Góp ý - Khiếu nại mơ vảy vàng

Thảo luận trong 'Thực phẩm' bắt đầu bởi TuanNguyen1987, 23/12/20.

    1. Vị trí:

      Hà Nội
    2. Trạng thái:

      Hàng Mới
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0983426187
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      23/12/20, 0 Trả lời, 702 Đọc
  1. TuanNguyen1987

    TuanNguyen1987 Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Rượu mơ vẩy vàng Kikkoman không chỉ mang hương vị tươi mát của quả mơ mà còn chứa nhiều loại vitamin và muối khoáng hỗ trợ cân bằng sự thẩm thấu giữa các tế bào, giúp ăn ngon miệng và hỗ trợ tiêu hóa. Rượu mơ vẩy vàng thích hợp cho cả nam và nữ bởi độ rất thấp, chỉ 13%.
    [​IMG]

    Cảm nhận của mình khi sử dụng:

    Sản phẩm Rượu mơ vảy vàng Kikkoman tết 2021 cầm khá nặng tay, bên trong sản phẩm có những vẩy vàng Nhìn rất đẹp mắt. Sản phẩm nhìn bên ngoài có màu vàng đặc trưng, khi rót ra cốc sẽ có màu vàng giống như bên ngoài bạn nhìn thấy.

    Rượu mơ vẩy vàng Kikkoman uống êm, nhẹ nhàng mùi vị hấp dẫn,vị thơm ngon. Các chị em cũng có thể sử dụng được. Điều tuyệt vời khi sử dụng chính là sản phẩm không sử dụng bất kỳ chất phụ gia nhân tạo, hương liệu và chất tạo màu. Do đó bạn có thể tin tưởng sử dụng hàng ngày. Sản phẩm có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hoặc để bên ngoài môi trường bình thường, nơi thoáng mát đều được, khá tiện lợi.
    Kênh youtobe:



    Cách sử dụng mơ vảy vàng:

    Dùng được cho cả nam và nữ trong các bữa tiệc liên hoan gặp mặt hay dùng uống hàng ngày
    Hỗ trợ thư giãn đầu óc và cơ thể
    Có thể dùng với soda, đá hay hâm nóng

    Lý do bạn nên sử dụng sản phẩm:

    Nước Nhật luôn nổi tiếng về chất lượng của sản phẩm và sự tỉ mỉ, chính xác trong khâu sản xuất. Rượu mơ vẩy vàng Kikkoman cũng không ngoại lệ.

    Rượu được trải qua quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt và chặt chẽ ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào. Sau đây là lý do vì sao bạn không nên bỏ qua thức uống sang trọng này:
    Rượu mơ vẩy vàng Kikkoman Nhật Bản có vị ngon dễ uống tốt cho sức khỏe là món quà hoàn hảo cho gia đình đặc biệt là trong ngày sum họp
    Sản phẩm có nồng độ nhảy vị thanh mát, bạn có thể sử dụng cho cả nam và nữ
    Sản phẩm hỗ trợ tốt cho sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp, với các thẻ vàng bắt mắt và sang trọng, sản phẩm xứng đáng trở thành món quà tặng cho người thân bạn bè.
    Sản phẩm phù hợp với mức sống của đa số người Việt, dễ sử dụng ở mọi của vui

    Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ qua chai rượu ngon và tốt cho sức khỏe thế này. Hãy thưởng thức và chia sẻ cảm nhận của bạn nhé.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)