Dự án hướng Nam nội đô thủ đô hà nội nhộn nhịp dịp tết 2022

Thảo luận trong 'Cho thuê căn hộ - biệt thự' bắt đầu bởi hienpq, 6/2/22.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0945456456
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      6/2/22, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. hienpq

    hienpq Expired VIP
    • 18/23

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Thị phần căn hộ khoanh vùng phía nam nội đô ngày càng sôi động, nhất là những ngày giáp tết nguyên đán 2022, nhờ vào sự đồng bộ, hiện đại của cơ sở hạ tầng giao thông - xã hội và các chính sách kích thích phục sinh tài chính của cơ quan chỉ đạo của chính phủ.

    Hạ tầng giao thông vận tải nhất quán
    Tọa lạc tại Khu đô thị Đền Lừ, Phường Hoàng Văn Thụ - một Phường cũ của Q 2 Bà Trưng, nay thuộc Q. Hoàng Mai, Dự án chung cư Feliz Homes là 1 trong những dự án chung cư không nhiều nắm giữ tọa lạc giá đắt giá phía bên trong đường Vành đai 2,5 ở địa chỉ trung tâm của thủ đô hà nội. Dự án có tỉ lệ thi công thấp, với chỉ hơn 20% diện tích S được thi công căn hộ và gần 80% diện tích S dành riêng cho giao thông vận tải, khoảng không xanh cùng hơn 40 tiện ích nội. Chủ đầu tư Chung cu Feliz Home kỳ vọng, đây sẽ trở thành một "resort nhiệt đới" giữa lòng thủ đô hà nội, mang về một môi trường sống yên tĩnh, tiện ích du lịch ngay tại nội đô thủ đô.
    Đô thị Quanh Vùng phía nam nội đô thủ đô gồm một phần Q. 2 Bà Trưng và mở rộng nội đô toàn bộ địa giới Quận Hoàng Mai - Hà Nội, theo quy hoạch đến năm 2030 của thủ tướng chính phủ. Để hiện thực hóa điều này, các giải pháp phát triển hạ tầng đô thị được thực hiện đồng bộ theo chủ trương đẩy mạnh hoàn thiện xong khối hệ thống giao thông vận tải và hạ tầng cộng đồng văn minh. Trong những năm trở lại đây, bộ mặt đô thị của khu vực đã "thay da đổi thịt" mạnh bạo, khang trang và tân tiến hơn.
    Nhiều tuyến đường hết sức quan trọng đã và đang được tiến hành như tuyến đường Vành đai 2 (2 tầng xe); tuyến phố Vành đai 2,5 rộng 40 m với lòng đường 4 làn xe chạy rộng 22 m, vỉa hè rộng 7,5 m; dự án mở rộng gấp hai Tam Trinh nối từ cầu Mai Động đến đường Vành đai 2,5 và Vành đai 3, trong những số đó, đoạn từ ngã tư Đường Minh Khai đến xí nghiệp sản xuất xử lý nước thải rộng 40 m, đoạn giáp đường Vành đai 3 rộng 55 m; tuyến nối Giải Phóng với Trương Định qua bến xe Giáp Bát…
    Việc mở rộng các tuyến phố vành đai, xuyên tâm cùng các nhánh đường xương cá đan xen giúp hệ thống giao thông Quanh Vùng đó được "thông mạch", đóng góp phần tăng thêm chất lượng đô thị và giá trị BĐS Nhà Đất của khoanh vùng này. Trong toàn cảnh quỹ đất nội đô đang càng ngày càng chật hẹp, nguồn cung căn hộ mới khan hiếm, căn hộ khoanh vùng hướng phía nam nội đô đang được những mái ấm gia đình trẻ gây được sự chú ý với hy vọng nâng cao chất lượng cuộc sống và kỳ vọng tăng trưởng giá trị trong tương lai.
    Quanh Vùng hướng nam thủ đô được đầu tư khối hệ thống giao thông đồng hóa, văn minh.
    Dự án Feliz Homes Hoàng Mai - dự án căn hộ nội đô mở bán dịp tết âm lịch 2022
    Dự án "resort nhiệt đới" giữa lòng Hà Nội Thủ Đô đó đã chinh phục khách hàng và giới đầu tư nhờ có tọa lạc giá đắt giá, thuận tiện định cư và mục tiêu sinh lời tốt khi nằm trọn trong vùng "tứ giác kim cương" Tân Mai - Giải Phóng - Minh Khai - Đường Tam Trinh, những huyết mạch giao thông của Quanh Vùng. 6 Tuyến phố trọng điểm cùng hệ thống những tuyến đường xương cá xen kẽ kiến tạo vòng xuyến giao thông "ôm trọn" dự án giúp kết nối thuận tiện mọi yêu cầu điểm đến chọn lựa của cư dân sinh sống tại đây", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.
    [​IMG]
    Tổng quan Feliz Homes Đền Lừ (Ảnh phối cảnh dự án).
    Dự án căn hộ Feliz Homes còn có chính sách giá và hỗ trợ tài chính khuyến mãi kèm theo từ chủ đầu tư KLB và đã được bảo trợ nhờ có Ngân hàng Công Thương - bank đáng tin cậy hàng đầu tại việt nam. Thay mặt chủ đầu tư cho biết thêm, mức chi phí của dự án chỉ để cung ứng không hề thiếu Chi tiêu đầu tư cùng doanh thu hy vọng, nhằm mục đích tạo cơ hội cho những gia đình trẻ được sở hữu căn hộ nội đô.
    "Sau khi mở bán 2 trong 3 tòa tháp của Feliz Homes Đền Lừ Vào đầu năm 2021, tới lúc này toàn bộ số căn hộ của tòa Tropical Tower đã bán hết, tòa Fantasy Tower cơ bản bán hết, chỉ còn rất hiếm số căn hộ được giữ lại cho người tiêu dùng mua "lấy lộc" đầu xuân sau Tết Nguyên đán", địa diện KLB cho thấy.
    khoảng không nhìn từ Dự án Feliz Homes (Ảnh phối cảnh dự án).
    Hiện, chủ đầu tư chính thức mở bán những căn hộ sót lại tại tòa Fantasy Tower và tòa tháp Zen Tower với rất nhiều chính sách khuyến mãi cuốn hút. Từ đó, người sử dụng sẽ tiến hành hỗ trợ vay tối đa 75% giá trị căn hộ, lãi suất vay 0% trong 12 tháng hoặc đến khi nhận bàn giao nhà, chiết khấu lên tới mức 2% giá trị căn hộ và có cơ hội bốc thăm đỏ may mắn với quà khuyến mãi nhất là xe ôtô Mercedess cùng những giải thưởng khác với tổng mức vốn lên tới 3,5 tỉ đồng vnd. Chương trình bốc thăm trúng thưởng Dự kiến sẽ tổ chức triển khai trong quý I/2022.
    thông tin cụ thể về chính sách bán sản phẩm, chương trình ưu đãi và update tiến độ dự án, liên hệ: công sở bán hàng Feliz Homes Hoàng Mai.
    tham khảo thêm tại: >>> Căn hộ Nam nội đô thủ đô hà nội sống động dịp tết nguyên đán 2022
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)