Dịch vụ : Lắp Đặt Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cầu Giấy Hà Nội

Thảo luận trong 'TRANG TRÍ NỘI THẤT' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 18/4/22.

    1. Vị trí:

      Hà Nội
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0904609939
    5. Địa chỉ:

      Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội
    6. Thông tin:

      18/4/22, 0 Trả lời, 226 Đọc
  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    0
    Lắp Đặt Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cầu Giấy Hà Nội

    Hạng mục thi công: Cung cấp và lắp đặt cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch, cửa thép vân gỗ 1 cánh.


    Chủ đầu tư: Chú Hưng.

    Địa điểm lắp đặt cửa thép vân gỗ: Ngõ 110 - Đường Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Hình Ảnh Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cầu Giấy Hà Nội

    Lắp Đặt Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cầu Giấy Hà Nội :
    Để đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư, chúng tôi “Công ty TNHH Dasdoor Việt Nam” là một đơn vị chuyên cung cấp về các sản phẩm cửa thép vân gỗ, cửa an toàn chống cháy có uy tín và được rất nhiều chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, cũng như mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Đặc biệt hơn tác phong làm việc của đội ngũ cán bộ,cùng các anh em công nhân trong công trường rất chuyên nghiệp nên đã đáp ứng được các yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra, hai bên đã có sự hợp tác rất vui vẻ và thành công tốt đẹp.

    Công Ty Sản Xuất Cửa Thép Vân Gỗ Tại Cầu Giấy Hà Nội :
    Cửa Thép Vân Gỗ Alux được sản xuất bởi Công Ty Cổ Phần ALUMAX Việt Nam và được Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam phân phối là dòng cửa có cấu tạo từ thép tuy nhiên bên ngoài cửa được làm giả giống như gỗ tự nhiên, đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường. Với tính thẩm mỹ cao, tính bền chắc và những ưu điểm nổi trội khác, loại cửa này có thể tô điểm thêm nét độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

    Cửa Thép Vân Gỗ Alux được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, với các thiết bị được nhập mới 100% từ hãng Bytronic – Thụy Sỹ. Toàn bộ các chi tiết thép của cửa đều được nhúng vào hệ thống 5 bể nhúng liên hoàn để tẩy rửa, vệ sinh bề mặt thép và các mối hàn liên kết nhằm tạo chân cho lớp sơn tĩnh điện bám chắc vào bề mặt cửa, đảm bảo cho sản phẩm bền chắc.

    Cửa thép vân gỗ có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt trước môi trường khắc nghiệt và những điều kiện tác động từ môi trường bên ngoài do chúng được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, bền bỉ, chắc chắn. Ngoài ra, nhờ thừa hưởng được bề mặt vân gỗ đẹp mắt, cho nên cửa thép vân gỗ có tính thẩm mỹ rất cao, mang lại sự bắt mắt, hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn.


    Cửa thép vân gỗ có nguồn gốc xuất xứ từ các nước phương Tây. Cửa được sản xuất ra với mục đích ban đầu là cung cấp loại cửa nhằm ngăn chặn, phòng và chống cháy, hạn chế thiệt hại do cháy, nổ gây ra. Mặt khác, các nhà sản xuất, thiết kế nội thất ở những nước phương Tây luôn tìm tòi và khám phá ra những nguyên vật liệu mới phù hợp, an toàn, tiên tiến giúp thay thế dần những nguyên liệu cũ để cải thiện và đổi mới sản phẩm đạt chất lượng tốt cũng như tính hữu dụng nhất.

    Hiện nay, cùng với những loại cửa truyền thống được làm từ vật liệu có khả năng dễ bắt lửa như cửa gỗ, thì cửa thép vân gỗ chính là một giải pháp tuyệt vời.

    Đã xuất hiện khá lâu trên thị trường, tuy nhiên, chỉ những năm gần đây, nó mới thực sự được nhiều người biết đến, nhưng vẫn chưa hiểu hết được sự vượt trội của nó. Bài viết dưới đây sẽ nêu lên một số đặc điểm của cửa thép vân gỗ và cửa thép chống cháy. Giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu cửa phù hợp với nội thất nhà bạn.

    Cửa thép vân gỗ được tạo ra dựa trên ý tưởng từ cửa thép chống cháy. Tức là vẫn giữ nguyên thành phần cấu tạo, chỉ khác biệt nhờ vào lớp vân gỗ làm tăng thẩm mỹ cho cánh cửa.

    • Cửa được sơn tĩnh điện: độ chống cháy của cửa có 3 cấp độ thường hay dùng là 60 phút, 90 phút, 120 phút.

    • Cửa thường được làm bằng thép tấm (2 tấm) có độ dày trong khoảng 0.7 đến 1.0mm; lõi được làm bằng giấy tổ ong (honeycomb) hoặc bông thuỷ tinh có khả năng chống cháy, cách nhiệt và cách âm tốt.
    • Cửa thép vân gỗ thường có các phụ kiện sau: Khóa tay gạt, thanh thoát hiểm, tay co thuỷ lực…
    Hiện tại Dasdoor Việt Nam phân phối cửa thép vân gỗ tại các quận huyện của Hà Nội như : Cửa thép vân gỗ tại quận Ba Đình, cửa thép vân gỗ Hoàn Kiếm, cửa thép vân gỗ Tây Hồ, cửa thép vân gỗ Long Biên, cửa thép vân gỗ Cầu Giấy, cửa thép vân gỗ Đống Đa, cửa thép vân gỗ Hai Bà Trưng, cửa thép vân gỗ Hoàng Mai, cửa thép vân gỗ Thanh Xuân, cửa thép vân gỗ Nam Từ Liêm, cửa thép vân gỗ Bắc Từ Liêm, cửa thép vân gỗ Hà Đông, cửa thép vân gỗ Sơn Tây, cửa thép vân gỗ Sóc Sơn, cửa thép vân gỗ Đông Anh, cửa thép vân gỗ Gia Lâm, cửa thép vân gỗ Thanh Trì, cửa thép vân gỗ Mê Linh, cửa thép vân gỗ Ba Vì, cửa thép vân gỗ Phúc Thọ, cửa thép vân gỗ Đan Phượng, cửa thép vân gỗ Hoài Đức, cửa thép vân gỗ Quốc Oai, cửa thép vân gỗ Thạch Thất, cửa thép vân gỗ Chương Mỹ, cửa thép vân gỗ Thanh Oai, cửa thép vân gỗ Thường Tín, cửa thép vân gỗ Phú Xuyên, cửa thép vân gỗ Ứng Hòa, cửa thép vân gỗ Mỹ Đức.

    Địa Chỉ Bán Cửa Thép Vân Gỗ Chính Hãng Tại Cầu Giấy Hà Nội:
    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam Phân Phối Các Loại Cửa Thép Vân Gỗ Chính Hãng Alux:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Liền kề 12 - KĐT Xa La - Phường Phúc La - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Email : [email protected]


    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)