Những điều cần biết về phim cách nhiệt nhà kính

Thảo luận trong 'MUA SẮM' bắt đầu bởi pqmseo, 20/8/21.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978801111
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      20/8/21, 0 Trả lời, 439 Đọc
  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Phim cách nhiệt là gì và được thiết kế từ loại nguyên vật liệu gì? Phim cách nhiệt có cách nhiệt thật sự tốt không? Là các thắc mắc chúng tôi hay nhận được. Hãy cùng chúng tôi đào bới câu trả lời trong nội dung bài viết ngay dưới đây.

    I. Phim cách nhiệt nhà kính là gì?
    Phim cách nhiệt nhà kính là một trong những giải pháp chông nắng cho căn nhà của bạn. Phim cách nhiệt là một tấm polyester phối hợp công nghệ tiên tiến men gốm và lọc quang phổ hồng ngoại, công nghệ tiên tiến cắt tia hồng ngoại, công nghệ phún xạ và tráng phủ sắt kẽm kim loại có keo dán để dán lên bề mặt bên trong kính xe hơi, nhà kính, căn phòng, tòa nhà cao ốc, căn hộ. Với mục đích ngăn cản sự phỏng vấn trao đổi nhiệt qua kính, cản tia UV, tia tử ngoại, bày diễn trang trí, bảo đảm sức khỏe, bảo vệ nội thất khi dùng.

    [​IMG]

    II. Ứng dụng của dán phim cách nhiệt
    1. Cản tia cực tím
    – Đối với Phim dùng cho Ôtô rất có thể cản trở được > 99% tia cực tím

    – Đối với Phim dùng cho Nhà kính rất có thể chống được > 98% tia cực tím

    Với tác dụng như vậy nên giải quyết được những vấn đề sau:

    • Chống Ung thư da, không làm đen sạm da, đặc biệt với nữ giới và trẻ em

    • Không khiến bạc màu thiết kế bên trong, đồ dùng văn phòng…….., đặc biệt với thiết kế bên trong Ôtô đắt tiền

    • Kéo dãn dài thời hạn bảo trì, bảo dưỡng những trang thiết bị đặc biệt với những vật dụng bằng da, nỉ.

    2. Cản nhiệt
    Với tính năng cản nhiệt cao (Có mã phim cản nhiệt tới 92%), đấy là đặc tính đặc biệt ưu việt của Phim chống – Nóng cách nhiệt.

    3. Tiết kiệm điện năng
    mặc dù chưa xuất hiện công thức chính xác, nhưng qua thực tế những toà nhà đã sử dụng phim chống nóng – Cách nhiệt đã chứng minh hiệu quả tiết kiệm ngân sách điện năng của Phim chống nóng – Cách nhiệt là không hề nhỏ.

    Phim chống nóng cách nhiệt khi dán cho toà nhà & cao ốc vô hiệu hóa được từ 60 – 92 sức nóng mặt trời, tiết kiệm ngân sách ít nhất 20% giá trị điện năng sử dụng cho máy lạnh.

    4. Chống nắng – Chống loá
    Đối với các phim đặc biệt chuyên dùng cho kính lái Ôtô. Ngoài tác dụng chống tia cực tím, cản nhiệt còn tồn tại công dụng khác là : chống chói, chống loá với các xe đi ngược chiều, với độ xuyên sáng cao (Tới 80%), đây là vấn đề những tài xế đặc biệt quan trọng chăm lo. So với chuyên viên văn phòng không trở nên chói loá của screen vi tính – đảm bảo đôi mắt.

    5. An toàn và đáng tin cậy
    Phim cách nhiệt do có lớp nhựa dày & có lớp keo dính đặc biệt. Khi lắp Phim này vào phía trong cửa kiếng sẽ tăng độ bền của kính lên nhiều lần, khiến cho kính có thể trở nên bền chắc rất khó bị vỡ khi có gió bão, động đất, trộm cướp, va đập.

    Khi bị vỡ do va đập hoặc trộm cắp, màng Phim giữ chặt các mảnh kính vỡ trong khung kính cấm đoán văng vào người nên hạn chế những thương vong cùng theo đó kéo dài thời hạn phá làm kẻ trộm không thể vào nhanh được.

    III. Địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính bài bản
    Vậy giữa hàng trăm ngàn đơn vị chức năng cung cấp phim cách nhiệt nhà kính hcm, CNC WINDOW FILM là Địa chỉ cửa hàng được đa số chúng ta tin tưởng chọn lựa.

    [​IMG]

    Tại https://sieuthigiaydankinh.com có đa chủng loại nhiều chủng loại phim cách nhiệt nhà kính phù hợp với khoảng không, đáp ứng những yêu cầu khác biệt để khách hàng lựa chọn. Các loại phim của chúng tôi có xuất xứ từ Nước Hàn - đất nước đang đi đầu trong tiêu chuẩn và chất lượng phim cách nhiệt giờ đây. Dòng sản phẩm được đánh giá là vượt trội so với những nước khác nhưng giá thành đã được CNC Gia Công, hợp lý cho Công Ty muốn sử dụng phim với con số lớn.

    Trên đó là bài viết về phim cách nhiệt nhà kính. Dán phim cách nhiệt nhà kính là điều thiết yếu để bảo đảm sức khỏe và sự an toàn và tin cậy của bạn và người thân. Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những kỹ năng hữu dụng.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)