Rao vặt : Khám Phá Công Nghệ Treo Cung Mày Nội Soi

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi boonguyen, 15/8/22.

    1. Vị trí:

      Lào Cai
    2. Trạng thái:

      Hết Hàng
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0398562452
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      15/8/22, 0 Trả lời, 86 Đọc
  1. boonguyen

    boonguyen Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    838
    Đã được thích:
    0
    Sự phát triển của khoa học kỹ thuật và cuộc sống đã giúp con người đến gần hơn với cái đẹp. Tiêu biểu là sự xuất hiện của những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Nếu sinh ra với gương mặt không như ý, chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi, tu sửa và mang đến diện mạo mới với sự hỗ trợ của những phương pháp thẩm mỹ.

    >>> Xem thêm: nâng chân mày cao lên

    >>> Xem thêm: nâng chân mày giá bao nhiêu
    [​IMG]

    Treo cung mày nội soi (https://catmat2mi.info/tham-my-mat/treo-chan-may) hiện đại chính là một trong những phương pháp hiện đại vừa được nghiên cứu và ưng dụng thành công. Theo đó, những cung chân mày có dấu hiệu chảy xệ sẽ ngay lập tức được cải thiện và nâng toàn diện mà không có bất cứ ảnh hưởng nào.

    Treo cung mày nội soi được thực hiện như thế nào?
    Cũng giống như các phương pháp treo chân mày trước kia, mục đích cuối cùng của phương pháp này chính là mang đến sự trẻ trung và nâng toàn diện cung chân mày lên cao hiệu quả.

    Có lẽ, sự khác biệt của công nghệ này nằm ở chỗ, lần đầu trong ngành thẩm mỹ, bác sĩ sử dụng màng sinh học Biobsorrb cố định vùng da đầu vào xương sọ để hạn chế sự xuất hiện của sẹo xấu, nâng cung chân mày lên nhanh chóng và chính xác dưới sự hỗ trợ của hệ thống nội soi Full- HD để phóng đại hình ảnh lên gấp nhiều lần trong quá trình thực hiện.

    Theo đó, những trường hợp có chung chân mày chảy xệ, khoảng cách chân mày quá nhắn, xuất hiện nếp nhăn giữa rảnh của hai chân mày và da thừa ở đuôi mắt sẽ được can thiệp qua một ca phẫu thuật, hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài với độ an toàn cao.

    Vì hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu và được chính chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu Châu Á hỗ trợ, các bác sĩ chuyên khoa mắt đã nghiên cứu thành công phương pháp treo cung mày nội soi hiện đại.

    Theo đó, những lo lắng về lão hóa và cung mày chảy xệ kém duyên sẽ được các bác sĩ can thiệp và nâng toàn diện lên, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mang đến an toàn và thời gian duy trì lâu dài.

    Đặc biệt hơn, dưới quy trình thẩm mỹ hiện đại, sự hỗ trợ của các bác sĩ có chuyên môn cùng kỹ thuật treo cung mày nội soi sử dụng màng Biobsorrb, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm thú vị và nhanh chóng sở hữu cung chân mày cao ấn tượng, trẻ trung.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)