Điểm đến mua sắm giày nam LV giá tốt tại Vinh

Thảo luận trong 'Giày dép - ba lô - túi xách' bắt đầu bởi ngocson, 4/2/18.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0962976297
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      4/2/18, 0 Trả lời, 1,002 Đọc
  1. ngocson

    ngocson Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Trong lĩnh vực thời trang có rất nhiều thương hiệu giày nam nổi tiếng như Hermes, Gucci, LV,… mỗi thương hiệu lại mang đến cho người dùng những cảm nhận và sự thích thú khi sử dụng. Nhưng có lẽ được ưa chuộng hơn cả vẫn là những thiết kế giày nam Louis Vuitton – một nhãn hiệu thời trang cao cấp và xa xỉ đến từ nước Pháp. Bạn đang cần tìm cho mình một đôi giày nam để phục vụ cho nhu cầu sử dụng cũng như thời trang của bản thân mà chưa tìm thấy một địa chỉ bán giày nam uy tín. Vậy bạn hãy đến Luxurymen cửa hàng bán giày nam tại Vinh với phương châm bán đúng giá đúng chất lượng luôn làm hài lòng khách hàng.


    [​IMG]

    Với chất liệu da bò thật 100% đã qua thuộc da nên có độ bền cao, trong quá trình sử dụng hạn chế các hiện tượng bong tróc hoặc nứt gãy bề mặt da. Hơn nữa, khi đến mua sắm tại cửa hàng với chế độ bảo hành da trong vòng 12 tháng nên khách hàng yên tâm khi mua sắm tại đây. Những mẫu giày nam có sẵn tại Luxurymen được chúng tôi tuyển chọn kĩ càng từ xưởng sản xuất và lựa chọn những mẫu giày nam mới nhất, sang trọng và nhận được sự yêu thích và đón nhận từ cánh mày râu.


    [​IMG]

    Tất cả những mẫu giày nam Louis Vuitton luôn được cập nhật và bổ sung đủ số size giày để phù hợp với từng kích cỡ chân khác nhau. Số size giày được in ở bên mép giày theo size chuẩn quốc tế. Từng đường chỉ may vô cùng chắc chắn, đều đặn cùng với đó là những mặt khóa khác nhau được mạ màu rất đẹp mà không có một lỗi nhỏ nào. Dòng chữ Louis Vuitton được in rõ nét, thanh mảnh tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho người dùng.


    [​IMG]

    Nếu khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu mua sắm có thể ghé Luxurymen tại địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh. Còn đối với những khách hàng có thể truy cập web: luxurymen.vn hoặc tham khảo qua facebook, zalo hoặc gọi điện đến 09. 6297. 6297/ 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: giày nam Hermes
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)