Hướng dẫn cách bày hoa đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất nhà hàng, khách sạn' bắt đầu bởi ThucDoan, 5/2/21.

    1. Vị trí:

      TP Hồ Chí Minh
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0965136868
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      5/2/21, 0 Trả lời, 655 Đọc
  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Bày diễn trang trí tiệc cưới với Hoa tươi luôn luôn là chủ đề, hướng dẫn cách bày hoa quả đẹp là nguồn cảm hứng bất tận cho mỗi tiệc cưới. Hoa luôn chiếm một phần vô cùng đặc trưng trong bày diễn trang trí tiệc cưới tư gia hay trang trí khách sạn. chúng tôi luôn chú trọng bày diễn trang trí hoa tươi cho mọi tiệc cưới mà shop xúc tiến. Không nằm ngoài những định hướng mới hằng năm, hoa tươi trong năm này có một sự biến chuyển rõ rệt về sắc tố, về cách sử dụng vật liệu và cả cách tích hợp các loại bông hoa phụ đi kèm.
    [​IMG]
    1. Ultra Violet & Moody Hues

    Tạm biệt những tone màu pastel hay trung tính. xu thế cưới năm nay đó chính là sự quay lại của màu sắc. sắc tố của 2018 – Ultra Violet khiến tiệc cưới của trong năm này những loài hoa màu tím, tím đậm , hay đỏ tía và mận . cùng với sự green color của lá hay sen đá, những nhiều loại hoa mang sắc thái Ultra Violet khiến tiệc cưới có thể trở nên thú vị hơn bao giờ hết. đôi lúc tone màu tím nhạt hay hồng cũng tạo ra một tiệc cưới tạo ấn tượng, đầy sự bí ẩn.

    Loài hoa tiêu biểu: Violet Dephinium, Hồng tím Moody blue, Cẩm tú cầu tím, Violet Scabiosa, Allium,…

    2. Living Walls- Những bức tường hoa tươi

    Những bức tường hoa tươi đã bắt đầu lộ diện tại những tiệc cưới luxury năm 2017. Và đến năm 2018, xu hướng này đã có thể trở nên phổ biến. Tường hoa hay những mảng hoa lớn cực kì hợp lí với những tiệc cưới lớn, mang hơi hướng luxury, tạo điểm nhấn. Một bức tường hoa tươi làm nên khoảng trống tiệc cưới của chúng ta trở nên mới mẻ lộng lẫy. là nơi thích hợp nhất để khách mời có khả năng chụp hình kỉ niệm cùng cô dâu chú rể.

    Loài hoa tiêu biểu: Cẩm tú cầu, hoa hồng, Lan tường , những loài hoa có 2 lần bán kính mặt bông lớn,…

    3. Woodland theme – trang trí hoa tươi với loại chất liệu gỗ

    Với các tiệc cưới bên ngoài, loại chất liệu gỗ với sự hoa tươi sẽ tạo nên một bức họa vạn vật thiên nhiên hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho tiệc cưới của bạn. Các loài hoa có form dáng tự nhiên cũng như hồng chùm , mao lương hay cúc,… khi phối hợp với sen đá, rêu xanh sẽ làm cho khoảng trống tiệc cưới của người tiêu dùng thơ mộng, tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết.

    Loài hoa tiêu biểu: Hồng chùm , cúc , lan tường , sen đá , thường xuân,..
    [​IMG]
    4. ý nghĩa hoa Hướng Dương – Sự ngưỡng mộ, khích lệ và hy vọng

    Là loài hoa có bắt đầu từ Mexico, Hướng Dương chắt lọc những tinh túy của chỗ đất Bắc Mỹ tươi đẹp để nắm giữ những cánh hoa màu vàng rực rỡ bao quanh nhụy hoa to gray color mượt mà. Hướng Dương là những hoa lá đặc trưng cho việc thích thú mãnh liệt. đặc biệt quan trọng, với công dụng luôn hướng vào mặt trời, đây còn là loài hoa mang thông điệp của ý chí, niềm tin và hy vọng. Dù cuộc sống có khó khăn đến dường nào đi nữa thì hoa vẫn luôn nhắm tới hồng ngoại và vươn lên kiêu hãnh. vì vậy, không loài hoa nào khác rất có khả năng nâng đỡ, động viên tinh thần tuyệt đối hơn những đóa hoa Hướng Dương.

    5. Đặc biệt ý nghĩa hoa Thu Hải các con phố – Đong đầy tình thân

    Nhắc tới Thu Hải đường con người sẽ nghĩ ngay đến loài hoa mang nét đẹp của sự tinh tế và lãng mạn bởi cái tên đầy chất thơ của chúng. Nhưng ít ai biết rằng, đặc biệt ý nghĩa thực sự của loài hoa này chính là sự sum họp, đoàn viên và đong đầy tình thân. đây chính là vì Thu Hải trục đường có sắc tố rạo rực, cành hoa sum suê nên đặc trưng cho sự may mắn, viên mãn. vì thế trong số dịp Lễ, Tết, người ta trưng Thu Hải trục đường ở nhà với hy vọng tình thân luôn keo dán giấy sơn, kết nối. Còn những dịp khai trương, hoa lại được sử dụng để làm hoa chúc mừng.

    Mỗi loài hoa đều mang về một thông điệp và ý nghĩa riêng. tùy theo từng điều kiện, đối tượng cần tặng mà tất cả chúng ta có sự chọn lựa hợp lý. Qua bài viết này, shop hy vọng rất có thể mang đến cho khách hàng đọc những tin tức hữu ích về đặc biệt ý nghĩa nhiều chủng loại hoa, để việc tặng hoa sẽ có thể trở nên thuận tiện hơn. Và một cảnh báo nhỏ là quý doanh nghiệp nên chọn những danh hiệu hoa tươi đẹp, đáng tin cậy, luôn luôn cập nhật các mẫu hoa mới để món quà trao di chuyển thêm phần ý nghĩa, trọn vẹn. Hãy liên can vào đây tiecvanphong.com để cửa hàng rất có thể hỗ trợ bạn dày dặn hơn nữa.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)