Rao vặt : Hướng dẫn chọn trang sức, nhẫn, lắc, vòng, phụ kiện trang sức hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Đồng hồ - kính mắt - trang sức' bắt đầu bởi btptrangsuc, 15/6/16.

    1. Vị trí:

      Hà Nội
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0966223664
    5. Địa chỉ:

      759 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    6. Thông tin:

      15/6/16, 0 Trả lời, 1,143 Đọc
  1. btptrangsuc

    btptrangsuc Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Dùng vật phẩm, trang sức phong thủy không theo đúng màu sắc ngũ hành cho hợp với mệnh cung người đeo, sẽ đem lại những điều không may mắn cho người sử dụng. Ngược lại, nếu đeo trang sức vật phẩm phong thủy có màu sắc phù hợp với mệnh cung người sử dụng, thì sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.

    Người mệnh Kim

    Lựa chọn tốt nhất là được tương sinh: Kim là do Thổ sinh ra. Đất sinh ra vàng bạc nên dùng các màu thuộc thổ như vàng sậm, nâu đất, gỗ hóa thạch như mắt hổ.

    Tốt thứ nhì là được hòa hợp: Hợp với mệnh Kim là Kim. Đó là trắng (bạc kim), vàng tươi (vàng trang sức) và bạc.

    Thứ ba mới đến sự chế khắc: Kim sẽ chế khắc được Mộc. Chủ thể là người mệnh Kim sẽ chế khắc được viên đá mình đeo có các gam màu xanh lá cây, xanh da trời.

    Không nên dùng đá có màu thuộc hành Hỏa như đá đỏ, hồng, cam, tím. Vì Hỏa khắc Kim nên khi đeo đá có màu tượng trưng cho lửa sẽ gây bất lợi cho chủ nhân.

    Người mệnh Hỏa

    Đá quý hay trang sức phong thủy loại nào cũng tỏa ra năng lượng tốt cho người dùng. Nhưng tốt cho người mệnh Hỏa nhất phải là đá có màu thuộc hành Mộc, tức là xanh lá cây, xanh da trời. Vì gỗ khi cháy sẽ thành ngọn lửa, nghĩa là Mộc sẽ sinh Hỏa. Chính vì vậy, đá có màu xanh lá cây, xanh da trời là màu đá lý tương số 1 mà người mệnh Hỏa nên dùng.

    Cũng như các mệnh khác, người mệnh Hỏa sẽ tốt nếu dùng đá quý có màu tương hợp, tức là cùng hành Hỏa với các màu đặc trưng của Hỏa là đỏ, hồng, cam, tím.

    Còn nếu thích dùng đá màu trắng cũng được, vì mệnh Hỏa chế khắc được màu của viên đá, tức là Hỏa khắc được Kim. Nung kim loại chảy ra thành nước – điều đó chỉ có lửa mới làm được.

    Không nên dùng đá màu đen, màu xám, màu xanh nước biển. Vì đó là màu của nước (Thủy). Nếu dùng sẽ gặp xui, vì Thủy – Hỏa giao đấu, phần thua sẽ thuộc về Hỏa, bởi nước sẽ dập tắt lửa.

    [​IMG]

    Người mệnh Thủy

    Tốt nhất cho người mệnh Thủy là bạc và màu đá trắng. Vì các màu sắc trên theo quy định của ngũ hành là thuộc Kim, mà Kim sinh Thủy nên khi đeo bạc và đá màu trắng, người mệnh Thủy sẽ được tương sinh.

    Tốt thứ nhì cho người mệnh Thủy là sự hòa hợp giữa người mệnh Thủy với màu sắc của viên đá. Họ nên dùng các trang sức phong thủy có màu đen, màu xám, màu xanh nước biển như saphiare, aquamarin, tactit…

    Thứ ba, người mệnh Thủy khắc được Hỏa (Nước dập tắt được Lửa), tức là họ dùng được các màu mà họ chế ngự được như đỏ, hồng, cam, tím.

    Tuyệt đối không nên dùng các màu đá vàng sậm, nâu đất, vì đó là màu thuộc hành Thổ. Chặn được nước lớn ở sông, ở biển tràn vào, người ta phải đắp đê điều bằng đất, đá, cát. Thổ sẽ chế ngự Thủy. Chính vì vậy, người mệnh Thủy không nên đeo trang sức phong thủy, đá có các màu thuộc Thổ, sẽ bất lợi cho họ.

    Người mệnh Mộc

    Để người mệnh Mộc được khỏe mạnh, may mắn, tài lộc, phát đạt, thì việc chọn mua một viên đá hợp mệnh theo màu sắc ngũ hành là điều rất quan trọng.

    Người mệnh mộc nên đeo đá quý như sau:

    Để được tương sinh: Thủy dưỡng mộc. Màu đá tốt nhất dành cho người mệnh mộc là màu nước, bao gồm: đen, màu xám, màu xanh nước biển, xanh lam.

    Để được tương hợp: Lưỡng mộc thành lâm. Có nhiều cây là có rừng. Hòa hợp với người mệnh Mộc chính là màu Mộc, gồm: tất cả màu xanh, như xanh lá cây, xanh da trời…

    Để chế khắc được viên đá: Người mệnh Mộc chế được Thổ gồm các màu vàng sậm, nâu đất, gỗ hóa thạch. Như vậy đeo viên đá có màu Thổ, người mệnh Mộc được an toàn và không phải lo lắng.

    Tuyệt đối không nên dùng các loại đá màu của Kim như trắng và bạc. Vì dao chặt được cây gỗ cho nên khi đeo trang sức với viên đá màu tượng trưng cho Kim sẽ không tốt cho người đeo. Nên tránh đá màu trắng cho người mệnh Mộc.

    Người mệnh Thổ

    Khi mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát. Vậy Hỏa sẽ sinh ra Thổ. Cho nên, người mệnh Thổ hãy dùng những viên đá quý hay trang sức phong thủy có màu của Hỏa, sẽ được tương sinh. Đó là các màu: đỏ, hồng, cam, tím.

    Có câu “lưỡng Thổ thành sơn”. Nếu họ dùng đá có màu vàng sậm, nâu đất, sẽ rất tốt cho họ, vì người và đá cùng mệnh có sự tương hợp với nhau.

    Đất đá chế ngự được nước. Người mệnh Thổ chế ngự được viên đá có màu của hành Thủy là đen, xám, xanh nước biển.

    Không nên dùng đá có màu xanh lá cây, màu xanh da trời, vì đó là đá có màu cùa hành Mộc. Cây sống trên đất, hút hết sự màu mỡ của đất, khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ nếu dùng đá có màu xanh lá cây, màu xanh da trời sẽ bị suy yếu về sức khỏe, khó khăn về tài chính.



    [​IMG]


    Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Thành Phát

    Trụ Sở: Số 759 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội


    Website: www.trangsucbac.vn


    Tổng Đài CSKH Toàn Quốc:

    ☎ Hà Nội 04 63 288 988


    ☎ TP.HCM 08 6676 8928

    ☎ Hotline: 0912376288

    PS: “ Hãy làm những điều bạn chưa từng làm để có những điều bạn chưa từng có”

    ---------------------------

    Phan Max

    Chuyên Gia Trang Sức

    Trân trọng cảm ơn bạn đã đọc đến tận đây Tôi biết bạn là người vô cùng tuyệt vời và Thành Công hẹn gặp lại!
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)