Rao vặt : Màn hình led, màn hinh OLEd, màn hình microled?

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi CongTB, 22/10/20.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0999877346
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      22/10/20, 0 Trả lời, 183 Đọc
  1. CongTB

    CongTB Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    Đánh giá trên các dòng sản phẩm màn hình hiển thị thì không có một sản phẩm nào có thể vượt qua được những sản phẩm led. Khi công nghệ phát triển màn hình led cũng được cải tiến và phát triển theo với các dòng sản phẩm như màn hình LED, OLED và MicroLED

    Điều kỳ diệu này của khoa học đương đại, giờ đây hầu như được coi là tất nhiên, khôn cùng tiếp diễn trở thành rẻ hơn. Điốt phát sáng cực nhỏ (đèn LED) là thứ khiến cho đa số trở thành khả thi.

    Màn hình là hệ thống hết sức phức tạp. Các nhà nghiên cứu, nhà công nghệ, đơn vị thiết kế và nhà cung cấp đã mất rộng rãi năm để mang được khoa học như ngày nay.

    Chúng ta đã trải qua 1 chặng con đường dài nói diễn ra từ hình ảnh TV động dao vào những năm 1950. Khoa học màn hình đã trải qua phổ quát lần sửa đổi to, nhưng màn hình mà chúng ta thưởng thức hiện tại chỉ là kết quả của những gì bắt đầu trong những năm trước hết ấy.

    Trong các năm 80 và 90, người dùng có thể tuyển lựa giữa TV chiếu sau, TV plasma và TV màn hình tinh thể lỏng (LCD).


    Chiếu phía sau yêu cầu phổ biến không gian. Chất lượng TV Plasma là tốt, nhưng nó chóng vánh phát triển thành lỗi thời. (Chúng ko đủ mỏng để trở thành phong cách, chúng tiêu dùng phổ biến năng lượng hơn và dễ bị ghi hình ảnh.) kỹ thuật LCD đem đến 1 cấu hình mỏng mới, lý tưởng cho việc treo tường.

    Màn hình LCD và đèn LED đã thay thế. Cả hai TV LED và LCD đều dựa trên kỹ thuật LCD. Đã từng sở hữu sự khác biệt giữa hai -

    “Các LCD cũ hơn dùng đèn huỳnh quang catốt lạnh để cung cấp đèn nền, khi mà LCD có đèn nền LED sử dụng một loạt những điốt phát sáng (LED) nhỏ hơn, hiệu quả hơn để chiếu sáng màn hình ... Gần như LCD hiện tại đều dùng đèn LED và được coi là LED. ”

    Hiện nay, doanh nghiệp có nhu cầu uy tiên sử dụng màn hình led giá rẻ hơn so với những chiếc màn hinh hiển thị truyền thống. Màn hình led trở lên nổi bật hơn với chất lượng hình ảnh, màu sắc hiển thị, tuổi thọ, tuổi đời,….

    ĐÈN LED LÀ GÌ?

    LED là viết tắt của Light Emitting Diode. Các thành phần điện tử này lần đầu tiên được tiêu dùng trong máy tính và các trang bị khác. Ban sơ chúng rất đắt.

    Khi công nghệ LED được cải tiến, chúng phát triển thành ít tốn kém hơn, và quan trọng hơn, hiệu quả hơn và bền hơn. Đèn LED hiện bao phủ quang phổ của ánh sáng nhận ra, hồng ngoại và tia cực tím. Vì chúng tạo ra ánh sáng có ít điện hơn, phần cứng nhu yếu sẽ khác so với đèn sợi đốt cũ.

    MÀN HÌNH LED LÀ GÌ?

    Màn hình LED (màn hình đi-ốt phát sáng) là khoa học tiêu dùng một bảng đèn LED khiến cho nguồn sáng cho màn hình để giao thiệp giữa người dùng và hệ thống. Ứng dụng của màn hình led rất phong phú như màn hình led nhà hàng tiệc cưới, quảng cáo,…

    Đèn LED là các bóng đèn nhỏ lắp vào 1 mạch điện. Chúng ko với dây tóc (như bóng đèn sợi đốt) sẽ bị cháy và chúng ko bị hot. Đèn LED nhãi nhép và sở hữu cường độ ánh sáng to hơn.

    Màn hình LED được tạo thành trong khoảng các bảng LED, mỗi bảng bao gồm một số Điốt phát sáng này. Những điốt được phát sáng nhờ sự chuyển động của những electron trong vật liệu bán dẫn. Đèn LED được cấu tạo để phóng thích 1 số lượng to các photon ra bên ngoài, được đặt trong một bóng đèn nhựa để hội tụ ánh sáng chiếu theo 1 hướng cụ thể.


    không giống như các kỹ thuật cũ, % năng lượng điện cao hơn nhiều trực tiếp để phục vụ ánh sáng, điều này làm cho giảm đáng nhắc nhu cầu tiêu dùng điện.

