Rao vặt : Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển mang đậm kiến trúc phục hưng Châu Âu

Thảo luận trong 'TRANG TRÍ NỘI THẤT' bắt đầu bởi thietkekientruc, 12/6/21.

    1. Vị trí:

      Quảng Trị
    2. Trạng thái:

      Còn Hàng
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909111586
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      12/6/21, 0 Trả lời, 182 Đọc
  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Giang hồ hiểm ác, không bằng mạng lag FPT
    • 16/23

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    0
    Chủ nhân của thiết kế biệt thự cổ điển đẹp này là một người đàn ông ngoài 50 tuổi, yêu cái đẹp, đặc biệt là kiến trúc phục hưng Châu Âu mê mệt. Nhưng cũng lại là một người sống đơn giản, không quá cầu kỳ. Hiểu được điều đó, KTS đã tư vấn và thiết kế cho siêu biệt thự này theo phong cách Classic, tuy nhiên được giản lược khá nhiều và gọi là CLASSIC REINTERPRETED STYLE.

    Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển mang đậm kiến trúc phục hưng Châu Âu

    Classic Reinterpreted Style là một phong cách tinh tế, thanh lịch – một phong cách thiết kế mà các chi tiết hình thức cổ điển được tìm thấy trong một phương thức mới. Những hình thức này bảo tồn cấu trúc của những hình thức hoặc các yếu tố cũ hoặc đôi khi là các yếu tố nói chung, và một vài yếu tố của một phong cách thiết kế nội thất được kết hợp với các yếu tố hiện đại, đã tạo nên sự hợp nhất giữa cái cũ và cái mới.

    Căn biệt thự cổ điển đẹp tráng lệ này tọa lạc trên khuôn viên 7000m2, diện tích xây dựng 480m2.
    [​IMG]
    Cổng biệt thự với hoa văn vô cùng cầu kì.
    [​IMG]
    Màu trắng đương nhiên là màu chủ đạo của Classic Reinterpreted Style, các vòm cong đặc trưng vẫn được giữ lại và nhấn mạnh, mang đến khối kiến trúc đặc trưng của văn hóa Phục hưng Châu Âu.
    [​IMG]
    Mặt sau của biệt thự cổ điển
    [​IMG]
    Bước vào tiền sảnh, mọi người sẽ bị choáng ngợp bởi những cột đá cẩm thạch nguyên khối cực kỳ sang trọng, Cầu thang 2 dải với họa tiết lan can tay vịn uốn lượn đặc trưng của kiến trúc cổ điển.
    [​IMG]
    Nếu như bên ngoài, màu trắng đặc trưng được giữ, thì tone chủ đạo của nội thất biệt thự là tone màu Yellow Beige (Màu Be), Tone màu trung tính nhưng rất hiệu quả để tạo nên những đường nét sang trọng.
    [​IMG]
    Không gian tiếp khách được đặt ở khoảng thông tầng, với sofa nhập khẩu của Christopher Guy, Grand Piano, rất hợp với không gian tổ chức những buổi tiệc sang trọng.
    [​IMG]
    Tầng 2 của mẫu biệt thự cổ điển là nơi sinh hoạt chính của gia đình gia chủ, không gian sinh hoạt chung và giải trí được thiết kế sang trọng và ấm cúng, với vòm cong cửa ra vào, và đường chia chuẩn mực của phào chỉ.
    [​IMG]
    Không gian Classic Reinterpreted cầu kỳ và sang trọng.
    [​IMG]
    Ngay cạnh không gian phòng sinh hoạt chung là phòng làm việc và thư viện của gia chủ, các chi tiết gỗ được sử dụng nhiều để tạo sự trang nghiêm và tĩnh lặng của phòng làm việc.
    [​IMG]
    Tổng thể phòng làm việc và thư viện.
    [​IMG]
    Phòng ăn hoàng gia với những khối đèn chùm cổ điển rất lớn và đủ sức chứa 20 người khi ngồi ăn.
    [​IMG]
    Bếp ăn sang chảnh và tràn sáng.
    View chính diện giường của Christopher Guy. Họa tiết thảm và họa tiết đồ fit out trên tường được lựa chọn cầu kì và hợp gu.

    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng biệt thự cổ điển theo phong cách Châu Âu hay Pháp. Hãy liên hệ với Công ty thiết kế xây dựng biệt thự AVA qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn nhé!
    Nguồn: ikinaplus​
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)