Mua bán : Lý do chọn mua xe ở Nissan Cần Thơ

Thảo luận trong 'Ô TÔ - XE MÁY' bắt đầu bởi willson105, 17/11/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      03 5586 4078
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      17/11/21, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. willson105

    willson105 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Trong hàng trăm những đại lý kinh doanh lĩnh vực chuyên về xe bán tải, xe ô tô khắp cả nước, thương hiệu Nissan Việt Nam vẫn là cái tên của các thiết kế xe được rất nhiều sự lựa chọn ưu ái nhất. Cho tới thời điểm hiện ở, tính đến phân khúc nơi Đồng bởi Sông Cửu Long, đại lý Nissan Cần Thơ hiện đang dần được lớn mạnh với chất lượng đồng đều so với các đại lý trên khắp cả nước. Nếu như quý khách muốn tìm kiếm một nơi tham quan và mua xe tin cậy ở miền Tây, đừng ngại ngùng chọn lựa showroom này!

    >> Tham khảo: https://dailyauto.vn/gia-xe-nissan

    Luôn không ngừng nỗ lực tăng trưởng
    Mặc dù trong cùng khu vực lận cận điểm trung tâm, có không ít dưới 3 đại lý Nissan cùng hệ thống nhưng Nissan Cần Thơ lại trở nên điểm đại lý, Showroom có lượng thu hút khách hàng đông đảo và nhanh chóng trở thành đại lý 3S chính thức của thương hiệu Nissan nổi tiếng. Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, với sự nỗ lực không có ngừng để mang tới một nhãn hiệu đại lý cấp cao chất lượng cho mọi quý người tiêu dùng, Nissan Cần Thơ còn đưa ra nhiều dịch vụ giảm giá khác.

    [​IMG]

    Những gói dịch vụ khuyến mại
    Về mặt hình thức hoạt động dịch vụ, Nissan Cần Thơ luôn mang đến các gói quà khuyến mại trị giá thành cao, thậm chí một số gói dịch vụ còn có trị mức giá cao hơn hẳn so với các đại lý 3S khác. Nissan Cần Thơ cập nhật mau chóng mọi bên ngoài khuyến mại đặc biệt cho quý người sử dụng và hỗ trợ mức giá mua sắm siêu tốt nhằm thích hợp với mọi đối tượng và nhu cầu. Không những thế, gói dịch vụ hậu mãi của Nissan Cần Thơ được cho là tốt nhất. Khi quý quý khách mua sắm ở đây, sẽ được đãi ngộ hoàn toàn sự chăm sóc, những dịch vụ bảo hành, sửa chữa đạt chất lượng cao nhất, chu đáo nhất.

    Chương trình lái thử xe miễn phí
    Ngoài ra, Nissan Cần Thơ còn bảo trợ dịch vụ lái thử xe miễn phí cho quý người sử dụng, mang đến sự trải nghiệm tốt nhất, cái nhìn cận cảnh nhất về những dòng sản phẩm tại đây. Hơn nữa, dịch vụ lái thử xe còn diễn ra dưới hình thức lái thử xe tận nhà nhằm mang tới sự tiện lợi ích cho khách hàng.

    Trước sự vững mạnh và nỗ lực không có ngừng của mình, doanh nghiệp Nissan Cần Thơ luôn luôn giữ vững vị thế và là khu vực tham quan, mua sắm tin cậy nhất dành cho quý quý khách đang tìm kiếm khu vực mua sắm ô tô chuyên dụng cho doanh nghiệp hay gia đình. Hãy trải nghiệm tại Nissan Cần Thơ ngay hôm nay để hưởng các gói ưu đãi hấp dẫn nhất.

    >> Tham khảo thêm về xe Nissan tại https://dailyauto.vn/
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)