    Thành phần của màn hình led

    Màn hình LED là vật dụng mô-đun có một số thành phần:

    Tủ: Phần mô-đun cơ bản của màn hình. Đông đảo các màn hình LED khổng lồ thường được chia thành 1 loạt các ngăn tủ, tạo thành đông đảo màn hình khi ghép lại với nhau. Tủ đèn LED giúp cung cấp và chuyên chở màn hình tiện dụng hơn.

    khuông kết cấu: là khuông đựng các thành phần khác của tủ. Nó có thể được sản xuất bằng những nguyên liệu khác nhau tùy theo đề nghị công nghệ của việc lắp đặt. Bảng hoặc mô-đun LED: mô-đun điện tử bao gồm 1 bảng điện tử mang những đèn LED và một thân giết thịt bằng nhựa hoặc kim khí bên ngoài.

    Nguồn điện: Là phần biến đổi và điều chỉnh hiệu điện thế của mạng điện để cung cấp năng lượng cho những linh kiện điện tử khác.

    Thẻ dữ liệu: nhận dữ liệu hình ảnh mà mỗi tủ sẽ cấp và cung cấp chúng cho số đông những module của tủ.

    Mạch dữ liệu: một bộ dây được sử dụng để kết nối các thẻ dữ liệu mang những mô-đun LED và kết nối những tủ sở hữu nhau.

    Mạch nguồn: 1 bộ dây dùng để nối nguồn điện mang các linh kiện điện tử khác của tủ và nối gần như những tủ với mạng điện.

    Nếu bạn có thắc mắc về giá thành màn hình led hay muốn tham khảo về giá thành của các sản phẩm màn hình eld bạn có thể đọc bài viết dưới đây: báo giá màn hình led

    OLED LÀ GÌ?

    máy tính mang màn hình trống

    Đi -ốt phát quang quẻ hữu cơ (OLED) là một đi-ốt phát sáng giống như đèn LED, không những thế, lớp điện phát quang quẻ là 1 màng hợp chất hữu cơ phát ra ánh sáng bức xúc mang chiếc điện. Lớp hữu cơ này nằm giữa 2 điện cực; bình thường, ít ra 1 trong các điện cực này trong suốt. OLED được dùng để đáp ứng màn hình khoa học số trong các trang bị như màn hình tivi, màn hình máy tính, những hệ thống di động như điện thoại thông minh, máy chơi game cầm tay và PDA.


    SỰ dị biệt CHÍNH GIỮA LED VÀ OLED LÀ GÌ?

    lúc TV plasma mất đi sự ưu ái, LED / LCD phát triển thành kỹ thuật hiển thị TV cai trị. Nhưng đối thủ cạnh tranh mới là OLED . Về cơ bản công nghệ màn hình TV OLED khác có TV LED / LCD.

    Mỗi điểm ảnh trong màn hình OLED phân phối khả năng chiếu sáng riêng, trong đấy tất cả những điểm ảnh trong TV LCD đều được chiếu sáng bằng đèn nền LED. Màn hình OLED hoạt động mà không cần đèn nền, cho nên chúng với thể mỏng hơn và nhẹ hơn màn hình LCD.

    các vật liệu hữu cơ được tiêu dùng để đáp ứng chất bán dẫn trong OLED rất linh động. Đèn sở hữu thể uốn cong và màn hình hiện có thể được. Như 1 nhà nghiên cứu đã chỉ ra, 1 ngày nào đó bạn với thể cuộn TV lên và với theo bên mình.

    MICROLED LÀ GÌ?

    MicroLED, còn được gọi là mLED, là 1 khoa học màn hình phẳng mới nổi khác. Nó thậm chí còn đương đại hơn, có màn hình bao gồm những đèn LED cực nhỏ tạo thành các phần tử pixel.

    MicroLED chính yếu hướng đến các vật dụng nhỏ năng lượng thấp như đồng hồ Apple và điện thoại thông minh. Cũng giống như OLED, microLED đã giảm đề nghị năng lượng so có LCD bình thường. Theo Geekboots.com, những chuyên gia ước lượng rằng microLED có thể chỉ tiêu dùng 1 nửa năng lượng của OLED để tạo ra ánh sáng tương đương. Các ước lượng khác cho biết mức tiết kiệm năng lượng sẽ còn to hơn.

    Xem thêm: màn hình led giá rẻ
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)