Dịch vụ : In ấn thiết kế bao bì giấy Kraft cafe đẹp nhất tphcm

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG' bắt đầu bởi pqmseo, 27/1/21.

    1. Vị trí:

      TP Hồ Chí Minh
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978801111
    5. Địa chỉ:

      276/3/37 Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM
    6. Thông tin:

      27/1/21, 0 Trả lời, 473 Đọc
  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    1/ Giấy Kraft là gì?

    Giấy Kraft làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, được giải quyết và xử lý qua quy trình kraft. chính vì thế, đó cũng được xem như là loại giấy tái sinh.

    2/ Ưu nhược điểm & tác dụng của giấy Kraft

    Giấy kraft thường có màu cổ xưa là giấy kraft vàng & kraft trắng. Riêng giấy kraft trắng thì được tẩy trắng bằng công nghệ tiên tiến hóa học. các màu tự nhiên: nâu vàng, vàng xám, nâu đen. không chỉ có thế, chúng ta cũng có thể tẩy màu để tạo nên giấy có màu kem, vàng xám hoặc trắng ngà.



    [​IMG]



    3/ Điểm lưu ý, cấu tạo túi giấy kraft được cà phê

    Túi giấy kraft đựng coffe là dòng bao bì màng ghép thông thường sẽ có cấu tạo 3, 4 hoặc 5 lớp. bao gồm giấy kraft, màng nhôm hoặc màng mạ MPET.

    Giấy Kraft gray clolor vàng tự nhiên và thoải mái, mộc mạc, dễ dàng, thân thiết môi trường đã làm tăng tính sáng tạo trong phong cách thiết kế bao bì tùi cà phê.

    Trong số đó, giấy kraft có màu nâu vàng tự nhiên và thoải mái, dễ dàng và đơn giản, mộc mạc, gần gụi với môi trường thiên nhiên. không chỉ có vậy, túi còn gắn van thông hơi một chiều được dùng có chức năng đẩy khí phía bên trong túi ra ngoài túi để trong tiến trình đóng gói hạt cafe rang được lên men và tạo nên các phần khí trên, trong lúc đó, khí oxy từ phía bên ngoài lại hầu hết không hề thâm nhập được vào bên trong. chính vì thế, sử dụng túi kraft giá bèo đựng cà phê có khả năng chống ẩm, chống thấm, chống tia UV và có chức năng trong những công việc giữ mùi vị & chất lượng của cà phê.

    Còn so với phần màng mạ MPET hoặc màng nhôm có đặc thù cản những nhân tố gây tác động tiêu cực đến thành lớp bên trong cũng giống như giữ được hương vị ban sơ của mỗi loại cafe.



    [​IMG]



    4/ Quyền lợi khi sử dụng túi giấy kraft đựng cà phê

    Như đã nói trên túi kraft có chức năng không hề nhỏ trong công việc đảm bảo được chất lượng, sự thơm ngon, đậm đà của mỗi loại coffe được đóng gói, chi tiết như sau:

    – Bảo quản được độ tươi ngon, lưu giữ mùi thơm

    – Hạn chế sự oxy hóa, vón cục

    – Đáp ứng đủ những tiêu chí an toàn và đáng tin cậy thực phẩm

    – Kiểu dáng ấn tượng, đẹp

    – Chỉ sử dụng 1 – 2 màu in, tạo ra sự dễ dàng, chóng vánh trong quá trình in

    – Chi phí in ấn túi giấy rẻ

    – Bao bì coffe được thiết kế với đẹp, với Hình ảnh minh họa ấn tượng, độc đáo có chức năng cuốn hút và kích cầu hành vi đặt hàng của người tiêu dùng.

    5/ Các loại túi giấy kraft đựng cà phê

    Các dòng túi giấy kraft phổ cập loại ép sườn lưng và ép bốn biên, cân nặng túi đựng từ 200 gram – 500 gram được dùng nhiều vì hợp với thời gian sử dụng và bảo quản.

    Bên cạnh đó để tăng thời hạn bảo quản cà phê, và người tiêu dùng rất có thể thưởng thức vui vị trực tiếp phía bên trong vỏ hộp, chúng tôi còn chế tạo dòng túi giấy kraft đựng coffe đóng van một chiều, đây là dòng sản phẩm túi giấy đáp ứng chuẩn mức xuất đi.

    6/ Dữ gìn và bảo vệ cafe bằng túi giấy

    Với những công dụng bất thần từ cafe thì bạn nên sở hữu trong gia đình để hoàn toàn có thể sử dụng lâu hơn. & tất nhiên việc dữ gìn và bảo vệ coffe cũng cần chú ý. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng túi giấy đựng coffe để giữ được lâu dài.

    Túi giấy với cấu tạo từ chất sạch từ vạn vật thiên nhiên và có đặc thù kín mít. có thể giúp đỡ bạn giữ được coffe không để không khí hay bụi bặm vào, việc sử dụng cà phê sẽ lâu bền hơn.

    Thứ hai, túi giấy sẽ giữ lại được cho cà phê luôn ở trong điều kiện ổn định sẽ không xẩy ra nhiệt độ khiến cho nấm mốc hoàn toàn có thể phát sinh gây hỏng cafe.



    [​IMG]



    Đánh giá về mặt thẩm mỹ và làm đẹp, cà phê đựng trong túi giấy sẽ lịch sử & mang tính chất sang trọng, thẩm mỹ và làm đẹp cao.

    Nếu bạn thích sử dụng túi giấu Kraft chuyên được sự dụng làm bao bì cho cafe đáng tin cậy, có sự đáng tin cậy về dọn dẹp và sắp xếp, xây dựng dựa trên sự trọng thể cho cà phê. Nếu sử dụng bao bì Kraft cho cafe thì giá trị của chính nó sẽ tiến hành tăng lên rất nhiều. Website: https://www.innhatkhang.com/

    Hotline: 0907-081-669

    >> In bao bì cafe: https://www.innhatkhang.com/bao-bi-ca-phe-coffee-bags/tui-giay-kraft-dung-ca-phe.html
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)