Dự án bất động sản hiệu quả nhất mùa dịch giá rẻ tại quận 4

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/4/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      +84931801801
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      22/4/21, 0 Trả lời, 130 Đọc
  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Theo thống kê, các dự án nhà phố thường có tỉ lệ sinh lời đạt từ 30 – 70%. Sản phẩm nhà phố rất đa năng, làm mặt bằng buôn bán, văn phòng, để ở đều khả thi và có nhu cầu lớn từ thị trường. Giá nhà phố ảnh hưởng trực tiếp từ giá đất và dự án hạ tầng mà hạ tầng ngày càng được đầu tư đồng bộ, giá đất cũng tăng chứ khó giảm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/xu-the-thi-truong-bat-dong-san-giai-doan-2020-2025
    Trong các loại hình đầu tư bất động sản, đất nền có lẽ là kênh có tiềm năng sinh lời cao nhất vì giá cả phụ thuộc bởi rất nhiều yếu tố quy hoạch, kinh tế, chính sách… Chỉ cần đầu tư lướt sóng đón đầu dự án hoặc bán ra ngay cơn sốt đất là nhà đầu tư bất động sản thu lợi nhuận khủng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/nam-2021-nen-lua-chon-mua-va-dau-tu-loai-bat-dong-san-nao-

    Tuy nhiên, vì phụ thuộc nhiều vào thị trường và giá trị có lúc lên xuống không theo quy luật nên đầu tư đất nền cần có kinh nghiệm nhiều, cần tìm hiểu kỹ tình hình bất động sản khu vực dự định đầu tư.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/anh-huong-cua-san-bay-long-thanh-toi-kinh-te-va-bat-dong-san-phia-dong-sai-gon



    Nếu mới gia nhập lĩnh vực đầu tư bất động sản, anh chị có thể chọn các loại hình có độ an toàn cao, tăng trưởng ổn định như căn hộ bình dân, tầm trung. Những sản phẩm loại này có giá trị thấp, thường từ 700 triệu – 1 tỷ đồng/căn đối với phân khúc bình dân và từ 1 – 2 tỷ đồng/căn cho phân khúc tầm trung. Khả năng sinh lời của sản phẩm luôn trên 10%/năm- 125/năm, tuy không quá cao nhưng hiếm khi hoà hoặc lỗ vốn. Bởi vì nhu cầu ở thực và đầu tư căn hộ bình dân, trung cấp luôn rất nhiều khiến tính thanh khoản rất cao. Mặt khác, các dự án chung cư thường được nghiên cứu kỹ lưỡng về quy hoạch nên hạn chế các vấn đề về giải toả, chính sách, pháp luật so với đất nền, nhà phố, biệt thự.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)