Kinh doanh spa mini nhat dinh phai co nhung thiet bi nao?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 5/1/23.

    1. Vị trí:

      TP Hồ Chí Minh
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      1800088878
    5. Địa chỉ:

      102 Go Dau Tan Quy Tan Phu HCM
    6. Thông tin:

      5/1/23, 0 Trả lời, 82 Đọc
  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Mua bán spa đã và đang là quê hương màu mỡ được nhiều người làm kinh doanh lưu tâm nhiều , lý do là vì nó không chỉ đem đến nguồn vốn công lớn mà lại vì kêu gọi makeup của các chị em hiếm khi hạn chế. Vậy khoảng thời gian mở spa quy mô nhỏ , cần trang bị những máy móc nào để đảm bảo hoạt động thuận lợi ? cùng s-life tìm hiểu thông tin top 10 thiết bị cơ bản mà spa mini cần có trong dữ liệu ở phía dưới nhé.

    Máy xông hơi
    Máy xông hơi là thiết bị nức danh và nên có mặt ở các spa dù quy mô lớn hay nhỏ. Bởi lẽ trong các liệu trình chăm , trị liệu da đều cần trải qua bước xông hơi da mặt giúp làm giãn nở, loại trừ bụi cùng tạp chất cất giấu dưới lỗ chân lông.

    [​IMG]

    Ngoài ra, tác dụng của máy xông hơi còn kích thích hoạt động của các mao mạch máu, nâng cao giá trị khả năng làm việc hấp thu dưỡng chất, từ đó giúp phục hồi, phục sinh và làm mới lại các tổn thương ở da.

    Giường spa
    được xem là đồ vật khăng khăng phải có ở spa. Hệ quả thường dùng trong hầu hết các liệu trình makeup , massage tĩnh tâm, trị liệu cho da. . Bây giờ giường spa

    Có khá phong phú được chế tạo từ nguyên liệu đa dạng như sắt, gỗ, inox,. Trong đó vật liệu gỗ được dùng rộng rãi nhất vì có độ bền cao, đẹp mắt và khu vực kinh doanh thõa đáng.

    >>>Bạn cũng có thể tham khảo máy giảm béo công nghệ cao bao nhiêu tiền tại S-life.

    Máy soi da
    đúng như danh tánh của chúng , máy soi da có tính ứng dụng gần như tất cả là tìm hiểu thông tin, quan sát các tổn thương da che giấu dưới các tầng da. Qua đó cho suy đoán chính xác về tình hình thực tế da của khách như ẩn sâu mụn, nám, thâm, thiếu độ ẩm, độ mịn,.

    Duyệt tác hại sau đo đạc bằng máy soi da , các bác sĩ nha khoa sẽ phân tích và đưa ra lộ trình trị liệu đích đáng cho từng người.

    Xem thêm: https://slifedng.blogspot.com/2023/01/cac-thiet-bi-ma-mot-spa-mini-can-phai-co.html

    Máy hút mụn
    đối với các spa quy mô nhỏ , máy hút mụn luôn là vật dụng chính yếu được sử dụng phổ biến nhằm trợ giúp trị liệu các loại mụn. Với máy hút mụn, bạn có điều kiện làm các liệu trình hút mụn cám, mụn đầu đen dễ dàng hơn trên trán, gò má, cằm, và những địa điểm túng bấn như cánh mũi.


    Ngoài có thể hút lấy nhân mụn, vật dụng còn trung chuyển đến chức năng gột sạch bã nhờn, đồng thời phát huy đi lại mạch máu nhờ đầu máy có hỗ trợ massage da mặt.


    Máy chăm sóc da đa năng
    Đây là vật dụng đa năng được kích động sử dụng nhiều trong ngành thẩm mỹ, makeup. Cho dù đạt được ngoại hình nhỏ gọn, nhưng thật ra máy được bổ sung tất cả các vai trò makeup như :


    Phun sương : giúp làm mềm và sạch da.

    Hút dầu, hút mụn : hỗ trợ gột rửa sạch lỗ chân lông, điều trị mụn hiệu quả đồng thời giúp da mịn màng và trắng tươi sáng hơn.

