Mua bán : Máy chấm công kiểm soát cửa bằng vân tay

Thảo luận trong 'MUA SẮM' bắt đầu bởi seotechway, 23/7/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0345654549
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      23/7/21, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. seotechway

    seotechway Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống kiểm soát cửa bằng vân tay là các thiết bị kiểm soát sử dụng công nghệ sinh trắc học vân tay để xác nhận vào - ra trong 1 hệ thống kiểm soát. Đây được coi là một hệ thống kiểm soát ra vào thông minh nhất có khả năng kiểm soát được chính xác toàn bộ các hoạt động ra vào của từng người. Hệ thống này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các khu văn phòng và các doanh nghiệp hiện nay.
    Hệ thống kiểm soát ra vào cửa bằng vân tay sử dụng chính dấu vân tay của người dùng để nhân dạng danh tính người dùng. Hệ thống giúp bạn kiểm soát giờ ra vào cửa của từng nhân viên, chấm công, hạn chế ra vào trái phép theo từng đối tượng, giảm chi phí vận hành và quản lý doanh nghiệp.
    Hệ thống kiểm soát cửa ra vào bằng vân tay được sử dụng rất phổ biến ở Việt Nam hiện nay bởi khả năng bảo mật cao cùng sự tiện lợi và tiết kiệm mà hệ thống nhận dạng bằng dấu vân tay mang lại. Ngoài việc kiểm soát ra vào cửa, hệ thống còn có thế giúp bạn chấm công cho nhân viên như một hệ thống chấm công bình thường mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Bạn có thể phân quyền ra vào đến từng cửa cho từng nhân viên, phân giờ được phép ra vào, theo dõi theo thời gian thực trạng thái đóng mở của của từng cửa ra vào.
    [​IMG]
    Tại sao bạn nên chọn Techway là nhà cung cấp thiết bị:
    Thời gian lắp đặt luôn nhanh chóng: đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản có tay nghề cao, việc triển khai và lắp đặt hệ thống cho khách hàng luôn nhanh đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và mỹ thuật cao nhất.
    Cung cấp các thiết bị chính hãng với chất lượng tốt nhất: cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng cũ, hàng đã qua sử dụng.
    Ngoài cung cấp thiết bị chúng tôi còn có các giải pháp đi kèm: tặng kèm phần mềm quản lý tiếng Việt cho tất cả các sản phẩm kiểm soát cửa bằng vân tay thietbikiemsoat.vn bán ra, tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7.
    Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
    Giá luôn cạnh tranh nhất: giá cả các thiết bị được bán ra tại thietbikiemsoat.vn bán ra luôn cạnh tranh nhất.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)