Dịch vụ : Nhà cung cấp nhà sản xuất bọc ghế sofa tại hóc môn mau chóng uy tín

Thảo luận trong 'Nội thất phòng' bắt đầu bởi pqmseo, 14/6/22.

    1. Vị trí:

      TP Hồ Chí Minh
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      4,900,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978801111
    5. Địa chỉ:

      HCM
    6. Thông tin:

      14/6/22, 0 Trả lời, 130 Đọc
  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Bọc ghế sofa Hóc Môn, tu tạo ghế sofa tại quận Hóc Môn TPHCM. Bộ ghế sofa cũ nhà anh Minh được bọc da bò thật 50/50 với simili cao cấp. Những chỗ xúc tiếp trực tiếp có cơ thể như mặt nệm ngồi và nệm tựa lưng, phần gác tay được bọc bằng da bò thật. Những phần còn lại ở những vị trí ít quan yếu hơn trên khung ghế được bọc bằng simili cao cấp. Kiểu bọc ghế sofa này giúp giảm 1 phần mức giá cho bộ ghế nhưng vẫn giúp người ngồi “hưởng thụ” được các tố chất cao cấp của da bò thật trên bộ ghế sofa nhà mình.
    bọc ghế sofa hóc môn uy tín: https://sofatinhte.com/goi-y-dia-chi-boc-ghe-sofa-hoc-mon-uy-tin-chuyen-nghiep-bao-hanh-day-du/

    nhà cung cấp bọc ghế sofa tại hóc môn
    Độ bền sở hữu thể nhắc là cao nhất nhì trong những chiếc chất liệu sử dụng để bọc ghế sofa tại Hóc Môn. Ngoài ra, qua phổ quát năm tiêu dùng, sở hữu vô kể tác động trong khoảng quý khách. Cùng có “sự khắc nghiệt của thời gian” đã làm cho bộ ghế sofa đẹp ngày nào không còn nguyên lành như xưa nữa. Lớp da bò đã “nhão”, phổ biến vết nứt nẻ, thậm chí là rách. Nệm ngồi sofa và gối cũng ko còn căng đẹp. Giữa căn phòng giờ đây là hình ảnh 1 bộ ghế sofa “già nua”, thiếu sức sống.

    [​IMG]

    Chính vì thế mà anh Minh đã gọi điện tới nhà sản xuất bọc ghế sofa Hóc Môn của Sofa Tinh Tế để hứa hẹn đến nhà giải đáp bọc lại ghế da bò nhà mình. Hai giờ sau, thợ bọc ghế sofa với mặt tại nhà anh để cộng anh thảo luận một vài phương án thích hợp cho bộ ghế.
    sofa van phong: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-van-phong/

    Sau một khi nghĩ suy, cân đối vốn đầu tư và nhu cầu của mình. Anh chọn phương án bọc lại ghế sofa bằng vải bố thay vì bằng da bò và simili cao cấp như ban sơ. Anh cũng muốn đổi sang bắt mắt khác, có nhiều màu sắc hơn cho căn phòng nhà mình. Sofa Tinh Tế hoàn toàn đồng tình với quyết định này của anh. Hứa anh thời gian cụ thể để đưa ghế về xưởng và tiến hành bọc ghế sofa hóc môn nhà anh Minh trong khoảng da bò sang vải bố.
    Lớp áo cũ được tháo bỏ hoàn toàn ra khỏi bộ ghế sofa, dùng cho giai đoạn đo đạc lấy kích thước để cắt vải may áo bọc mới.
    khi vỏ bọc mới được may hoàn thành, người thợ sofa sẽ tiến hành giai đoạn bọc ghế sofa Hóc Môn nhà anh Minh. Đây cũng là quá trình đòi hỏi tính tỉ mĩ và kỹ năng cao của người thợ bọc sofa.

    [​IMG]
    Vậy là quá trình bọc ghế sofa Hóc Môn nhà anh Minh đã xong. Sofa Tinh Tế chuyển ghế đến nhà để anh và gia đình với thể tiêu dùng sau vài ngày chờ đợi. Cảm ơn anh đã tin tưởng tuyển lựa Sofa Tinh Tế là cơ sở bọc lại ghế sofa cho gia đình mình.

    Bọc ghế sofa Hóc Môn và phần lớn các quận thị xã tại TPHCM
    Sofa Tinh Tế sản xuất nhà sản xuất bọc ghế sofa Hóc Môn và đầy đủ các thị xã thị xã khác tại TPHCM, bọc ghế sofa Bình Dương, Tây Ninh. Anh em thợ sofa ko ngại xa, mang thể tới nhà đo đạc, tư vấn, giúp người mua chọn chiếc chất liệu, màu sắc bất cứ thời kì nào người mua mang nhu cầu đề cập cả chủ nhật và ngày lễ. Sofa Tinh Tế – Trả lại vẻ đẹp ngày nào cho bộ ghế sofa.

    [​IMG]

    khách hàng sở hữu nhu cầu bọc ghế sofa, làm cho nệm lót ghế gỗ, đóng mới ghế sofa, bọc ghế bàn ăn… xin vui lòng liên hệ: 0984.151.945. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
    SOFA TINH TẾ
    Địa chỉ: T186 Tô Ký- Tam Đông - Thới Tam Thôn - Hóc Môn - TPHCM
    SĐT: 0984.151.945
    Email: [email protected]
    Website: sofatinhte.com/
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UClpIFgBHxDzuczTGUbDdoIA
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)