    điện tím : giúp tiệt trùng da mặt sau các liệu trình hút mụn hoặc tẩy mô chết.

    đốt nốt ruồi, tàn nhang

    Sóng siêu âm : có điều kiện hút chì , thanh độc, hơn thế nữa còn hỗ trợ đưa dưỡng chất ngấm vào sâu bên trong da mặt.

    điện di : giúp phục hồi hiệu quả các mô da đã thương tổn.


    Máy nâng cơ mặt
    Máy nâng cơ mặt giá rẻ là một trong những thiết bị siêu tân tiến, có thể có hoặc không cứ phải có ở những cơ quan makeup nhỏ. Nhưng nếu bạn có bổ sung thêm liệu trình nâng cơ mặt thì sẽ hút hồn cực kỳ nhiều khách quan tâm.


    Quá trình thực hiện của máy nâng cơ mặt là áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ tối tân nhằm tác động sâu vào các tầng trung bì – hạ bì dưới da. Qua đó kích thích hình dáng sản sinh collagen và elastin, giúp làn da được sáng khỏe, săn chắc gấp rút. đã thế, máy nâng cơ mặt còn kích thích sau một thời gian rã mỡ trong hình dáng, kết quả là chúng ta sẻ đạt được được một khuôn mặt thon gọn ngay tức thì.


    Máy ánh sáng sinh học
    Máy ánh sáng sinh học công tác với một vài các bước sóng ánh sáng. Máy sử dụng công nghệ photon động với cột mốc sửa đổi luật đất đai năng lượng ánh sáng thành năng lượng mô. Qua đó thúc giục sự tăng trưởng mô , sinh protein collagen, trung chuyển đến sự mềm dẻo rất tốt cho làn da , se khít lỗ chân lông, giới hạn nếp nhăn, tàn nhang, mụn, và chống lão hóa vượt trội.


    Các loại ánh sáng sinh học thông thường gồm :


    • ánh sáng đỏ
    • ánh sáng xanh lục
    • ánh sáng xanh lam
    • ánh sáng vàng
    • ánh sáng tím
    • ánh sáng xanh lơ
    • ánh sáng tím

    Máy phun oxy thẩm mỹ



    Là một phương án chăm sóc da mặt độ tuổi mới đang được ứng dụng ở nhiều quốc gia. Thiết bị làm việc với một vài nền tảng giải pháp dùng ion hóa khí quyển ở áp suất cao để làm hồi phục trở lại ra nguồn oxy tinh khiết giúp chăm sóc da mặt rất hiệu quả. Các oxy tinh khiết khoảng thời gian đưa vào da sẽ được thẩm thấu nhanh , kích thích sau một thời gian trao đổi chất xảy đến mệt mỏi, từ đó mang đến làn da mịn màng và trẻ hóa.


    Ngoài ra, máy phun oxy thẩm mỹ cũng hỗ trợ tăng cường khả năng chống chịu, giới hạn đen sạm, vết hằn, và trình trạng da chảy xệ ở phụ nữ già. đưa đến đa dụng tuyệt vời cho làn da của bạn

    Máy hút chì
    Máy hút chì có bản quyền một đầu hút chuyên dụng, sử dụng để loại bỏ các độc tố ẩn sâu trong môi trường và mỹ phẩm. Hồi sử dụng máy hút chì , hàng chục triệu người thường sẽ với chung với một loại kem vitamin để không chỉ làm sạch sâu, vứt đi bã nhờn, chì , mà lại giúp đỡ da tạo nên trắng mịn, hồng hào, giới hạn các vấn đề sạm nám, mụn hay vết hằn một cách cụ thể.


    Máy tẩy mô chết
    Máy tẩy da thiệt mạng cũng nằm trong danh mục các trang bị trọng yếu mà spa mini cần có để giúp loại trừ nhanh các phần da chết trên hình thù. Từ đó dẫn đến sự tươi mát, mịn màng và tin tưởng bản thân hơn cho khách.

    Bài viết liên quan: https://vungtauexpress.net/kinh-doanh-spa-can-bao-nhieu-von-la-du.t44711.html
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)