Đã được thích:
    0
    Đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm đẹp cao cấp

    Nói đến đá ốp thì chúng ta biết đến 2 dòng đá chính đó là đá tự nhiên và đá nhân tạo. Mỗi một dòng đá đều có những ưu điểm nổi bật phù hợp với từng vị trí không gian. Có đá ốp phòng khách, đá ốp tường, đá sàn, đá hoa văn, đá ốp ngoại thất sân vườn, đá ốp nhà tắm phòng vệ sinh…

    [​IMG]

    Hôm nay chủ đề mang tới cho quý khách hàng đó chính là: Đá ốp nhà vệ sinh, phòng tắm đẹp cao cấp. Ở đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho quý khách những mẫu đá ốp phòng vệ sinh, nhà tắm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn. Nào còn chần chừ gì nữa, chúng ta cùng nhau đi vào tham khảo chi tiết thôi.

    Nếu nhà tắm, phòng vệ sinh nhà quý khách rộng thì quý khách có thể chọn mẫu nào tùy theo ý thích của quý khách. Bởi không gian phòng tắm rộng sẽ rất dễ triển khai các phương án về màu sắc đá ốp lát tường, sàn. Còn đối với những không gian nhà vệ sinh, phòng tắm nhỏ 2m, 4m, 5m thì quý khách nên lựa chọn màu sắc sáng, như vậy nhìn phòng tắm mới rộng và thoáng hơn

    Cuộc sống ngày càng nâng cao, con người luôn hướng đến cái đẹp và đặc biệt là các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường ngày càng được đánh giá cao. Chính vì vậy mà việc lựa chọn nội thất như thế nào cho phù hợp với không gian cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng là mối quan tâm của rất nhiều người.

    Lavabo đá tự nhiên

    Đã từ lâu, Lavabo đá tự nhiên vốn được đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng nhiều ở các biệt thự cao cấp, các khu resort, khách sạn... Bên cạnh việc dùng làm bồn rửa mặt tại phòng tắm, lavabo đá tự nhiên còn dùng trong các spa, khách sạn, nhà hàng cao cấp làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian thêm trang nhã, sang trọng.
    [​IMG]
    Ngày nay, lavabo đá tự nhiên lại được nhiều gia đình lựa chọn nhiều hơn bởi vẻ đẹp và sự tinh tế của nó. Các sản phẩm chế tác từ đá tự nhiên nói chung và Lavabo đá tự nhiên nói riêng luôn được đánh giá cao bởi sự mộc mạc, bình dị, gần gũi với thiên nhiên, làm cho không gian thêm tươi mới, đầy nhựa sống.

    Lavabo đá tự nhiên với ưu điểm có vân màu đẹp tự nhiên, kết cấu tốt, độ cứng, độ bền vượt trội, giá trị bền vững theo thời gian, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng, mang vẻ đẹp tự nhiên mà không một loại lavabo thông thường nào có được. Lavabo đá tự nhiên là một lựa chọn tinh tế giúp không gian phòng tắm nhà bạn thêm sang trọng, tăng tính thẩm mỹ, góp phần mang hơi hướng hiện đại, tươi mát vào kiến trúc tổng thể.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 4 Chu Văn An, Yết Kiêu, Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
    Địa chỉ nhà máy khu vực miền Bắc: Số 4 Chu Văn An, Yết Kiêu, Hà Đông, TP Hà Nội
    Địa chỉ nhà máy khu vực miền Trung: 174 Trần Hưng Đạo, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
    Địa chỉ nhà máy khu vực miền Nam: 2555 Quốc lộ 1A, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0928 300 888 - 0919 796 222
    Email: [email protected]
    Website: https://hsstone.vn
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)