Lưu ý khi bắt tay đầu tư danh mục nhà phố giá rẻ tại quận 4

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi seoquockhanh, 24/1/22.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      +84931801801
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      24/1/22, 0 Trả lời, 82 Đọc
  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Khi ký hợp đồng đặt cọc cần đọc thật kỹ các điều khoản. Việc soạn hợp đồng nên do bên bán chủ động và bàn bạc kỹ với bên mua về nội dung, nhất là các điều khoản liên quan đến việc thực hiện hợp đồng và thời gian thực hiện hợp đồng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc
    Sunland Sài Gòn khuyến cáo người mua nhà, đất phải cẩn trọng, đầu tiên phải yêu cầu được xem bản gốc sổ đỏ hoặc sổ hồng. Người mua cần kiểm tra về pháp lý, quy hoạch của nhà đất đó. Đồng thời, yêu cầu bên bán cung cấp CMND/CCCD. Nếu người đứng tên trên hợp đồng trùng với CMND/CCCD và thông tin trên sổ thì mới giao tiền đặt cọc. Người mua nên giao dịch tiền trực tiếp với chủ nhà, không thông qua môi giới, tránh rủi ro nhất là trong thời điểm mùa dịch.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Theo Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA), trong các năm qua, hoạt động huy động vốn tại một số dự án phân lô bán nền hình thành trong tương lai thường thông qua hợp đồng góp vốn, hợp đồng hợp tác đầu tư hoặc hợp đồng đặt cọc giữ chỗ. Thậm chí có trường hợp bên huy động vốn chỉ lập phiếu thu đặt cọc giữ chỗ hay biên bản đặt cọc có xác nhận của thừa phát lại, có dấu hiệu lừa đảo, kinh doanh đa cấp biến tướng. Đây là vấn nạn, gây nhiều bức xúc, cần được bổ sung các quy định để kiểm soát.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại dự án nhà phố thủ đức
    Ngoài ra, do sự thiếu đồng bộ của các quy định pháp luật đã dẫn đến việc chủ đầu tư nhận tiền đặt cọc quá nhiều, thậm chí có trường hợp nhận đến hơn 90% giá trị BĐS, gây rủi ro cho người mua.
    “Do vậy, lãnh đạo HoREA đề nghị Bộ Xây dựng xem xét hướng dẫn về huy động vốn đối với hoạt động kinh doanh BĐS dưới hình thức phân lô bán nền khi xem xét sửa đổi Luật Kinh doanh BĐS 2014, Nghị định 76/2015. Đồng thời, HoREA kiến nghị xem xét sửa đổi đồng bộ các quy định của Bộ luật Dân sự 2015 và chế định về thừa phát lại”.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)