Nối mi, làm sao để đôi mắt mãi cuốn hút?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 12/9/22.

    1. Vị trí:

      Không
    2. Trạng thái:

      Không
    3. Giá tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      1800088878
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      12/9/22, 0 Trả lời, 120 Đọc
  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Khi nối mi cần lưu ý gì để tránh các nguy cơ dị ứng, viêm nhiễm cũng như duy trì sự cuốn hút, nét sắc sảo cho "cửa sổ tâm hồn"?
    Không ít chị em có hàng mi thưa, ngắn đã không ngần ngại chọn dịch vụ nối mi làm đẹp, cho đôi mắt thêm long lanh, cuốn hút. Tuy nhiên, thực tế không ít trường hợp sau khi nối mi, hàng mi dài, dày và cong vút chưa thấy đẹp đâu, nhưng lại rước về những bất ổn. Dặm mắt, khó chịu, ngứa, sung tấy,... là những triệu chứng chị em dễ gặp sau nối mi, thậm chí tình trạng nặng hơn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt.
    [​IMG]
    Theo các chuyên gia, da mi trên là nơi mỏng nhất của cơ thể, bản thân vùng mặt cũng rất dễ bị sưng phù khi bị chấn thương, viêm nhiễm hoặc dị ứng. Việc làm đẹp bằng cách dán hoặc nối mi, dùng keo để dán lông mi giả hoặc cấy vào chân lông mi vì thế rất dễ bị viêm da tiếp xúc hoặc dị ứng.
    Đôi khi, việc cấy mi giả vào bờ mi còn gây tổn thương các lỗ tuyến bờ mi, gây bội nhiễm vi khuẩn, gây viêm da mi, viêm bờ mi dai dẳng...
    Nối mi là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo
    Cách khắc phục tốt nhất trong những tình huống này là bỏ lông mi đã cấy nối và đi khám bác sĩ chyên khoa mắt để phát hiện và điều trị các nguy cơ viêm kết mạc, viêm bờ mi, viêm da mi dị ứng...
    [​IMG]
    Các chuyên gia làm đẹp lưu ý người có nhu cầu đi nối mi:
    1. Chọn cơ sở làm đẹp uy tín:
    Hiện nay, nối mi làm đẹp trở nên thịnh hành nên nhiều nơi dù không có chuyên môn vẫn nhận khách thực hiện. Đó chính là ổ nguy cơ tiềm tàng mà chị em cần cảnh giác.
    Nên chọn cơ sở làm đẹp uy tín, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về nối mi. Tìm hiểu những khách hàng trước để biết chất lượng loại mi, keo dán cũng như thẩm mỹ để tránh dùng phải hàng kém chất lượng, vừa mất tiền vừa rước thêm bệnh tật cũng như sự khó chịu.
    >>> Xem thêm:
    2. Cẩn trọng với làn da nhạy cảm:
    Đối với những người có đôi mắt nhạy cảm, việc sử dụng keo dán mi cũng có thể gây nên một số kích ứng cho da, do vậy bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng.
    3. Nối mi cần chọn định dạng phù hợp đôi mắt của bạn
    Mỗi khuôn mặt và đôi mắt phù hợp với dáng vẻ lông mi. Điều này không chỉ giúp đôi mắt trở nên sắc nét mà còn thể hiện sắc thái của người đó.
    [​IMG]
    Mắt tròn: Bạn nên lựa chọn loại mi lụa, mi dài, dày và cong.
    Mắt hình thoi, hình nón: Có thể lựa chọn nhiều loại mi nối. Tuy nhiên kiểu mi lụa, mi chùm cong sẽ khiến đôi mắt trông to tròn và tôn dáng mắt hơn.
    Mắt to tròn: Lựa chọn lông mi có các sợi dài đều nhau.
    Mắt sụp mí: Không nên chọn kiểu lông mi quá dày. Bạn nên định hình bằng miếng dán kích mí, kèm theo đó là một đôi lông mi có những sợi dài ngắn đan xen để tạo điểm nhấn.
    Chăm sóc sau nối mi
    Sau khi nối mi hạn chế rửa mắt trong 24 giờ. Chỉ nên dùng tăm bông thấm nước để lau xung quanh mắt nhằm giữ độ bền. Sau khi rửa mặt dùng chổi mascara chải lại giúp mi luôn thẳng hàng, không bị đan xen lộn xộn vào nhau.
    Tránh dụi mắt bằng tay: Dụi mắt có thể tác động khiến hàng mi xô lệch vị trí, keo dán bong ra gây ảnh hưởng mắt.
    Không tự gỡ mi giả: Việc tự gỡ mi không đúng cách có thể gây ảnh hưởng đến mắt cũng như khả năng rụng hàng mi thật. Bạn nên ra cơ sở làm đẹp để đảm bảo an toàn.
    Dặm lại mi để đảm bảo thẩm mỹ: Khi đã nối mi, bạn phải nối lại nhiều lần, nhất là khi mi bị rụng nhằm duy trì vẻ đẹp cho đôi mắt. Dặm lại mi giúp tránh chỗ thưa chỗ đậm, chỗ dày chỗ mỏng… Điều này đồng nghĩa bạn cũng mất thêm thời gian và chi phí để duy trì hàng mi giả.
     
    Đang tải...

CHIA SẺ TRANG NÀY

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)